Nhà đất nghỉ dưỡng du lịch 2019: cơ hội từ Phan Thiết Mũi Né

Thảo luận trong 'Địa ốc - Nhà đất' bắt đầu bởi hienpq, 22/2/19.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Sự đi lên hạ tầng hết sức quan trọng và tài nguyên biển còn sơ khai sẽ hỗ trợ nghỉ dưỡng Mũi Né, Bình Thuận có thời cơ trở nên tân tiến trong thời điểm 2019, vươn lên trong Thị phần Bất Động Sản Nhà Đất du lịch mới nổi.

    Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng di chuyển về Thị phần mới
    trong tầm 5 năm quay về đây Thị Trường Bất Động Sản nghỉ dưỡng tăng trưởng trẻ khỏe. Du lịch đang trên đà tăng trưởng, chính sách cởi mở, chính trị không thay đổi, mục tiêu khoáng sản biển lớn là những ĐK thuận lợi để Bất Động Sản Nhà Đất du lịch cách tân và phát triển hơn thế nữa trong tương lai.
    Năm năm ngoái – 2018, tại những xung quanh vị trí nghỉ dưỡng như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc các dự án Bất Động Sản nghỉ dưỡng liên tiếp mở bán rầm rộ. Chỉ tính riêng Thị Trường Đà Nẵng, 6 tháng đầu xuân năm mới 2018 đã có tới 841 căn biệt thự hạng sang & 8.601 căn condotel. Tại Phú Quốc đã có 36 dự án thành lập.
    Các CĐT hướng tới những Thị Trường mới như Phan Thiết Bình Thuận với quỹ đất ven bờ biển rộng, thiên nhiên hoang sơ, nền văn hóa giàu bản sắc lôi cuốn khách nghỉ dưỡng. Được thiên nhiên ưu ái với trên 200km đường biển sạch sẽ và đẹp mắt nhưng địa điểm có nắng vàng biển xanh bờ cát trắng xóa nguyên sơ & khí hậu ôn hòa này đã phải “nằm chờ” một thời gian khá dài đến khi trở mình.
    Mũi Né Bình Thuận với những tiềm năng lớn
    Tương tự một số trong những tỉnh duyên hải Nam miền trung, Bình Thuận có những mục tiêu để trở nên tân tiến du lịch với bãi biển dài, hệ thống hạ tầng giao thông vận tải hoàn hảo, nhất là sự đồng hành và những chính sách bổ trợ trở nên tân tiến của tỉnh với những CĐT.
    Bình Thuận có vị trí chiến lược trong vùng kinh tế tài chính hết sức quan trọng khu vực miền trung, hệ thống giao thông đồng hóa với tuyến giao thông vận tải dọc bờ biển liên kết Phan Thiết với những giữa trung tâm nghỉ dưỡng đã được góp vốn đầu tư hoàn chỉnh. Tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết thành lập và đi vào hoạt động đã tinh giảm thời gian di chuyển từ TP.Hồ Chí Minh đến Phan Thiết chỉ với 1.5 giờ, dự án đường cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết dài 113 km dự đoán triển khai xong vào khoảng thời gian 2021. Ngoài ra tuyến cao tốc, dự án trường bay Phan Thiết dự đoán sẽ đem vào hoạt động vào thời điểm năm 2021-2022 thu hút lượng khác nước ngoài trong nước và quốc tế.
    Những Chuyên Viên kinh tế nhận định, sự đi lên của khối hệ thống hạ tầng liên kết tại những xung quanh vị trí nghỉ dưỡng mới nổi giàu tiềm năng sẽ hỗ trợ cho sự phát triển của Thị phần BĐS nghỉ dưỡng biển.
    [​IMG]
    những CĐT lớn đã mạnh tay cải tiến và phát triển nhiều dự án tiềm năng Mũi Né.

    Bình Thuận với tiềm năng khai quật còn rất cao với quỹ đất nền chưa được sử dụng hơn 8.000 ha là cơ hội đầu tư cho những Doanh Nghiệp Bất Động Sản. Ngoài ra Thị Trường BĐS du lịch Bình Thuận sở hữu mức ngân sách thực và đáng tin cậy, chỉ bằng 20% mức chi phí hiện hữu của Phú Quốc hay Nha Trang, Đà Nẵng... Sở dĩ có mức giá thành tương đối mềm so với những Thị phần khác do Thị Trường Bất Động Sản Nhà Đất này đang ở quá trình hoàn thành xong, mức giá thành sẽ tăng trong time tới khi sân bay Phan Thiết thành lập và đi vào hoạt động.
    thâu tóm thời cơ, nhiều chủ đầu tư của dự án lớn đã mạnh tay cách tân và phát triển nhiều dự án tiềm năng Mũi Né, Bình Thuận. Thống kê vừa mới đây, Thị phần Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng tại Bình Thuận có 8 dự dự án với 2,300 căn hộ, biệt thự biển. Đặc biệt quan trọng, phải nói tới Rạng Đông với dự án Ocean Vista, Sealink Resort, Ocean Dunes, Novaland với dự án Nova Hills, Apec Group với Apec Mandala Wyndham Mũi Né, TĐ FLC với dự án FLC Mũi Né và Beach Resrot.
    [​IMG]
    Apec Mandala Wyndham Mũi Né địa điểm thu hút đầu tư tại Mũi Né.

    không chỉ có vậy, Apec Mandala Wyndham Mũi Né – dự án condotel biển đi đầu tại Phan Thiết Bình Thuận. Apec Mandala Wyndham Mũi Né được giới đầu tư nhận định và đánh giá là dự án mục tiêu cho phân khúc BĐS du lịch hạng sang ven bờ biển Mũi Né. Về giá trị sử dụng, chủ đầu tư của dự án có thể dùng căn hộ hotel như nhà riêng hoặc cho du khách mướn trong đợt du lịch cao điểm. Giá trị kép của dòng sản phẩm “lai” này tạo nên yếu tố mới cho Thị phần, đặc biệt những Thị phần mới như Mũi Né Bình Thuận.
    xem thêm trực tiếp tại: https://haiphathome.vn/du-an/du-an-can-ho-condotel-apec-mandala-wyndham-mui-ne-binh-thuan/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam