Làm sao để chọn mua được máy bơm nước tốt?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dailymaylanh, 8/7/19.

  1. dailymaylanh
    Offline

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,977
    Đã được thích:
    1
    Máy bơm nước là một công cụ bơm hút, chuyển di chất lỏng khá bổ ích. Máy bơm nước được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Bất kỳ người mua nào cũng muốn dạo và mua dùng cho gia đình hay sử dụng cho mục đích thương nghiệp loại máy bơm nước tốt nhất. Hầu hết mọi người đều mong muốn máy bơm nước dùng cho mục đích nước sinh hoạt trong nhà đến việc bơm hút nước trong cơ sở kinh doanh đều hoạt động trơn và đáp ứng được nhu cầu, mục đích sử dụng của họ. Máy bơm nước là một thiết bị bơm hút, di chuyển nước lý tưởng dùng để: thoát nước từ tầng hầm, hoặc bơm thoát nước thải, bơm nước đầy hồ bơi, ao, bể, bồn chứa, bồn nước nóng, bơm thoát nước vùng ngập nước nông. ngoại giả, máy bơm nước còn có vai trò và khuôn khổ sử dụng rất lớn trong vận dụng ngành công nghiệp, nông nghiệp. Từ mục đích tưới tiêu trong nông nghiệp đến phân phối phân bón và thuốc trừ sâu cùng với nhiều nhiệm vụ khác được thực hiện phê duyệt máy bơm nước. Xem >>> máy bơm hỏa tiễn

    Làm sao để chọn mua được máy bơm nước tốt?

    Nếu bạn đang muốn mua một máy bơm nước, trước tiên hãy xác định chuẩn xác đề nghị của bạn và lý do mua máy bơm. tất tật các thương hiệu máy bơm nước được đánh giá là tốt nhất như: máy bơm Pentax, máy bơm Ebara, máy bơm Panasonic, máy bơm NTP… luôn luôn có sẵn nhiều kích cỡ, công suất, lưu lượng sẵn sàng phục vụ mục đích của bạn. Việc đơn giản là bạn xác định nhu cầu sử dụng của mình, từ đó sẽ dễ dàng chọn được máy bơm nước phù hợp với mục đích của bạn. chả hạn: một người chơi cá cảnh sẽ có nhu cầu mua, dùng một máy bơm nước nhỏ và di động để họ có thể xử lý, mang đi, vệ sinh và bảo trì máy bơm một cách dễ dàng. Mặt khác, máy bơm nước công nghiệp hay máy bơm nước dùng cho mục đích thương mại như: dịch vụ rửa xe, lọc rửa hồ bơi lớn…thường rất lớn. Ngoài ra máy bơm nước còn được dùng để dọn sạch các tầng hầm bị ngập lụt và di chuyển nước từ bể này sang bể khác, từ chỗ này sang chỗ khác. Trong trường hợp sử dụng để tưới cây cảnh trong vườn hay một số áp dụng tiêu khiển như dài phun nước, hòn non bộ… bạn cũng sẽ có một số loại máy bơm thích hợp.

    Hướng dẫn chọn mua máy bơm nước tốt nhất

    Trên thị trường hiện có khối thương hiệu máy bơm nước, mỗi một thương hiệu đều có những mặt ưu điểm, nhược điểm riêng. Khi chúng ta chọn một trong số các thương hiệu máy bơm nước tốt nhất, vững chắc sẽ tìm thấy nhiều tính năng ưu việt hơn. Mặt khác, chúng ta cũng có nhiều chọn lọc để phục vụ các mục đích khác nhau khi dùng máy bơm nước. Người dùng có kinh nghiệm về máy bơm nước sẽ nhìn sâu vào các tính năng của máy bơm nước mà không bị nhầm lẫn, nhưng ngược lại người mua mới sẽ cần một số Hướng dẫn chi tiết. Chính thành thử, chúng tôi đã xác định chuẩn xác các nguyên tố quan trọng nhất để bạn có thể chọn một máy bơm nước hiệp với mình:

    Máy bơm nước sử dụng tại nhà hoặc mục đích thương nghiệp

    Đơn giản chỉ cần trả lời bạn đang muốn mua máy bơm sử dụng cho mục đích bơm nước sinh hoạt ở nhà hay dùng cho mục đích thương nghiệp. Bạn sẽ không cần máy bơm cao thế để sử dụng tại nhà. Tuy nhiên, để sử dụng cho mục đích kinh doanh bạn nhất mực sẽ cần một máy bơm nước cỡ lớn về công suất, lưu lượng, tốc độ bơm... Người dân cày sử dụng máy bơm tưới tiêu cây trồng và nhà thầu nên sử dụng máy bơm nước công nghiệp.

    [​IMG]

    Xem >>> https://maybomnuochcm.vn/xem-chi-tiet/gia-may-bom-nuoc-1-5-ngua-675.html

    Điều cần cân nhắc căn bản

    Nên biết công suất xả của máy bơm nước mà bạn muốn mua. Nó được gọi là Gallon mỗi phút (GPM) hoặc Gallons mỗi giờ (GPH). Điều này cho bạn biết tốc độ dòng chảy, nghĩa là tốc độ nước được truyền từ nguồn đến đích. Một yếu tố cần xem xét quan yếu khác là khả năng nâng hút theo chiều dọc. Điều này đề cập đến khoảng cách dọc giữa khu vực ngập nước đến máy bơm. Khi bạn đang sử dụng máy bơm để loại bỏ nước từ tầng hầm, ao hoặc hồ nước bị ngập bạn cần phải biết ống hút nước luôn được đặt theo chiều thẳng đứng. rốt cục, cầu thang máy tối đa đề cập đến tổng khoảng cách từ khu vực ngập nước đến điểm xả thải.

    Tốc độ dòng chảy

    Hiểu đơn giản, tốc độ dòng chảy nghĩa là phải mất bao lâu để máy bơm nước bơm được một lượng nước cụ thể, đó là hiệu quả của máy bơm nước. thường ngày, tốc độ dòng chảy được đo bằng lít mỗi phút. sử dụng tốc độ dòng chảy hơn 2500 lít mỗi phút nếu bạn mua cho mục đích thương nghiệp và chỉ trong vòng 200 lít mỗi phút là tốt cho sử dụng bơm nước tại nhà.

    kích thước của cửa vào

    dù rằng Hầu hết các máy bơm có kích thước đầu vào từ 2.5cm đến 15.5cm và còn có thể nhiều hơn. Máy bơm nước ly tâm hút nước từ đầu vào và xả qua van xả. Trong trường hợp như vậy, tốt hơn là bạn nên chọn một kích tấc đầu xả lớn hơn kích tấc của đầu vào. Máy bơm của bạn sẽ có thể bơm ra nhiều nước nhanh hơn.

    Xem >>> máy bơm Pentax 1hp

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

    Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

    Điện thoại: 093 8844 815 - 028 37 525 202

    Email: [email protected]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam