Nc247info tổng hợp: Erling Haaland đã trở lại"

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinhay24h, 29/12/22.

  1. tinhay24h
    Offline

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    Rạng sáng nay, người ta lại có dịp nói về thói quen ghi bàn của tiền đạo Erling Haaland. Anh đã làm được điều đó chỉ sau 10 phút bóng lăn và cầu thủ kiến tạo để tiền đạo người Na Uy sút tung lưới Liverpool là Kevin De Bruyne. Đó là bàn mở tỷ số trong trận thắng kịch tính 3-2 của Man City trước Liverpool ở vòng 4 Carabao Cup.

    Xem thêm: FIVE88


    [​IMG]
    Chứng kiến cú bay người đệm bóng dũng mãnh đó, Twitter của Sky Sports ngay lập tức viết lời bình: "Pha kết thúc tuyệt vời! Erling Haaland đã trở lại!"
    Trong khi đó, một người hâm mộ nhận xét rằng: "De Bruyne và Haaland đã tìm đến nhau chỉ trong vòng 10 phút, Haaland thực sự nhớ người đồng đội của mình."
    Người hâm mộ thứ hai viết: "Hết lời diễn tả với chàng trai này rồi."
    Một người khác khẳng định, đây mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lúc này: ""Cậu ấy không lãng phí thời gian ở đây. Không ai tốt hơn cậu ấy trên thế giới ở thời điểm hiện tại."
    Haaland đã có một trận đấu tốt dù trước đó Pep Guardiola thừa nhận tiền đạo này vẫn chưa hoàn toàn sung mãn. "Cậu ấy vẫn còn bị đau như trước khi World Cup diễn ra. Nhưng vâng, cậu ấy đang trở nên tốt hơn và cậu ấy ổn."
    Ngọa Long | 06:20 23/12/2022
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam