Nâng mũi được bao nhiêu năm, sử dụng lâu dài không

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 15/10/21.

  1. nguyenquocdien123
    Offline

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Bài viết:
    696
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    219 - 221 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, P5, Q3, TPHCM
    Hỏi: Nâng mũi được bao nhiêu năm thưa bác sĩ? Sắp tới em sẽ di dân sang Úc, nên em muốn nâng mũi ở đây cho chắc chắn luôn. Chứ sang đó nhiều thứ bất cập, đi phẫu thuật thẩm mỹ cũng khó khăn. bác sĩ tư vấn giúp em ạ. Em xin cảm ơn bác sĩ nhiều lắm. (Họa My, Đồng Tháp)

    Lựa chọn nâng mũi không phẩu thuật ở đâu tốt luôn là vấn đề thắc mắc của nhiều khách hàng. Lựa chọn cơ sở uy tín giúp khách hàng an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như tránh khỏi các biến chứng hậu thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Đáp: Chào My,

    Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Về vấn đề nâng mũi được bao nhiêu năm. Chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Phẫu thuật Nâng mũi được bao nhiêu năm?

    Không chỉ riêng My mà rất nhiều khách hàng khác cũng rất quan tâm về vấn đề nâng mũi được bao nhiêu năm. Rất khó để trả lời chính xác vấn đề. bởi thời gian hiệu quả còn phụ thuộc vào:

    Phương pháp nâng mũi: Với những phương pháp nâng mũi không phẫu thuật. Hiệu quả tuy nhanh nhưng cũng chóng “tàn”. Thời gian duy trì tối đa chỉ khoảng 7 tháng đến 1 năm. Còn với phương pháp phẫu thuật, kết quả sẽ được duy trì lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn.
    Giai đoạn chăm sóc mũi ngay sau khi nâng: Đây là thời gian rất quan trọng và ảnh hưởng nhiều đến việc nâng mũi được bao nhiêu năm. bởi nếu chăm sóc vết thương không tốt, sẽ dẫn đến nhiễm trùng, thậm chí là biến chứng. Từ đó khiến mũi thêm tổn thương, chậm hồi phục. Kinh khủng hơn là nâng mũi thất bại.

    >>> bài viết liên quan: http://yasunitransparente.ambiente....au-dep-review-benh-vien-tham-my-ngo-mong-hung
    Các phương pháp nâng mũi mang lại hiệu quả lâu dài – Nâng mũi được bao nhiêu năm

    Như đã nói trên, nâng mũi được bao nhiêu năm còn tùy thuộc vào phương pháp thực hiện. Và các dịch vụ nâng mũi thường được chị em lựa chọn là:

    Nâng mũi Hàn Quốc:

    Phương pháp này sử dụng 100% sụn nhân tạo Hàn Quốc để nâng mũi. Sụn có độ bền cao, có thể tồn tại lâu dài trong cơ thể mà không gây hại cho sức khỏe. Khi bị tác động mạnh, sụn cũng không bị biến dạng hay xô lệch vị trí.

    Nâng mũi bọc sụn:

    Với các bạn có da đầu mũi mỏng. bác sĩ sẽ dùng thêm sụn tự thân (sụn vành tai) của chính khách hàng để bao bọc đầu mũi. Từ đó tạo thành lớp đệm tự nhiên, giúp da đầu mũi không bị bóng đỏ hay bị mỏng dần theo thời gian.
    Nâng mũi S Line:

    Còn nếu mũi bạn ngoài thấp ra còn vô số khuyết điểm khác, thì bạn nên chọn nâng mũi S Line. Phương pháp ngoài sử dụng sụn nhân tạo để nâng sóng mũi, sụn vành tai bao bọc đầu mũi thì còn kết hợp sụn vách ngăn để gia cố trụ mũi. Nhờ vậy, dáng mũi luôn được giữ ổn định, chắc chắn và đẹp mãi với thời gian. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề nâng mũi được bao nhiêu năm nhé!

    Địa chỉ nâng mũi chất lượng hàng đầu – Nâng mũi được bao nhiêu năm

    [​IMG]


    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 cơ sở nâng mũi uy tín nhất TP HCM hiện nay. Mỗi năm, bệnh viện thẩm mỹ thực hiện hơn 5.000 ca nâng mũi. Tất cả đều thành công 100%. Mang lại kết quả ổn định và lâu dài cho các khách hàng.

    Đến với bệnh viện thẩm mỹ, bạn sẽ được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và nâng mũi. bác sĩ Hùng từng có thời gian dài tu nghiệp ở Hàn Quốc. Vì thế, không có kỹ thuật thẩm mỹ nào mà bác sĩ không am hiểu cả. Với bề dày kinh nghiệm cùng vốn kiến thức chuyên môn sâu rộng của mình. bác sĩ Hùng sẽ tư vấn cho bạn nâng mũi được bao nhiêu năm. Đồng thời “mách” cho bạn nhiều bí quyết làm đẹp bổ ích khác nữa.
    Chi phí nâng mũi ở bệnh viện thẩm mỹ cũng được các khách hàng đánh giá khá tốt. Xứng đáng với chất lượng dịch vụ. bên cạnh đó, chúng tôi cũng thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá lớn. Nhằm khuyến khích các khách hàng mạnh dạn làm đẹp.

    >>> Nguồn bài viết: nâng mũi được bao nhiêu năm
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam