Mua đất nền đức hòa và đất nền long an sinh lời uy tín ở quận 2

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 12/11/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    1
    Nhà đầu tư cũng cần có những kênh quảng cáo chuyên nghiệp, có thể tìm khách thuê từ các kênh online, đăng tin rao vặt, gửi email, Facebook, Zalo,… hoặc đăng báo giấy. Song song với đó phải kết hợp với các kênh offline, xây dựng website đáng tin cậy, thu thập và chia sẻ cảm nhận khách hàng cũ để tạo lòng tin hơn cho những khách hàng mới.
    Ngoài ra, nhà đầu tư cần biết cách giảm tiết chi phí trong quá trình quản lý nhà cho thuê. Thay vì thuê bảo vệ tòa nhà chuyên nghiệp, có thể thuê sinh viên để trực nhưng phải huấn luyện kỹ lưỡng về nghiệp vụ để chắc chắn đáp ứng được yêu cầu công việc. Về lao công, thay vì thuê toàn thời gian thì nhà đầu tư có thể thuê theo giờ hoặc ngày để tiết kiệm chi phí.
    [​IMG]
    Thợ xây dựng thì nên tìm những nhóm thầu nhỏ, làm việc uy tín và giá cả phải chăng trước để ngay khi có sự cố (nghẹt cầu cống, hố ga, lắp thêm ổ điện,…) có thể xử lý được ngay. Về các loại phí như thang máy, điện, nước, cáp, internet, rác, giữ xe thì nhà đầu tư có thể thu từ khách hàng đi thuê để trang trải các chi phí, nếu khéo vun vén hoàn toàn có thể dư dả để trang trải chi phí này.
    Xem thêm các dự án tốt nhất của chúng tôi tại dat nen ecity.
    Nhà đầu tư cần thường xuyên đánh giá và cải tiến dịch vụ trong hệ thống phòng cho thuê của mình để phục vụ khách hàng tốt hơn.
    Xem thêm các dự án đất nền của chúng tôi tại mua dat nen long an.
    “Để quản lý tốt mô hình kinh doanh, nhà đầu tư cho thuê nên chọn lọc khách thuê phòng ngay từ đầu. Nếu cảm thấy không an tâm thì tôi khuyên nên từ chối khách để tránh những rắc rối về sau. Tiến hành làm thủ tục đăng ký tạm trú cho khách thuê thật nhanh và sớm với công an phường/xã cũng là một trong những cách giúp người cho thuê an tâm hơn với khách thuê của mình.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp thông tin dự án mua dat nen duc hoa.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam