Man Utd bắt đầu cuộc đua giành chữ ký "Kante mới"

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 28/1/22.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    916
    Đã được thích:
    0
    Man Utd chưa hoàn thiện bất chấp chiêu mộ thành công Raphael Varane, Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo hồi đầu mùa. Bằng chứng là thành tích của Quỷ đỏ không mấy ấn tượng. Đó là lý do Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải và Ralf Rangnick lên thay thế.

    Xem thêm: FIVE88

    Không khó để nhận thấy, Man Utd cần bổ sung nhân sự. Một tiền vệ trung tâm chất lượng là vị trí mà Man Utd còn thiếu. Theo đó, hàng loạt cái tên như Aurelien Tchouameni, Declan Rice, Yves Bissouma và Federico Valverde lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.
    [​IMG]
    Việc này càng trở nên thiết thục khi Man Utd cần người thay Paul Pogba chuẩn bị rời Man Utd. Mới nhất, theo L’Equipe, Man Utd nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Tchouameni. Họ là một trong những đội bóng "lớn nhất" theo đuổi cầu thủ này.
    Sở trường đá phòng ngự, Tchouameni có nhiều phẩm chất để phát triển mạnh trong vai trò một tiền vệ box-to-box. Tchouameni có thể rất phù hợp với sơ đồ 4-2-2-2 bên cạnh Fred hoặc Scott McTominay.
    HLV Ralf Rangnick đang than trời vì thiếu một chuyên gia số 6, người có thể che chắn hàng thủ và kiểm soát khu vực giữa sân. Tài năng 21 tuổi được xem là “Kante mới”, bởi sở hữu phong cách thi đấu tương đồng với số 7 của Chelsea.
    Điểm mạnh của Tchouameni là khả năng phá vỡ các cuộc tấn công và giành lại bóng.
    Ralf Rangnick không muốn Edinson Cavani rời Man Utd:
    Tiểu Lam | 05:53 14/01/2022
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam