Lợi Ích Của Việc Mua Bồn Massage Chân Tự Động

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tdat29, 28/1/22.

  1. tdat29
    Offline

    tdat29 Expired VIP

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Lợi Ích Của Việc Mua Bồn Massage Chân Tự Động: Ngâm chân là một cách giúp chúng ta thư giãn, giúp ngủ sâu hơn được nhiều người tin tưởng và sử dụng từ rất lâu. Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thì những loại bồn massage chân tự động đang được nhiều người yêu thích. Vậy bồn massage chân tự động mang đến những lợi ích gì cho con người ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về lợi ích và kinh nghiệm chọn bồn ngâm chân chất lượng ở bài viết dưới đây nhé !
    [​IMG]
    1. Những Lợi Ích Của Bồn Massage Chân Tự Động

    Khả năng rung tự động

    Với những lợi máy ngâm chân massage tự động thì việc sở hữu chức năng rung sẽ khiến cho thư giãn hoàn toàn. Việc tạo ra chức năng rung dưới lòng bàn chân sẽ khiến các cơ bàn chân cho giãn liên tục. Sẽ giúp cho đôi chân của bạn được thoải mái, thư giãn sau thời gian vận động, Không những vậy, việc sở hữu khả rung tự động khiến cho bồn massage chân sử dụng được nhiều đối tượng từ người lớn tuổi, trung niên, trẻ.

    Với những người lớn tuổi, các gai rung sẽ giúp các huyệt đạo dưới lòng bàn chân được xoa bóp. Từ đó khiến người lớn tuổi ngủ ngon và sâu giấc hơn.

    Tích hợp khả năng bấm huyệt lòng bàn chân

    Bồn massage chân tự động sẽ được tích hợp những con lăn và núm bấm huyệt. Bồn có khả năng bấm huyệt cho lòng bàn chân với nhiều kiểu như kiểu rung, hồng ngoại trị liệu, sủi bọt khí, tạo nhiệt. Việc sở hữu khả năng bấm huyệt sẽ giúp bạn vừa thư giãn vừa có thể hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp.

    Chức năng tạo nhiệt

    Thông thường ngâm chân chúng ra sẽ sử dụng nước ấm để ngâm. Việc nấu nước nóng ngâm chân có thể sẽ khiến chúng ta cảm thấy phiền hà nhưng với bồn massage chân tự động bạn sẽ không cần tự nấu nước ấm nữa. Với chức năng tự làm ấm nước thì bạn sẽ không cần phải mất thời gian nấu nước nữa. Người dùng chỉ cần chuẩn bị nước, đợi máy làm nóng và sau đó bỏ chân vào ngâm là được.

    Tạo các bọt khí

    Khi ngâm chân, các bọt khí sẽ được tạo thành, các bọt khí được sủi từ phía dưới lên. Tiếp xúc trực tiếp với lòng bàn chân, từ đó đả thông các kinh mạch phía dưới lòng bàn chân. Việc đả thông kinh mạch dưới chân sẽ làm tăng khả năng tuần hoàn, lưu thông máu một cách hiệu quả. Việc này sẽ cải thiện thức khỏe, giúp bạn lưu thông khí huyết tốt, tinh thần vui vẻ, phấn chấn.

    Hẹn thời gian ngâm thích hợp

    Thông thường chúng ta sẽ ngâm chân vào buổi tối, lúc trước khi đi ngủ, trong lúc ngâm có thể bạn làm những việc khác như dep phim,... Vì thế rất dễ xảy ra khả năng bạn quên mất thời gian ngâm, khiến quá trình ngâm chân bị quá giờ. Thông thường mới những bồn massage chân tự động thời gian ngâm chỉ trong khoảng 60 phút trở xuống, quá thời gian máy sẽ tự động ngắt kết nối.
    2. Đối Tượng Nào Thích Hợp Sử Dụng Bồn Massage Chân Tự Động

    Với những lợi ích mà bồn massage chân tự động thì ai cũng có thể sử dụng nó. Vì nó sẽ có tác dụng hỗ trợ làm thư giãn tinh thần, cải thiện giấc ngủ, tăng lưu thông tuần hoàn máu. Tuy nhiên, đối với những người mắc phải một số căn bệnh đặc thù thì không nên sử dụng bồn massage chân, vì nó có thể gây một số tác dụng phụ nếu như sử dụng sai cách. Dưới đây là một số trường hợp nên hạn chế sử dụng bồn ngâm chân:
    • Những người bị bệnh xơ cứng và tắc nghẽn động mạch.
    • Những người bị tiểu đường, suy giãn tĩnh mạch.
    • Những người bị phù nề, lở loét.
    [​IMG]
    3. Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Bồn Massage Chân Tự Động

    Để quá trình ngâm chân có tác dụng tốt nhất thì bạn cần chú ý những điểm sau:
    • Nên sử dụng bồn massage chân tự động vào sau 21 giờ.
    • Không nên sử dụng bồn nhiều hơn 2 lần/ngày.
    • Trong lúc ngâm chân bạn có thể bỏ vào vài giọt tinh dầu, ít gừng và muối để làm tăng hiệu quả ngâm chân.
    • Trong lúc cho máy nghỉ hoặc hoạt động thì bạn không bên để vật nặng phía trên máy.
    • Trước khi sử dụng nhớ chú ý công suất điện để điều chỉnh các thông số trên máy một cách hợp lý.
    • Sau khi sử dụng máy thì nên cất ở nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh để ở những nơi ẩm thấp, gần nguồn sẽ cháy nổ.
    3.1. Những Tiêu Chí Cần Để Chọn Bồn Massage Chân Tự Động Tốt

    • Kiểu dáng bồn: Hãy lựa chọn những loại bồn ngâm chân có kiểu dáng đẹp, kích thước phù hợp với chân. Để có thể dễ dàng tháo lắp và di chuyển.
    • Công suất của bồn: Công suất của bồn ảnh hưởng đến công suất rung, sủi bọt và làm nóng. Không nên sử dụng những loại bồn có công suất quá nhỏ hoặc quá lớn. Nên chọn những bồn có công suất khoảng từ 135W đến 400W.
    • Chất liệu của chậu: Ngày xưa chất liệu chậu ngâm thường làm bằng gỗ, tre, sứ hay nhựa. Nhưng hiện nay, để thuận tiện cho việc cất giữ và sử dụng thì các loại bồn này đã sử dụng chất liệu nhựa ABS hoặc PP cao cấp . Vừa thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng vừa có thể gấp gọn gàng.
    • Chế độ massage: Nên chọn những bồn ngâm chân massage có đầy đủ các tính năng như massage nhiệt, massage hồng ngoại, massage sủi khí hay massage rung...
    Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về lợi ích của việc mua bồn massage chân tự động. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc bồn ngầm chân chất lương thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.

    Địa Chỉ Bán Bồn Ngâm Chân Uy Tín

    Công Ty Cổ Phần Doca Phân Phối Bồn Ngâm Chân Chính Hãng - Bảo Hành 12 Tháng Toàn Quốc

    Số Giấy Phép: 0105898969 - Cấp Ngày 23/05/2012

    Cơ Sở 1: Số 58 Giải Phóng - P. Phương Mai - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Cơ Sở 2: Lữ Gia - Phường 15 - Quận 11 - TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0943.979.989 - 0936.387.398
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam