Lucky88 tổng hợp: Lewandowski và những cầu thủ đáng để theo dõi trên TikTok

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 18/9/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    0
    Ngoài hoạt động chuyên môn trên sân cỏ, nhiều cầu thủ còn khiến khán giả phải chú ý đến mình bởi những chia sẻ về cuộc sống đời thường của họ. Mạng xã hội chính là phương tiện phổ biến nhất để các ngôi sao và người hâm mộ của mình giao lưu với nhau.
    Đọc thêm: https://lucky88.live/news/category/soi-keo-bong-da-1.aspx
    Nếu Patrice Evra nổi tiếng với những video hài hước trên Instagram, ngôi sao nhí Shane Kluiver của Barcelona có hẳn một kênh nấu nướng với gần 90.000 người theo dõi trên Youtube, thì nhiều cầu thủ khác đang hòa vào xu hướng chung của thế giới, tham gia mạng xã hội chia sẻ video TikTok. Trong thời gian hoãn thi đấu vì đại dịch, các ngôi sao bóng đá này lại càng có thêm thời gian sáng tạo.
    [​IMG]
    Alphonso Davies biểu cảm hài hước trên TikTok.

    Một trong những cái tên đáng chú ý nhất trên TikTok có thể kể đến Alphonso Davies của Bayern Munich. Ngôi sao trẻ này tích cực đăng tải các video hài hước, được anh dàn dựng khá bài bản. Hiện tại trang cá nhân của Davies đã nhận được đến 17 triệu lượt yêu thích. Trong khi đó, người đồng nghiệp điển trai của anh, Robert Lewandowski lại thích nhảy múa và trình diễn kỹ thuật với trái bóng tròn trên các nền nhạc nổi tiếng. Daniel Sturridge tham gia TikTok từ đầu đợt cách ly, chào nhà mới bằng một video ngồi phân loại màu các viên kẹo socola để thể hiện sự chán chường khi phải ở nhà.
    Vinicius Junior của Real Madrid dù không đăng tải quá nhiều nhưng các video của anh thường thu hút khán giả, có bài đăng thu hút đến gần 10 triệu lượt xem. Bạn có thể sẽ bất ngờ với những gì thủ quân của Los Blancos, Sergio Ramos thể hiện trên mạng xã hội này. Trái ngược với hình ảnh nghiêm túc, có phần dữ dằn trên sân cỏ, trung vệ người Bồ Đào Nha cũng có những phút giây nhí nhảnh trên TikTok, thường xuyên lôi kéo các con tham gia vào các video của mình.
    [​IMG]
    Lewandowski và người vợ xinh đẹp Anna Lewandowska.

    Mason Greenwood của Manchester United thuộc thế hệ trẻ nhưng không đăng tải nhiều, tất cả 4 video của anh đều là những khoảnh khắc trên sân cỏ.
    Ngoài ra, danh sách các CLB có tài khoản TikTok gồm có Arsenal, AC Milan, Atletico Madrid, Bayern Munich, Barcelona, Borussia Dortmund, Chelsea, Inter Milan, Liverpool, Manchester City, Paris Saint-Germain, Real Madrid. Trang của Lữ đoàn đỏ có 2,5 triệu người theo dõi, HLV Jurgen Klopp thỉnh thoảng xuất hiện và là nhân vật được yêu thích, tiêu biểu có video ông nghiêm túc hướng dẫn thắt cà vạt, nhưng đến cuối video lại thực hiện một điệu nhảy nhí nhố.
    Klopp nói về kỹ năng mới mình học được trong thời gian cách ly:
    Thanh Vũ | 13:57 10/06/2020
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam