Màn hình led quảng cáo trong nhà, ngoài trời

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 4/7/20.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    348
    Đã được thích:
    0
    Màn hình led giá rẻ đã đem lại cho chúng ta những sản phẩm truyền thông rất tốt. Nếu như cách đây 10 năm chúng ta chỉ thấy những hình ảnh video trên các màn hình tivi hay màn chiếu. Nhưng với sự phát triển của khoa học những sản phẩm màn hình hiển thị được ra đời đem đế cho chúng ta những chiếc màn hình led, màn hình lcd với khả năng hiển thị phong phú và đa dạng.

    Lợi ích của việc sử dụng màn hình hiển thị video

    Độ sáng hình ảnh rõ ràng - Máy chiếu trước là giải pháp thay thế chính cho tường video, nhưng chúng có vấn đề ở các khu vực sáng, như các địa điểm dựa vào ánh sáng tự nhiên. Màn hình LCD và LED có đèn nền rực rỡ, vì vậy chúng mang lại giá trị độ sáng và độ tương phản lớn hơn nhiều so với máy chiếu. Điều này là rõ ràng khi ánh sáng mặt trời xâm nhập vào một hình ảnh được chiếu - nó xuất hiện và bị tắt tiếng. Không phải là vấn đề với các bức tường video và đó là một lợi thế quan trọng, vì ánh sáng tự nhiên thường được coi là một tính năng trong các thiết kế môi trường hiện đại.

    Khả năng điều khiển: Với khả năng điều khiển cho phép người dùng vận hành dễ dàng màn không gặp bất kỳ các trở ngại gì. Nhất là với những chiếc màn hifh led được đồng bộ hóa với máy tính những thao tác xử lý vận hành màn hình led tương đương như vận hành máy tính.

    Tính linh hoạt của tín hiệu Màn hình led với nhiều phương thức kết nối kể cả không dây lẫn có dây. Cả hai chỉ có thể kết nối với một số thiết bị và chúng không thể hiển thị nhiều hơn một nguồn cùng một lúc. Một lần nữa, không phải là một vấn đề với các bức tường video. Một bức tường video có thể lấy nhiều tín hiệu và hiển thị chúng cùng một lúc, ngay cả khi chúng ở các định dạng và độ phân giải khác nhau.

    Chuyên nghiệp: với những chiếc màn hình led đầy đủ màu sắc, hình ảnh có chất lượng cao. Cho phép trình chiếu bất kỳ nội dung nào mà người dùng muốn.

    Tính thẩm mỹ sắc nét đó phản ánh tích cực về chủ sở hữu của bức tường video. Trong một cửa hàng quần áo, một bức tường video bán ý tưởng về sự tinh tế và sang trọng. Trong một quán bar thể thao, một bức tường video làm cho trò chơi lớn trông thậm chí còn lớn hơn. Trong một phòng họp của công ty, một bức tường video đồng nghĩa với sự chuyên nghiệp, gây ấn tượng với các khách hàng và đối tác tiềm năng.

    Ít phải bảo trì hơn Được tạo thành từ những vật liệu bền cho phép màn hình led có thẻ chịu đượng được những tác nhân đến từ môi trường bên ngoài do đó giảm thiểu những hỏng hóc. Từ đây là giảm chi phí bảo trì bảo dưỡng màn hình led. Đây là một trong những điểm lợi thế của màn hình led so với các dòng sản phẩm màn hình khác

    Sản phẩm đa dạng: màn hình led có rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau như màn hình led trong nhà, màn hình led ngoài trời, màn hình led trong suốt, màn hình cong, màn hình linh động,….

    ( Nguồn: https://dichvulyhon365.blogspot.com/2020/07/man-hinh-led-co-lon-gia-re-trong-nha.html )
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam