4 kiểu tâm lý chơi xì tố online khiến bạn thua sạch tiền

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi gamevip16, 6/3/21.

  1. gamevip16
    Offline

    gamevip16 Expired VIP

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Bên cạnh chiến thuật hay, người chơi xì tố online cũng cần phải có tâm lý vững vàng để giành được nhiều phần thắng. Nếu có sự chuẩn bị tâm lý tốt, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được cuộc chơi của mình. Tuy nhiên, điều này lại rất khó khăn đối với những người mới chơi. Họ thường dễ rơi vào cảnh “hết sạch tiền” mà nguyên nhân là tâm lý, cảm xúc của bản thân.

    >>> Chơi game trực tuyến hấp dẫn hơn với https://go-88.net/


    Tâm lý tự cao khi chơi xì tố online

    Điều này thường rất dễ thấy ở những người chơi tham gia được vài tháng. Do ban đầu, bạn chỉ chơi ở những ván dành cho người mới, nên cơ hội thắng cao. Từ đó khiến bạn quá tự tin vào khả năng chơi xì tố online của mình và kết cục là bị đánh bại ở những bàn chơi cấp cao hơn.

    Do đó, dù là chơi xì tố hay bất kỳ trò nào khác, bạn cần phải giữ cho mình thái độ khiêm tốn và tinh thần sẵn sàng học hỏi. Bởi ông bà ta có câu rằng “Núi này cao sẽ có núi khác cao hơn”. Vì thế, sự tự cao sẽ không thể nào giúp bạn chiếm phần thưởng của trò chơi xì tố.

    Tâm lý “yếu” khi chơi xì tố online

    Tâm lý “yếu” ở đây được hiểu là sự lo lắng, sợ hãi và dè chừng trong khi chơi. Thông thường, những người mới bắt đầu chơi thường rơi vào trường hợp này. Bởi họ không tự tin và lo lắng về kỹ thuật chơi xì tố còn “yếu ớt” của mình.

    Mặc dù là chơi online thì đối thủ không thể nhìn thấy biểu cảm của bạn. Tuy nhiên những cao thủ sẽ dễ dàng đoán được cấp độ của bạn thông qua nước đi. Do đó, nếu bạn giữ một tâm lý “yếu” sẽ dễ có những nước bài “rụt rè”, thậm chí không dám “đánh lớn” ngay cả khi bạn có cơ hội.

    Tâm lý “quá quan trọng phần thắng”

    Những ai chơi xì tố online mà không mong muốn mình có được cơ hội thắng lớn. Tuy nhiên, việc đặt nặng phần thắng khi chơi sẽ trở thành điều tiêu cực. Người chơi luôn muốn mình thắng, nên dễ dẫn đến những lựa chọn nóng vội, chưa suy xét kỹ lưỡng. Điều này rất dễ khiến bạn rơi vào bẫy của đối phương.

    Tâm lý “muốn gỡ vốn”

    Gỡ vốn là một lý do kinh điển để người chơi tiếp tục ván bài dẫu đã thua nhiều ở những ván trước. Nếu may mắn, bạn có thể “gỡ vốn” thành công hoặc thắng đậm hơn. Tuy nhiên, trường hợp này lại hiếm gặp. Vì khi thua, tinh thần của người chơi đã không còn tốt như lúc đầu và dễ đưa ra nhiều quyết định sai lầm.

    Do đó, nếu bạn mang trong người một tâm lý “gỡ vốn” thì nó lại con dao hai lưỡi. Bởi nếu không khôn khéo, bạn sẽ thua thảm bại hơn nữa.

    Trên đây là 4 kiểu tâm lý vô cùng nguy hiểm khi bạn chơi xì tố online. Bên cạnh trang bị kỹ thuật tốt, bạn cũng cần chuẩn bị một tâm lý tốt và tự tin để có thể mang về nhiều tiền nhất tại Go88. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản, tải game về là có thể thỏa sức “đấu trí” rồi.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam