Mua bán đất tại Bình Thuận thế nào sinh lời Q4

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 2/2/23.

  1. sunholdings
    Offline

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    0
    Đầu tư, mua bán đất đai muốn tránh thua lỗ bắt buộc bạn phải nắm rõ các kinh nghiệm quan trọng khi mua đất. Đây là một trong những kim chỉ nam đầu tư mà bất cứ nhà đầu tư đất nào cũng không thể bỏ qua.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm bất động sản nên đầu tư tại https://muadatbinhthuan.com/chi-tie...xuan-canh-khu-cong-nghiep-becamex-binh-thuan/
    Một trong những kinh nghiệm mua đất bạn cần áp dụng khi quyết định mua một mảnh đất chính là phải tìm hiểu thật kỹ thông tin về lô đất. Nhất là thông tin về vị trí, diện tích và phải tìm hiểu kỹ xem khu đất đó thuộc diện như thế nào, dân sinh có tốt không,…Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đất đai khác nhau được phép thực hiện giao dịch mua bán một cách hợp pháp. Do đó bạn cần xác định, tìm hiểu chính xác xem mảnh đất thuộc nhóm đất lớn nào?
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm bất động sản nên đầu tư tại https://muadatbinhthuan.com/chi-tie...-thuan-nga-4-cua-2-duong-lon-dt719-va-dt719b/
    Đây là loại đất nằm trong một dự án quy hoạch nhất định nhưng chưa được tiến hành xây dựng. Các thửa đất vẫn còn giữ nguyên hiện trạng ban đầu. Nếu bạn muốn mua đất thuộc nhóm này thì kinh nghiệm mua đất nền cần bỏ túi chính là phải cam kết thực hiện đúng bản quy hoạch dự án đề ra. Trong đó bao gồm cả quy định về việc xây nhà theo thiết kế có sẵn.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm bất động sản nên đầu tư tại https://muadatbinhthuan.com/
    Ưu điểm của đất nền chính là được thừa hưởng nhiều tiện ích, hệ thống đường sá được quy hoạch đồng bộ, rõ ràng. An ninh khu vực được đảm bảo an toàn giúp cư dân an tâm an cư, sinh sống.
    Đất thổ cư - đất thuộc nhóm đất phi nông nghiệp. Loại đất này đã được cấp phép xây nhà ở và các công trình phục vụ nhu cầu cuộc sống nói chung. Khi sở hữu đất thổ cư, ngoài mục đích xây nhà thì gia chủ còn có thể sử dụng đất cho nhiều mục đích sinh lời khác như cho thuê,..
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam