Máy hút bụi irobot e6 6198 lịnh động và thông minh tại Q11 HCM

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện lạnh' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 14/8/19.

  1. phongkhamnamkhoa
    Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    33 Quân Sự, P11, Q11, HCM
    Robot hút bụi thông minh irobot e6 6198 có lực hút cực mạnh, chổi quét lớn và có thể hút được tóc và lông vật nuôi. irobot e6 6198 sử dụng những cảm biến laser quét 360 độ tạo lược đồ cho ngôi nhà giúp cho việc hút bụi càng ngày càng hiệu quả hơn, nhất là mang các khu vực thiếu sáng. Tuy nhiên, khả năng định vị dock sạc tự động của máy cực kỳ nhạy bén, bất kỳ khách hàng để ở đâu thì máy sẽ tự động vận động đến vị trí ấy sau lúc hoàn tất công việc.

    Robot hút bụi irobot e6 6198 với chổi quét đa năng hoạt động hiệu quả và sự tương trợ của cảm biến điều hướng laser thông minh, khoa học khiến cho sạch SpinFlow Power Clean, máy bề ngoài chữ D tối ưu lúc khiến cho sạch những góc tường, kết nối có các thiết bị sáng tạo như điện thoại, đồng hồ. So có Neato D3 tiêu dùng bộ lọc tiêu chuẩn thì bản Neato D5 Connected đã tiêu dùng bộ lọc HEPA siêu cấp, giúp dòng bỏ phải chăng những cái bụi bông, bụi nay và tác nhân dị ứng.

    Máy hút bụi tự động irobot e6 6198 sở hữu nhiều cảm biến

    [​IMG]

    irobot e6 6198 đồ vật 3 loại cảm biến trong cùng một sản phẩm, một cảm biến chống rơi, 1 cảm biến chiều cao, 1 cảm biến kế bên. Mang cảm biến chiều cao lúc đến các khu vực bị thay đổi độ cao thì máy hút bụi Neato D5 sẽ quyết định đi tiếp hay là không, có cảm biến chống rơi hỗ trợ máy phát hiện và đổi hướng lúc máy đi vào các khu vực sở hữu thể gây tổn hại cho sản phẩm như bậc cầu thang, và cảm biến kế bên giúp robot phát hiện và đi sát vào chân tường vừa đủ để khiến sạch chân bàn, chân tường, thiết bị.

    Neato App tương trợ điều khiển máy hút bụi thông minh irobot e6 6198 lúc sở hữu kết nối Wifi

    irobot e6 6198 khi kết nối Wifi còn mang thể điều khiển trong khoảng xa trên ứng dụng Neato, áp dụng hỗ trợ hai hệ điều hành thông dụng nhất hiện này là iOS và Android giúp khách hàng kết nối smartphone sở hữu máy hút bụi. Ứng dụng Neato với đông đảo các tính năng như cái điều khiển từ xa với kết nối wifi vậy, có nhiều tính năng mà mang thể nhắc đến là tự động thu vén theo lịch, theo dõi công đoạn thu dọn, lược đồ hoạt động…

    Trong menu còn sở hữu những phím di chuyển mà các bạn mang thể trực tiếp điều khiển hoàn toàn giai đoạn dọn dẹp của robot hut bui irobot e6 6198. Mang chức năng đặt lịch dọn dẹp theo ngày, giờ trong tuần, người mua với thể chọn lọc thời gian mà mình muốn. Sau lần hoạt động đầu tiên, máy sẽ tự lập được lược đồ căn phòng để chúng ta đã biết khu vực nào đã được thu vén. Tuy nhiên trong thời kỳ quét dọn, khi gặp các trở lực vật cản trở công đoạn hoạt động thì máy sẽ tự động báo về smartphone mang cài đặt Neato App.

    iRobot Roomba e6 6198 có thanh hao hút đa bề mặt

    Làm sạch thảm và sàn cứng: Đầu làm sạch tự động điều chỉnh chiều cao của nó để giữ cho bàn chải đa bề mặt tiếp xúc sắp có những bề mặt sàn khác nhau, trực tiếp tương tác mang cả sàn và thảm cứng.

    Sạc pin tự động máy iRobot Roomba e6 6198

    Luôn sẵn sàng vệ sinh: Robot iRobot Roomba e6 6198 sẽ tự động quay trở lại trạm sạc Home Base để nạp pin vào cuối chu kỳ làm sạch hoặc lúc pin yếu.

    Làm sạch mọi vị trí mang việc với máy hút bụi thông minh iRobot Roomba e6 6198.

    [​IMG]

    Được ngoại hình để làm cho sạch dưới đồ nội thất: Chỉ cao 3,6 inch, robot sáng tạo Roomba® được thiết kế để làm sạch dưới giường, ghế sofa,và những khu vực khó tiếp cận khác.

    Quét các góc và dọc theo tường: Bàn chải quét ngang được kiểu dáng đặc biệt quét những mảnh vụn ra khỏi những cạnh và góc trên phố đi.

    Hiệu suất hút vượt bậc: những bằng sáng chế 3-Stage Hệ thống làm sạch dùng thanh hao quét kép, và để khắc phục hầu hết mọi thứ trong khoảng các hạt nhỏ để những mảnh vỡ vạc to trên thảm và sàn cứng.

    Bộ lọc: Lưu trữ các mảnh vụn và bụi không để thoát ra ngoài không khí.

    Thông số khoa học của Robot hút bụi iRobot Roomba e6 6198:

    Gói kích thước: 18,7 in x 16,5 in x 5,5 in
    Gói trọng lượng: 11,8 lbs
    Kích thước Robot: trục đường kính 13,4 inch, chiều cao 3,7 inch
    Trọng lượng Robot: 7,5 lbs
    Loại pin: Lithium Ion.

    ➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

    Website: lagihitech
    Facebook: Facebook.com/lagihitech/
    Địa chỉ: 33 Quận Sự, P11, Q11, tpHCM
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam