Một Số Mẫu Thiết Kế Ví Đựng Passport Và Tiền Bằng Da Thật

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 21/10/19.

  1. sotayxuyenviet
    Offline

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh City
    Một chiếc ví đựng passport hay một chiếc ví passport dễ thương không chỉ là mong muốn của riêng những bạn nữ mà ngày nay nó đã trở thành trào lưu sử dụng những chiếc bao da hộ chiếc hay cả ví đựng passport da thật dành cho giới trẻ.
    Ví Đựng Passport Cute Trào Lưu Hot Ở TPHCM

    Với những công nghệ sản xuất bao da đựng passport như hiện nay việc tạo nên một sản phẩm độc đáo, cá tính là không phải chuyện khó. Thế nhưng việc tìm kiếm những chiếc ví passport cute hoặc những mẫu passport dễ thương lại là một việc khó khăn. Vậy tại sao lại có nghịch lý nhà cung cấp thì nhiều mà sản phẩm đáp ứng được mong muốn của khách hàng lại ít? Hãy cùng chúng tôi giải thích điều này nhé.
    [​IMG]
    Một số mẫu thiết kế ví đựng passport cute bằng da thật
    • Thứ nhất: Người sử dụng ví đựng passport là những người đi du lịch, nhưng lại thường đi theo tour hoặc đi theo nhóm và sử dụng những tour ngắn ngày hoặc dài ngày của một đơn vị nào đó. Và thường sẽ được tặng kèm một chiếc ví đựng hộ chiếu bằng da. Đây là hàng đại trà nên mong muốn có được tặng một chiếc ví đựng passport cute hay một ví đựng hộ chiếu đẹp có lẽ hơi xa vời.
    • Thứ hai: Các công ty du lịch thường chọn các đơn vị chuyên về sản xuất ví passport giá rẻ với số lượng nhiều, thế nên không có sự đầu tư về thiết kế, mẫu mã mà chỉ xét đến giá thành của sản phẩm.
    • Thứ ba: Phần đông người đi du lịch đều chấp nhận sử dụng những chiếc bao da passport được tặng hơn là tự mình đi mua một chiếc thật cute, thật xinh xắn. Thế nên nhu cầu thực tế thể hiện bằng việc mua hàng không nhiều. Các nhà sản xuất không dám tiến sang mảng sản phẩm này.
    Đây chính là nghịch lý cung cấp ví đựng passport dễ thương tại TPHCM hiện nay. Vậy làm thế nào hay bạn nên chọn loại ví dùng để dựng passport hộ chiếu như thế nào. Thì vẫn có cách để bạn có được những sản phẩm siêu cute, siêu dễ thương đó chính là tìm đến những xưởng may ví da đựng passport hộ chiếu theo yêu cầu. Và hầu hết các xưởng này đều là những đơn vị gia công trên chất liệu da thật. Thế nên chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 3 mẫu ví đựng passport cute bằng da thật dưới đây.
    3 Mẫu Thiết Kế Ví Đựng Passport Cute Bằng Da Thật

    Ví Passport Handmade

    Các thiết kế dành cho sản phẩm handmade luôn tạo được ấn tượng với người dùng bằng sự độc đáo, cá tính và đậm chất handmade. Thế nên nếu như tìm kiếm một viếc ví đựng hộ chiếu hay bao da passport sành điều thì đây chính là mẫu bạn nên tham khảo nhất.
    [​IMG]
    Ví Đựng Passport Khắc Tên

    Khắc tên, ép tên đều là những kiểu tạo dấu ấn cá nhân lên sản phẩm. Bạn có thể tùy úy chọn cho mình phương pháp khắc laze siêu độc hay kiểu ép lún tên cá tính.
    [​IMG]
    Xem thêm: Một Số Mẫu Ví Passport Khắc Tên
    Ví Đựng Passport Dễ Thương

    Những chiếc ví đựng passport dễ thương này có thiết kế khá khác biệt mặc dù cùng sử dụng chất liệu da thật. Tuy nhiên phương pháp gia công lại sử dụng máy móc hiện đại, nên những đường may, đường bo góc trở nên tinh tế và tỉ mỉ. Kèm theo đó là những phụ kiện trang trí vintage cực kì dễ thương như họa tiến cỏ bốn lá, hình ngôi sao, hình chú mèo.... Có hàng ngàn mẫu và kiểu dáng để bạn tạo nên một sản phẩm cực kỳ xinh xắn theo phong cách của mình.
    [​IMG]
    Hy vọng rằng, qua bài viết này bạn có thể tìm được cho mình những mẫu ví đựng passport bằng da thật xinh xắn và dễ thương. Hãy ghé thăm website của chúng tôi thường xuyên để cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất dành cho các mẫu đựng passport cute.
    Thông tin liên hệ:
    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: sotaygiare.vn
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: Mot So Mau Thiet Ke Vi Dung Passport Cho Nu Bang Da That
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam