Nhà cung cấp Máy lọc nước công nghệ nano Nhật Bản uy tín tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện lạnh' bắt đầu bởi quangvinhotb, 25/10/15.

  1. quangvinhotb
    Offline

    quangvinhotb New Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Nhà cung cấp Máy lọc nước công nghệ nano Nhật Bản uy tín tại Hà Nội
    Hiện nay, với sự phát triển ồ ạt của các nhà máy, các khu công nghiệp, con người đã làm ô nhiễm nguồn nước ngầm bằng các hóa chất, chất thải công nghiệp (hiện nay nguồn nước ngầm đã bị nhiễm Asen-chất gây ung thư rất cao). Khói bụi công nghiệp làm ô nhiễm tầng khí quyển, khi trời mưa, các chất ô nhiễm này sẽ lẫn vào nước và làm ô nhiễm cả nguồn nước mưa (nguồn nước được coi là sạch vủa Việt Nam ta từ xưa tới nay).
    Còn tại các đô thị lớn, nước ra khỏi vòi nước của nhà máy thì sạch nhưng khi vận chuyển qua một hệ thống đường ống ngầm không đồng bộ và đã được lắp đặt hàng nhiều năm nay nên gỉ sét và rò rỉ đường ống đã làm nguồn nước bị ô nhiễm các kim loại nặng, các chất hữu cơ độc hại. Và điều dĩ nhiên là nước đến nơi người dân không còn sạch như nước được cung cấp ra từ các nhà máy nước. Nhiều người chỉ biết rằng chúng ta cần phải uống nước khi chúng ta cảm thấy khát nước.

    Với công nghệ nano tiên tiến nhất, mức độ lọc của Máy lọc nước công nghệ nano Nhật Bản rất tinh và có khả năng khử khuẩn mạnh. Dù lọc nước rất sạch và có thể uống ngay, nó vẫn giữ nguyên chất khoáng và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể. vượt trội so với Máy lọc nước RO (hoàn toàn không có vi trùng nhưng đồng thời cũng không có các khoáng chất, nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể con người).

    Dưới đây là Top 2 thương hiệu đình đám của dòng máy lọc nước nano Nhật Bản chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn.

    Aquastar - Thương hiệu máy lọc nước Nano được nhiều khách hàng lựa chọn

    [​IMG]

    Hình ảnh máy lọc nước nano Aquastar

    Máy lọc nước Nano Aquastar giúp bạn và gia đình bạn hạn chế tối đa các bệnh thường gặp liên quan đến vấn đề nước uống không đủ tiêu chuẩn, giúp kéo dài tuổi thọ cho mọi người. Nano Aquastar được phát minh vào những năm đầu thế kỷ 21 và được cấp bản quyền sáng chế tại Nhật Bản. Nano là công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất trên thế giới hiện nay.

    Máy lọc nước Nano Aquastar AS 8000 là hệ thống áp dụng công nghệ lọc nước tiêu chuẩn tiên tiến và hiện đại bậc nhất trên thế giới hiện nay, hoạt động theo nguyên lý thẩm thấu, hút , khử, tự động xử lý và loại bỏ hoàn toàn chất có hại trong nước như: thuốc diệt côn trùng, chất phóng xạ, viruts, các độc tố có nguồn gốc Nitơ. Đặc biệt xử lý được hoàn toàn những kim loại nặng trong nước như: Mangan, đồng, chì, thuỷ ngân, Asen, và các kim loại khác…

    Máy lọc nước Nano Dr Sukida- không chỉ lọc sạch mà còn tốt cho sức khỏe

    [​IMG]

    Hình ảnh máy lọc nước nano Dr Sukida

    Tiếp theo sự thành công của nhãn hàng Aquastar AS800 được đông đảo các công sở và gia đình tại Việt Nam sử dụng. Các nhà khoa học Nhật Bản đã cho ra đời hệ thống máy lọc nước Nano Dr Sukida với 7 cấp lọc. Là hệ thống được sản xuất kế thừa ưu điểm của Aquastar bằng công nghệ Nano bạc cao cấp và các khoáng thạch tự nhiên, được thiết kế hoàn hảo, thông minh gọn nhẹ mang đến rất cho người sử dụng chất lượng nước nhiều ưu điểm vượt trội. Là sản phẩm thân thiện với môi trường, không sử dụng điện, sử dụng tối đa nguồn nước không thải bỏ..

    Dr Sukida là dòng máy lọc nước nano của tập đoàn Alegria Corporation Sdn. Bhd, Malaysia. Alegria Corporation Sdn. Bhd là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị xử lý nước uống tại Malaysisa và các nước lân cận. Máy lọc nước Dr Sukida là thành tựu khoa học hiện đại nhất với sự kết hợp của các công nghệ, vật liệu hàng đầu thế giới về xử lý nước hiện nay như: Than hoạt hóa từ Sri lanca, vật liệu kiềm hóa và năng lượng đến từ Hàn Quốc, đá i-on đến từ Nhật Bản,đá năng lượng đến từ Đài Loan,…

    Với máy lọc nước nano Dr Sukida không chỉ là lọc sạch nước như các sản phẩm thông thường khác mà đặc biệt cung cấp nước có các tính chất rất tốt cho sức khoẻ như kiềm hoá nước PH=8,5 (trung hoà axit trong cơ thể), tạo các ION âm và khoáng nhẹ như một loại nước chống oxi hoá được sản xuất từ các máy điện giải chuyên dụng. Ngoài ra máy lọc nước nano Dr Sukida còn chia nhỏ và sắp xếp lại các phân tử nước để tế bào dễ hấp thụ nhất, giữ lại các khoáng chất có lợi cho khoẻ …


    OTB Việt Nam có dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng tốt nhất, xử lý một cách nhanh nhất yêu cầu của khách hàng. Đến với OTB Việt Nam khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm máy lọc nước nano Nhật Bản miễn phí trong vòng 03 năm tại nhà đối với thân máy. Qúy khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 04.3538 1370 - 04.3538 1451 hoặc số hotline 0972 330 281 để được phục vụ tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam