Kinh nghiệm lựa chọn ngân hàng khi bạn muốn vay tiền

Thảo luận trong 'Địa ốc - Nhà đất' bắt đầu bởi thanhthang, 6/7/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    492
    Đã được thích:
    1
    Hiện nay có trên 40 ngân hàng và công ty tài chính hoạt động với dịch vụ cung cấp cho vay tín dụng. Với mỗi ngân hàng đều cho vay với lãi suất riêng cho người dân luôn băn khoăn trong việc lựa chọn ngân hàng. Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ với bạn về một số kinh nghiệm vay tiền mua nhà ngân hàng nhanh nhất để vay vốn.

    [​IMG]

    Vay tiền để làm gì?

    + Bạn đang cần tiền để mua nhà, mua chung cư thì hãy tìm đến vay mua nhà lãi suất thấp nhất 2018 có liên kết với chủ đầu tư thì sẽ có được nhiều ưu đãi về lãi suất, và thủ tục để vay vốn đơn giản hơn so với việc bạn đi vay trực tiếp ở ngân hàng khác.

    + Mua nhà đất đã có sổ đỏ thì cần tìm đến ngân hàng mà đang có nhiều ưu đãi, và đặc biệt nhất là ngân hàng nước ngoài mới có mặt ở thị trường thì có lãi suất sẽ rẻ hơn so với mặt bằng chung.

    + Vay vốn kinh doanh hoặc tiêu dùng mà không có tài sản đảm bảo: bạn hãy tìm đến ngân hàng quốc doanh hay ngân hàng nước ngoài như: VCB, Saccombank, HSBS,… thì có lãi suất rẻ hơn so và có thủ tục chặt hơn, còn nếu bạn chịu được mức lãi suất cao hơn thì tìm đến ngân hàng cổ phần có lãi suất cao nhưng được vay tiền không cần chứng minh thu nhập thủ tục đơn giản hơn.

    Thời gian để làm thủ tục cho đến khi giải ngân là bao lâu:

    + Nếu cần vay tín chấp, bạn đã có thời gian, chưa cần gâp thì cứ từ từ lựa chọn mấy ngân hàng lớn như: VCB, HSBC mà làm, tại đây có lãi suất hợp lý và chi phí để giải ngân trước thấp.

    + Còn nếu bạn cần gấp thì lựa chọn những ngân hàng như: TPB, VPbank,… thì có giá thành lãi suất cao hơn.

    Một số kinh nghiệm vàng khi lựa chọn ngân hàng để vay vốn:

    + Thứ nhất: tìm hiểu thật kỹ nhóm ngân hàng nhà nước, ngân hàng thương mại cổ phần, ngân hàng nước ngoài, và công ty tài chính. Với mỗi nhóm ngân hàng cần lựa chọn đến một loại ngân hàng có uy tín, đang có những chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng.

    + Thứ hai: Hãy quy đổi tất cả lãi suất theo năm và theo phương thức được tính dư nợ ngay từ ban đầu hoặc giảm dần.

    + Thứ ba: thông tin cá nhân của người vay có phù hợp với quy định của ngân hàng cho vay lãi suất thấp nhất đó không.

    Với những thông tin trên đây, mong rằng sẽ là những gì bổ ích nhất giúp bạn có nên vay tiền mua nhà khônglựa chọn được ngân hàng vay vốn tốt nhất cho riêng mình. Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc hãy để chúng tôi tư vấn và giúp bạn lựa chọn được đơn vị tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam