Chăm sóc làn da mặt cho cô dâu trước ngày cưới

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi vienthammywhitetami, 18/7/20.

  1. vienthammywhitetami
    Offline

    vienthammywhitetami Expired VIP

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    17/67 Văn Cao, Q. Ba Đình, Tp. Hà Nội
    Cô dâu nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp trong ngày trọng đại, tuy nhiên càng cận kề những ngày cưới thì công việc, áp lực lại càng nhiều. Nhưng đừng quá lo lắng vì đã có những cách thức Chăm sóc da mặt cho cô dâu trước ngày cưới vô cùng đơn giản dưới đây!

    Tạm biệt quầng thâm mắt

    Mắt thâm quầng sẽ làm khuôn mặt bạn trở nên kém sức sống và dù có trang điểm bằng cách nào cũng không giấu được đâu. Vậy nên cách khắc phục đơn giản nhất dó là massage nhẹ nhàng cho vùng mắt để lưu thông khí huyết, loại bỏ độc tố. Bạn hãy Sử dụng 1 viên đá lạnh cho vào khăn mềm rồi thực hiện chườm nhẹ nhàng quanh quầng mắt.
    Dưỡng da ẩm mịn

    Nếu bạn đang gặp vấn đề da khô thì hãy nhanh chóng dưỡng ẩm cho da ngay lập tức. Sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm thích hợp và thực hiện dưỡng ẩm vào buổi sáng và tối. Nếu muốn làn da luôn ẩm mịn thì bạn nên Sử dụng thêm mặt nạ dưỡng da Buổi tối. Đây là cách phục hồi làn da nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm mặt nạ rất thuận tiện, chỉ cần mất 20 phút là bạn đã thực hiện xong bước dưỡng da bằng mặt nạ rồi.
    Massage thư giãn làn da

    Đây là liệu pháp giúp cải thiện nước da nhanh chóng, giúp cho các dưỡng chất được thẩm thấu vào biểu bì da tốt hơn. Ngoài ra, nó còn có tác dụng kích thích Quy trình trao đổi oxy nuôi dưỡng da trở nên săn chắc, tràn đầy sức sống.
    [​IMG]
    Chăm sóc da mặt cho cô dâu trước ngày cưới để kịp xinh đẹp​
    Nếu không thực hiện được massage ở nhà thì bạn có thể bớt chút thời gian tới các spa hoặc viện thẩm mỹ để được chăm sóc kỹ càng, bài bản hơn. Đây cũng là một cách rất tốt để cơ thể được thư giãn, loại bỏ cảm giác mệt mỏi.
    Loại bỏ tế bào da chết

    Để có một lớp trang điểm mịn màng, tự nhiên nhất thì hãy Loại bỏ tế bào chết nhé các nàng. Loại bỏ tế bào chết sẽ giúp loại bỏ các tế bào da đã cũ, các lớp sừng cứng đầu để mang đến 1 làn da tươi mới, trắng sáng hơn. Nên Dùng các sản phẩm tẩy da chết dịu nhẹ với thành phần tự nhiên để không gây nên tình trạng kích ứng, tổn thương da và phòng ngừa Quy trình lão hóa
    Loại bỏ tế bào chết cho môi căng mọng

    Nếu cô dâu của chúng ta muốn có một bờ môi mềm mại, quyến rũ thì đừng quên tẩy da chết cho môi nhé. Bạn có thể Sử dụng các nguyên liệu đơn giản tại nhà như: đường nâu, dầu dừa, chanh, mật ong… chỉ cần thoa các nguyên liệu này lên môi và massage nhẹ nhàng trong khoảng 1-2 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu ngay đôi môi căng bóng.
    Chăm chỉ uống nước và ăn nhiều rau củ quả

    Đừng lơ là việc uống nước mỗi ngày vì nước không chỉ giúp cơ thể tươi tắn, khỏe mạnh mà còn cấp ẩm cho làn da trở nên ẩm mịn hơn. Hãy uống đủ 2 lít nước/ngày bạn có thể kết hợp cùng với nước trái cây, rau củ đều rất tốt cho làn da.
    Ngoài ra các loại rau xanh cũng là nguồn cung cấp chất xơ và vitamin dồi dào trong đó phải kể đến như: rau cải bó xôi, rau bina, súp lơ…
    Các chủ đề chăm sóc da mặt dành cho cô dâu tương lai:

    Bảo vệ làn da kỹ càng hơn

    Sau khi thực hiện các bước Chăm sóc làn da để đạt được hiệu quả tốt nhất thì bạn nên Dùng kem chống nắng và che chắn làn da cẩn thận mỗi lúc ra ngoài. Ánh nắng, khói bụi là tác nhân gây nên tình trạng đen sạm, lão hóa da.
    Ngày cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi Bạn gái vì vậy chẳng có Nguyên do gì lại không áp dụng những mẹo Chăm sóc làn da mặt cho cô dâu trước ngày cưới Bên trên để thật xinh đẹp và lộng lẫy.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam