Người phụ nữ tát cụ bà giúp việc 60 tuổi bị lên án gay gắt

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoer, 15/11/18.

  1. seoer
    Offline

    seoer Expired VIP

    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    0
    Đoạn clip ghi lại cảnh 1 phụ nữ tát người giúp việc đáng tuổi mẹ mình đang phải hứng chịu những chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng.

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đánh giúp việc đã lớn tuổi gây tranh cãi.

    Theo những hình ảnh ghi lại từ clip ngắn, người phụ nữ mặc áo hồng từ bên ngoài đi vào phòng có một cụ già và người giúp việc 60 tuổi. Không hiểu vì lý do gì, người này lao vào liên tục đánh người giúp việc. Đồng thời cả hai có cãi cọ qua lại.

    [​IMG]
    Hình ảnh người phụ nữ tát liên tiếp người giúp việc. Ảnh cắt từ clip.

    Bức xúc vì bị đánh, bà giúp việc phản kháng, đánh trả thậm chí thách thức người phụ nữ. Trước khi rời đi, người này còn giờ chân đạp thẳng vào bụng người giúp việc. Điều đáng nói khi xảy ra sự việc còn có sự chứng kiến của một bé gái.


    Được biết, đoạn clip trên được camera an ninh ghi lại vào khoảng 7h, ngày 16/8, tại Nha Trang. Người đang tải clip cũng tiết lộ người phụ nữ áo hồng đánh giúp việc là một giáo viên THCS.

    Đoạn clip gây những phản ứng trái chiều gay gắt trong cộng đồng mạng bởi dù có chuyện gì thì việc đánh người thật không thể chấp nhận, nhất là đối với người lớn tuổi.

    Số khác lại cho rằng sự việc gì cũng cần nhìn nhận từ hai phía, chắc chắn có lí do nào đó mà cô giáo chủ nhà mới giận dữ như vậy.

    Dịch vụ: Nhân viên tạp vụ văn phòng theo giờ chuyên nghiệp cho các công ty văn phòng tại TP HCM.


    “Không thể chấp nhận được hành động này lại đến từ một giáo viên. Dù có bất kể lý do gì đi chăng nữa, đứa bé gái đứng đó lớn nên sẽ bị ảnh hưởng bởi tư tưởng dùng bạo lực giải quyết vấn đề của người lớn”, tài khoản V.H.T bức xúc.

    “Đánh người chỉ hả giận chứ có thể giải quyết được vấn đề hay sao? Giáo viên thường đi dạy học sinh đạo lý mà giờ lại làm trái”, tài khoản T.C.T bình luận. Dự án bất động sản wowcity đẳng cấp.


    “Xem kỹ thấy bà giúp việc kệ bà cụ tự xoay sở, ngồi bô một mình. Có lẽ vì lý do này mới xảy ra vụ việc!”, một tài khoản bày tỏ quan điểm.

    Đoạn clip trên hiện vẫn đang được chia sẻ và gây tranh cãi trên mạng xã hội.

    Thu Hằng (Báo Mới)
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam