TIÊM TAN MỠ NỌNG CẰM GIỮ ĐƯỢC BAO LÂU? CÙNG SPA TONY NGUYỄN TÌM HIỂU NHÉ!

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thanhthang, 15/4/19.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    492
    Đã được thích:
    1
    TIÊM TAN MỠ NỌNG CẰM GIỮ ĐƯỢC BAO LÂU? CÙNG SPA TONY NGUYỄN TÌM HIỂU NHÉ!

    Hỏi: Xin chào chuyên gia! Em năm nay 22 tuổi, em bị mỡ nọng cằm ngay từ bé, lớn lên có đi tập, thực hiện chế độ ăn uống nhưng mỡ thừa ở bụng, chân tay thì giảm, nhưng riêng phần cằm của em vẫn có nhiều mỡ. Em tìm hiểu thấy công nghệ tiêm giảm mỡ bắp tay cho hiệu quả nhanh, an toàn, nhưng em còn thắc mắc tiêm giảm mỡ nọng cằm giữ được bao lâu? Và tìm đến địa chỉ nào tốt nhất hiện nay? Em xin cảm ơn!


    Trả lời: Chào bạn Thanh Vy! Cảm ơn bạn đã tư tưởng gửi thư tới cho chuyên mục. Với thắc mắc của bạn liên quan đến vấn đề tiêm giảm mỡ nọng cằm giữ được bao lâu, chuyên mục Giảm béo xin chia sẻ với bạn như sau:

    Nguyên nhân gây ra mỡ nọng cằm

    Mỡ nọng cằm xuất hiện khi mỡ thừa tích tụ trên da tại phần cằm và trên cổ, biểu hiện là nói nào cũng thấy như chảy xệ hay có cảm giác giống như chiếc cằm thứ hai.


    [​IMG]

    Không tính đến nguyên nhân do di truyền thì mỡ nọng cằm còn đến từ nhiều lý do khác bao gồm:

    Tăng hoặc giảm căn quá đột ngột:

    _Tăng cân nhanh là năng lượng dư thừa nhiều, nó sẽ lan rộng ra cơ thể trong đó có tích tụ trên cằm.

    _Giảm cân nhanh làm giảm đi khả năng đàn hồi của da, mỡ thừa sẽ dễ dàng tích tụ lại đây.

    Cơ thể lão hóa: Lão hóa da vào độ tuổi trung niên trở lên làm liên kết da giảm đi, dẫn tới chảy sệ, lúc này mỡ thừa sẽ thích tụ tại những phần da nhão đó.

    Đặc điểm cơ thể: Những vị trí trên cơ thể dễ dàng bị mỡ thừa tích tụ như cằm, bụng, eo..

    Phương pháp tiêm giảm mỡ nọng cằm là thế nào?

    Mỡ nọng cằm không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn chèn ép vào vùng cổ, hạn chế đường lưu thông của không khí, có thể dẫn đến đột quỵ. Mỡ cằm gây ra hiện tượng co kéo cơ vùng mặt và đẩy nhanh quá trình lão hóa, khiến cho khuôn mặt không được thanh thoát.

    Tiêm tan mỡ SlimLipo sử dụng thuốc tiêm chứa Cellulysis một hoạt chất giúp loại giảm mỡ ở vùng cằm. Khi tiêm, thuốc có tác dụng làm tăng dẫn lưu tĩnh mạch và hệ bạch huyết, khi len lỏi vào các tế bào mỡ, sẽ làm tan mỡ ứ đọng, từ đó giúp hồi phục đường nét khuôn mặt. Đồng thời, dưới tác dụng của hoạt chất, vùng da ở cằm được tái tạo và kích thích tăng sinh collagen, mang lại chiếc cằm thon gọn, hài hòa với khuôn mặt.

    Ưu điểm khi tiêm giảm mỡ nọng cằm

    • Không phải phẫu thuật
    • Không làm đau hay sưng ở vị trí tiêm.
    • Gương mặt trở nên thon gọn, xóa bỏ tình trạng nọng cằm gây phiền toái cho bạn.
    • Làm tăng lưu tĩnh mạch và hệ bạch tuyết, giúp đường nét trên mặt luôn săn chắc và mịn màng.
    • Da căng mịn, đường nét khuôn mặt trẻ trung hơn.
    • Thực hiện an toàn, không để lại tác dụng phụ.
    • Thực hiện trong thời gian ngắn.
    • Không gây biến chứng sau khi thẩm mỹ.
    • Không tốn thời gian nghỉ ngơi, có thể sinh hoạt bình thường sau đó.
    • Duy trì hiệu quả lâu dài.
    Tiêm giảm mỡ nọng cằm giữ được bao lâu?

    Theo các chuyên gia, việc tiêm giảm mỡ nọng cằm giữ được bao lâu tùy thuộc vào cách khách hàng giữ gìn chiếc cằm của mình thế nào.

    Sau khi tiêm, kết quả được thể hiện rõ luôn trên khuôn mặt, mỡ tại đây sẽ được hạn chế tích tụ trở lại, nhưng muốn kết quả lâu dài thì khách hàng phải có một chế độ chăm sóc vùng cằm hợp lý theo chỉ định của bác sĩ: ăn uống đúng giờ, theo thực đơn, tập massage cằm,…

    Tiêm giảm mỡ nọng cằm ở đâu để đảm bảo an toàn, hiệu quả?

    Hiện nay có rất nhiều địa chỉ thực hiện dịch vụ tiêm tan mỡ nọng cằm, nhưng để tìm đúng địa chỉ tiêm giảm mỡ nọng cằm uy tín, kết quả duy trì lâu dài thì bệnh viện Đông Á chính là sự lựa chọn phù hợp:


    – Bác sĩ trực tiếp thực hiện thăm khám, tư vấn và tiêm giảm mỡ cho khách hàng có trên 5 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ vóc dáng. Với nhiều năm tu nghiệp tạicác bệnh viện thẩm mỹ của Hoa Kỳ và Hàn Quốc. Bac sĩ luôn tận lực, tận tâm vì kết quả tốt nhất tới khách hàng

    – Cơ sở vật chất ở đây được chú trọng đầu tư, khang trang và thân thiên với khách hàng. Hệ thống phòng thăm khám, điều trị được bố trí logic, để tiện cho quá trình giảm béo của khách hàng diễn ra an toàn nhất. Với các thiết bị công nghệ giảm béo hàng đầu có chứng nhận của FDA và CE về độ an toàn, hiệu quả

    – Chi phí dịch vụ giảm mỡ được niêm yết công khai trên hệ thống website.

    – Quy trình giảm mỡ nọng cằm theo đúng trình tự của Bộ Y tế, kết hợp với một liệu trình giảm béo phù hợp với cơ địa của từng khách hàng

    Do đó, bạn Thanh Vy hoàn toàn có thể yên tâm hơn về phương pháp tiêm tan mỡ nọng cằm có hại không và nắm rõ hơn vấn đề đang thắc mắc tiêm tan mỡ nọng cằm giữ được bao lâu. Hy vọng bạn sớm giải quyết dứt điểm tình trạng “2 cằm” và tự tin hơn với khuôn mặt thanh tú, cằm chuẩn Vline của mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam