Nc247info tổng hợp: AFF Cup 2020 không hoãn

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 26/9/21.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    916
    Đã được thích:
    0
    Trước đó, AFF lên kế hoạch bốc thăm chia bảng giải đấu này vào ngày 11/8 tại Singapore, nhưng do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã phải hoãn lại.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/keo-ca-cuoc-doi-dau-tien-ghi-ban-thang-kinh-nghiem-choi


    Theo thông báo mới nhất của AFF, lễ bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2020 diễn ra vào ngày 21/9, sau khi Chính phủ Singapore nới lỏng các biện pháp chống dịch Covid-19.
    Được biết, Ban tổ chức AFF Cup 2020 vẫn muốn tiến hành thi đấu tập trung, nhưng chưa xác định được quốc gia đăng cai. Mới đây, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã từng lên tiếng muốn đưa giải đấu về đất nước chùa vàng, nơi đã tổ chức thành công vòng bảng AFC Champions League theo hình thức "bong bóng khép kín".
    [​IMG]
    Đội tuyển Việt Nam đang là ĐKVĐ AFF Cup.
    Ngoài ra, Singapore hay Campuchia cũng đã đề xuất được đăng cai tổ chức giải đấu. Campuchia vừa khánh thành sân vận động mới với sức chứa 75 nghìn khán giả, đồng thời khẳng định sẽ kiểm soát tốt nhất tình hình dịch bệnh để tổ chức AFF Cup.
    Theo báo chí khu vực, hiện tại AFF đang cân nhắc Singapore bởi quốc gia này có cơ sở hiện đại và đặc biệt dịch Covid-19 không diễn biến phức tạp như các nước khác trong khu vực.
    "Phương án sử dụng sân trung lập làm địa điểm thi đấu để đảm bảo an toàn cho các đội tuyển tham gia. AFF sẵn sàng xem xét các lựa chọn khác nhau. Các quyết định liên quan đến những hoạt động của giải đấu sẽ sớm được công bố", Chủ tịch AFF Khiev Sameth nói.
    Như vậy, sau nhiều lần hoãn, nếu không có gì thay đổi, AFF Cup sẽ diễn ra vào cuối năm nay, cụ thể là từ 5/12/2021 đến 1/1/2022. Đội tuyển Việt Nam đang gặp bất lợi lớn với lịch thi đấu này bởi phải tham dự cùng lúc cả vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.
    Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo đá xong hai trận vào tháng 11 (gặp Nhật Bản và Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình) sẽ tham dự AFF Cup 2020, ngay sau đó trở lại với hai trận vòng loại cuối World Cup 2022 diễn ra vào tháng 1/2022 (gặp Oman và Nhật Bản)
    Tiến Đạt
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam