Nc247info tổng hợp: Unai Emery muốn tái hợp sao Arsenal

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 16/6/21.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    916
    Đã được thích:
    0
    Arsenal vừa trải qua một mùa giải thực sự thất bại về mặt thành tích, thậm chí họ còn mất luôn suất dự cúp Châu Âu mùa sau. Vì vậy, HLV Mikel Arteta đã khẳng định sẽ thực hiện một cuộc cải tổ đội hình vào kỳ chuyển nhượng này. Với nguồn tài chính eo hẹp, dự kiến Pháo thủ sẽ tống khứ hàng loạt cầu thủ để nâng cao ngân sách.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/nha-cai-nbet


    Một trong số những cái tên bị hắt hủi nhất dưới thời Arteta phải kể đến Matteo Guendouzi. Thực tế, ngôi sao người Pháp cũng khá được trọng dụng khi Arteta mới tiếp quản đội, nhưng kể từ sau hành vi bóp cổ Neal Maupay trong trận gặp Brighton, Guendouzi đã không xuất hiện thêm một lần nào nữa trong màu áo Arsenal.
    [​IMG]
    Mùa giải vừa rồi, Guendouzi thi đấu tương đối ấn tượng dưới dạng cho mượn tại Hertha Berlin. Vì vậy, anh sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm một bến đỗ mới nếu muốn rời khỏi Arsenal. Tribal Football dẫn nguồn từ Foot Mercato cho biết, bên cạnh Marseille, Real Betis và Valencia, HLV Unai Emery cũng muốn mang cậu học trò cũ của mình đến Villarreal.
    Khi còn dẫn dắt Arsenal, chính Emery là người đã phát hiện ra tài năng của Guendouzi và tạo điều kiện cho anh thi đấu thường xuyên. Nếu thực sự được tái hợp ông thầy cũ, sẽ không quá bất ngờ nếu Guendouzi trở thành một cầu thủ chủ chốt của Tàu ngầm vàng vào mùa sau.
    Emery nói về quá trình phát triển của Guendouzi
    Huỳnh Phong | 18:46 01/06/2021
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam