Nc247info tổng hợp: HLV Luis Enrique: “Messi không được phép lớn hơn Barcelona”

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 19/9/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    0
    Dân tríThông tin Messi ở lại Barcelona đã mang tới nhiều phản ứng trái chiều trong làng túc cầu. Dù sao, việc giữ được siêu sao người Argentina thêm ít nhất 1 năm cũng là tín hiệu tốt với CLB xứ Catalan.

    Xem thêm: Vao Bong99


    HLV Luis Enrique cho rằng Barcelona vẫn sống tốt, kể cả khi không có Messi
    Tuy nhiên, cựu cầu thủ và HLV của Barcelona, Luis Enrique cho rằng dù Messi là ngôi sao nhưng không được phép lớn hơn CLB. Ông cũng khẳng định ngay cả khi El Pulga ra đi, Los Blaugrana vẫn sống ổn.
    Luis Enrique cho biết: “Đây là vấn đề nhạy cảm. Tôi không biết mình có nên bình luận không. Nhưng dù thế nào, Barcelona vẫn luôn lớn hơn bất kỳ cá nhân nào. CLB có lịch sử lẫy lừng và giành được rất nhiều danh hiệu.
    Trong sự nghiệp, Messi đã góp công lớn cho Barcelona. Anh ấy đã mang về cho CLB hàng tá danh hiệu nhờ màn trình diễn tuyệt vời. Tôi sẽ rất vui nếu như cậu ấy tiếp tục ở lại CLB.
    Thế nhưng, Messi sớm muộn gì cũng sẽ không còn là người của Barcelona. Tôi luôn dành sự biết ơn cho cả Messi và Barcelona. Do đó, tôi vui nếu như hai bên trở nên hòa hợp hơn.
    [​IMG]
    Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona ít nhất thêm 1 năm
    Sẽ thật tiếc nếu một ngày nào đó Messi ra đi. Chúng ta sẽ không được chứng kiến cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thi đấu ở Nou Camp. Thế nhưng, tôi nghĩ rằng, ngay cả khi không có Messi, CLB vẫn sống ổn.
    Chúng tôi sẽ tiếp tục giành những danh hiệu mà không có Messi. Ở chiều ngược lại, cậu ấy có thể tiếp tục sự nghiệp tuyệt vời khi rời khỏi Barcelona”.
    Trong thời gian dẫn dắt Barcelona, HLV Luis Enrique thừa nhận đã có mâu thuẫn nhất định với Messi. HLV này từng có thời gian đầy ải siêu sao người Argentina lên băng ghế dự bị. Dù vậy, sau đó, hai người đã hàn gắn khi giúp Barcelona giành chức vô địch Champions League 2015.
    Kể từ đó, Los Blaugrana đã không thể vươn tới đỉnh cao ở Champions League. Tới năm 2017, Luis Enrique đã rời khỏi Barcelona, trước khi nhường vị trí cho Ernesto Valverde.
    H.Long
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam