Nc247info tổng hợp: HLV Sampaoli: 'Messi là thiên tài'

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinhay24h, 29/9/22.

  1. tinhay24h
    Offline

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    "Có Messi nghĩa là bạn đang chỉ đạo một thiên tài trong đội hình", HLV Sampaoli chia sẻ trên ADN Deportes, "Leo vượt trội hơn tất cả. Cậu ấy biết khi nào đội nhà sẽ thắng và ngược lại. Chỉ với ánh nhìn của mình, Messi sẽ cung cấp cho bạn chi tiết về những gì xảy ra trên sân. Cậu ấy là một thủ lĩnh thầm lặng".

    Xem thêm: Link vao ONE88


    "Messi biết rõ liệu đội bóng có cơ hội chiến thắng hay không. Điều đó giúp Messi trở thành một thiên tài ngoài điểm mạnh là phẩm chất kỹ thuật và khả năng đọc trận đấu", HLV người Argentina nhấn mạnh.
    HLV Sampaoli có cơ hội sát cánh cùng Messi khi dẫn dắt ĐTQG Argentina tại World Cup 2018 trên đất Nga. Tuy nhiên, thành tích của "Albiceleste" không được như kỳ vọng. Argentina chơi kém thuyết phục ở vòng bảng và sớm dừng bước tại vòng 16 đội sau thất bại 3-4 trước tuyển Pháp. HLV Sampaoli cũng bị sa thải sau đó.
    HLV Lionel Scaloni lên thay và giúp Argentina đi đúng hướng. Leo là nguồn cảm hứng để Argentina tiến tới World Cup 2022 với vị thế ứng cử viên vô địch. Argentina cùng Brazil trải qua chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ với thành tích bất bại.
    World Cup 2022 có thể là lần cuối cựu sao Barcelona khoác áo đội tuyển. HLV Scaloni chia sẻ khi được hỏi về việc Messi sẽ giải nghệ sau World Cup: "Đừng nghĩ về tương lai, hãy tận hưởng hiện tại tươi đẹp. Đó là quy luật của cuộc sống. Đến một lúc nào đó, chuyện đó sẽ xảy ra. Thật vô ích khi nghĩ về những gì sẽ xảy ra sau World Cup".
    Hiểu Phong - Zing.vn | 19:00 21/09/2022
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam