Du lịch và khám phá thành phố Warsaw

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 21/2/19.

  1. ilinkvip.seo03
    Offline

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    2
    Nằm bên bờ sông Wisla, Warsaw (Warsaw) là thủ đô của Ba Lan và cũng là một trong những thành phố lớn nhất ở Châu Âu. Với lịch sử hơn 700 năm, Warsaw là một nơi cổ kính, lãng mạn và đáng sống nhất ở Ba Lan.Warsaw chắc chắn vượt quá mong đợi của mọi người yêu âm nhạc, đam mê nghệ thuật và chuyên gia lịch sử nhờ vào cuộc sống rực rỡ văn hóa, vô số các lễ hội, các sự kiện nghệ thuật, bảo tàng hiện đại và các khu vực xanh bao phủ một phần tư của thành phố.
    [​IMG]
    Những địa điểm du lịch Warsaw nổi tiếng

    Nếu có cơ hội đặt chân tới thành phố Warsaw, bạn không nên bỏ qua những địa danh mang đậm phong cách châu Âu. Lâu đài Hoàng gia là biểu tượng của thành phố Warsaw và cũng là lựa chọn hoàn hảo để bắt đầu chuyến khám phá của bạn. Mặt tiền của lâu đài được xây bằng gạch, dài 90 m, nhìn thẳng ra quảng trường Castle, với tháp đồng hồ cao 60 m được xây dựng vào thế kỷ 16.
    Ngoài ra còn những địa điểm tham quan bạn không thể bỏ qua khi đến Warsaw: Khu phố cổ và quảng trường Old town Warsaw, Công viên Lazienki, Cung điện Hoàng gia Wilanow, Warsaw Barbican, Dinh Tổng thống, Nhà hát lớn Teatr Wielki,…

    Phương tiện di chuyển đến Warsaw

    Emirates là lựa chọn tốt nhất dành cho hành khách muốn mua vé máy bay đi Warsaw, Ba Lan. Quý khách có thể mua vé trên các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội và TPHCM. Hành trình đi Warsaw của Emirates là hành trình bay nối tuyến, quá cảnh 1 điểm duy nhất tại sân bay quốc tế Dubai, đích đến tại sân bay quốc tế Warsaw Frederic Chopin (WAW). Giá vé máy bay khứ hồi đi Warsaw chỉ từ 771 USD / hành khách.
    Phương tiện di chuyển tại Warsaw
    Hệ thống giao thông ở Warsaw rất phát triển, bạn có thể lựa chọn những phương tiện để di chuyển trong thành phố như: xe bus, xe điện bánh hơi, xe điện ngầm, taxi, xe đạp,… Nếu muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch, bạn cũng có thể lựa chọn phương tiện di chuyển chính trong thành phố là xe bus.Warsaw đặc biệt cung cấp riêng một hệ thống xe buýt, xe điện và các phương tiện vận chuyển khác dành cho du khách nước ngoài, những người muốn tham quan những địa điểm nổi tiếng của thủ đô. Ba Lan cũng có một hệ thống xe lửa kết nối giữa các trạm trong nước vả cả với một số hệ thống xe lửa Châu Âu
    Đi bộ hoặc ngồi xe ngựa trên đường phố Old Town và New Town sẽ là lựa chọn không tệ giúp bạn tránh được sự ồn ào náo nhiệtvới khoảng không gian vô cùng rộng lớn và có được những giây phút thư giãn thú vị.

    Thưởng thức ẩm thực tại Warsaw

    Văn hóa ẩm thực Ba Lan mang những dấu ấn riêng. Đến với Warsaw , bạn không nên bỏ lỡ những món ăn nổi tiếng của ẩm thực Ba Lan có thể kể đến như: Pierogi, bigos, kiełbasa, barszcz (súp củ cải đỏ), zrazy, czernina (súp máu vịt), schabowy z kapustą, pierogi, gołąbki,….

    Điểm dừng chân, nghỉ ngơi cho khách du lịch tại Warsaw

    Một số khách sạn bạn có thể tham khảo khi du lịch Warsaw:

    • Golden Tulip Warsaw Airport. Địa chỉ: Al. Krakrowska 235, 02-180, Warsaw. Giá tham khảo: 114 USD.
    • H15 Boutique. Địa chỉ: Ul. Poznańska 15, 00-680, Warsaw. Giá tham khảo: 355 USD.
    • Polonia Palace. Địa chỉ: Al. Jerozolimskie 45 , 00-692, Warsaw. Giá tham khảo: 192 USD.
    • Novotel Warszawa Airport. Địa chỉ: 1 Sierpnia 1, 02-134 , Warsaw. Giá tham khảo: 101 USD.
    Địa điểm mua sắm tại Warsaw

    Đến với Warsaw, bạn sẽ có nhiều cơ hội để tham quan và nhất là mua sắm ở những cửa hàng bán đồ cổ và đồ lưu niệm ở trung tâm thương mại Golden Terreaces hay khu phố cổ Old Town. Cửa hàng PolArt là một lựa chọn không tệ nếu bạn đang muốn tìm hiểu về nghệ thuật dân gian và trang phục truyền thống của Ba Lan.
    Một điểm khá thuận tiện đó là ở các thành phố lớn của Ba Lan, sử dụng thẻ tính sổ là tiện nhất. Những loại thẻ nổi tiếng như Visa, Visa Electron, MasterCard và Maestro.AmEx, Diners’ Club đều được chấp nhận tính sổ tại đây. Bạn có thể mua sắm mà không cần mang quá nhiều tiền mặt trong người, điều này cũng đảm bảo an toàn cho bạn.

    Những lưu ý khi du lịch Warsaw

    Ba Lan có bốn mùa rõ rệt, mùa xuân và mùa hè thường rất dễ chịu ở đất nước này. Còn mùa đông thời tiết trở nên nghiêm trọng trong khu vực nội địa từ bờ biển Baltic, với nhiệt độ trung bình vào tháng một ở Warsaw là (-5 ° C). Vào mùa hè thời tiết ở sâu trong lãnh thổ Ba Lan nóng hơn, với nhiệt độ trung bình trong tháng bảy ở Warsaw là (19 ° C)
    Bạn nên mang theo một số loại thuốc thông thường như thuốc giảm đau, cảm cúm, sốt, thuốc nhỏ mắt, thuốc dị ứng thời tiết,…phòng khi cần thiết.
    Bạn nên đổi tiền ở các ngân hàng trước khi du lịch Warsaw để có thể thuận tiện cho mua sắm và đi lại. Thông thường, nếu bạn đổi tiền ở các tổ chức tư nhân tại Ba Lan( Kantor) sẽ có giá cao hơn ở các ngân hàng.
    Liên hệ đến Phòng vé Emirates trước ít nhất 1 tháng để có vé máy bay giá rẻ nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam