Mẫu Bàn Làm Việc Sử Dụng Chân Ống Nước Sáng Tạo Độc Đáo

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi noithatgiasi, 17/10/18.

  1. noithatgiasi
    Offline

    noithatgiasi Expired VIP

    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    B15/21 - QL50 - Bình Hưng - Bình Chánh - TPHCM
    Ngắm nhìn những mẫu chân bàn làm bằng ống nước kim loại độc đáo và sáng tạo. Bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi vẻ đẹp cuốn hút đầy tính mộc mạc của những chân bàn làm bằng ống nước kim loại.

    Dường như các nhà thiết kế của chúng ta không ngừng sáng tạo. Những thanh ống nước mà chúng ta thường xem nó như là một vật dụng vô hồn xấu xí, chỉ thường được bắt gặp ở những góc tối, ẩm thấp. Do đặc tính của thanh ống nước vốn chỉ được sử dụng để lưu thông nước mà thôi. Ấy thế mà, các ông thiết kế lại không xem chúng chỉ là những thanh ống nước. Được trọng dụng trong khoảng thời gian gần đây, những thanh ống nước được các nhà thiết kế nội thất thổi vào một luồng sinh khí vào những thanh ống nước này. Chúng được ứng dụng vào làm những món đồ nội thất rất đỗi thân thuộc trong nhà như những chiếc bàn làm việc, bàn ăn, bàn trang trí v..v. Hãy cùng Hải Đăng khám phá những mẫu thiết kế độc đáo và sáng tạo với thanh ống nước kim loại nhé.

    Bàn làm việc văn phòng bằng ống nước kim loại

    Không gian làm việc là nơi cần phải thiết kế sao cho người sử dụng phải thật thoải mái và thư giãn. Và những chiếc bàn làm việc văn phòng cũ được xem trung tâm của một căn phòng làm việc. Chúng cần phải được thiết kế một cách sáng tạo độc đáo. Có như vậy, bạn mới có được một nguồn năng lượng hứng khởi và đầy ắp những ý tưởng trong đầu. Những thanh ống nước có kiểu dáng hình trụ thon gọn và đơn giản là những ý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài sự độc đáo và sáng tạo, chúng còn là những chiếc chân bàn vững chắc, chịu lực rất. Về độ bền thì bạn khỏi phải bàn. Bạn có thể yên tâm sử dụng chúng với số năm lên tới hàng chục mà không lo bị hư hao.

    [​IMG]

    Bạn có thể dễ dàng sáng tạo thêm những bánh xe dưới chân bàn. Và biến những chiếc bàn làm việc này thành những chiếc bàn di động.

    [​IMG]

    Trước kia, khi thay dọn nhà đến một nơi ở khác, hoặc bạn muốn thay đổi góc làm việc. Thì thường bạn phải thay đổi mặt bàn, có trường hợp sẽ bỏ luôn chiếc bạn, khá uống phí. Nhưng đối với chân ống nước thì lại khác. Việc điều chỉnh về kích thước trở nên dễ dàng hơn nhiều.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Những thanh ống nước không chỉ mang lại sự chắc chắn không thôi đâu. Hãy chiêm ngưỡng tính thẫm mỹ của chúng mà xem.

    [​IMG]

    Với tính đa năng và tiện dụng bạn có thể tùy biến với những mẫu chân bàn ống nước

    Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu bàn làm việc văn phòng thanh lý với giá ưu đãi khác tại Thu Mua Bàn Ghế Hải Đăng. Đến với chúng tôi bạn sẽ tận hưởng được những sản phẩm tốt chất lượng và giá rẻ.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam