Kinh nghiệm cần thiết cho chuyến du lịch Jeju

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 8/8/18.

  1. ilinkvip.seo03
    Offline

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    2
    Thông tin du lịch đảo Jeju – Đảo Jejulà hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc và cũng là tỉnh nhỏ nhất của đất nước này. Trái ngược với Seoul nhộn nhịp, tấp nập người và xe, nhà cao tầng san sát, Jeju lắng đọng và êm đềm, xứng với danh hiệu “Hòn đảo của hòa bình”. Hòn đảo Jeju xinh đẹp với phong cảnh thanh bình, bờ biển tràn ngập nắng và gió, là địa điểm lý tưởng cho những kỳ nghỉ trăng mật của các đôi tình nhân, những chuyến du lịch thư giãn hay những kỳ nghỉ gắn kết tình cảm gia đình.
    [​IMG]
    Vé máy bay đi Jeju giá rẻ tại Việt Nam của hãng hàng không Korean Air. Giá vé máy bay đi Jeju, Hàn Quốc chỉ từ 561 USD / hành khách. Giá vé đã bao gồm phí, thuế.
    – Hành trình bay : Korean Air Việt Nam khai thác 2 đường bay đến thành phố Jeju: Hà Nội – Jeju, TPHCM – Jeju. Các chuyến bay do Korean Air thực hiện là chuyến bay từ sân bay Tân Sơn Nhất ( TPHCM), và sân bay Nội Bài ( Hà Nội) đến Sân bay quốc tế Jeju, Jeju thông qua điểm trung chuyển là 2 sân bay quốc tế Incheon và sân bay quốc tế Gimpo tại Seoul.
    – Thời gian bay : 8h

    Bảng giá vé máy bay đi Jeju

    Thông tin giá vé | Giá vé một chiều | Giá vé khứ hồi
    Giá vé Hà Nội đi Jeju ~ 561 USD ~ 762 USD

    Giá vé từ TPHCM đi Jeju ~ 644 USD ~ 744 USD


    • Giá vé trên đã bao gồm: phí, thuế, phụ phí. Giá vé áp dụng cho loại vé phổ thông tiết kiệm trên các chuyến bay đi Jeju của hãng hàng không Korean Air.
    • Quy định về đổi ngày/đổi chuyến bay/đổi vé máy bay Korean Air, quý khách vui lòng tham khảo tại các phòng vé Korean Air Vietnam.
    • Giá vé tham khảo trên có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện cụ thể của từng loại vé, từng thời điểm đặt vé cũng như tình trạng ghế ngồi còn trống trên chuyến bay.
    Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc thông qua tổng đài tới các Đại lý Korean Air để được tư vấn, hỗ trợ những thông tin liên quan đến vé máy bay đi Jeju của hãng.
    Thông tin du lịch đảo Jeju


    Phương tiện di chuyển tại Jeju

    Hệ thống giao thông, đường xá trên đảo Jeju rất rộng rãi và thuận lợi, bạn có thể di chuyển đến những địa điểm tham quan bằng các phương tiện như taxi, xe bus, xe đạp,…Xe đạp là sự lựa chọn không tệ cho những ai yêu thích thể thao và khám phá. Bạn có thể thuê xe đạp và tự du ngoạn trên những cung đường tuyệt đẹp của đảo nhưng khi đi bạn nhớ mang theo ô hoặc áo mưa để tránh những cơn mưa bất chợt đến. Nếu bạn có bằng lái quốc tế bạn có thể thuê xe tại các văn phòng với giá khá rẻ. Hệ thống xe bus ở nơi đây có phần không ổn định về giờ giấc của các chuyếnnên có thể gây loãng lịch trình mà bạn vạch ra từ trước.
    Thưởng thức ẩm thực tại Jeju

    Đến với Jeju, bạn nên thử qua món lẩu hải sản tươi sống ở đây. Đánh bắt hải sản cũng là một trong những ngành nghề chính của người dân đảo Jeju, vì vậy nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn được chế biến từ hải sản tươi rói thì đây quả là cơ hội tốt cho bạn. Ngoài ra còn có những món ăn bạn không nên bỏ qua: Ốc Obunjagi, Súp nhím biển, Cá sống (Hwae), Hwang-dom, Thịt lợn đen nướng, Thịt chim trĩ, Bào ngư,…
    Loại trái cây đặc trưng nhất của đảo jeju chính là quýt, đây cũng là loại trái cây được trồng phổ biến nhất ở đây. Những quả quýt vàng ươm, mọng nước và ngọt lịm nhưng vẫn thanh mát thường được rất nhiều du khách chọn mua làm quà lưu niệm cho người thân trong chuyến du lịch Jeju.

    Điểm dừng chân, nghỉ ngơi cho khách du lịch tại Jeju

    Một số khách sạn bạn có thể tham khảo khi du lịch Jeju :
    Luston Villa & Hotel

    • Địa chỉ: 77 Gonae-ri, Aewol-eup, Jeju-si, Sân bay quốc tế thành phố Jeju, Đảo Jeju
    • Giá tham khảo: 609 USD
    Eco Green Resort & Pool Villa
    • Địa chỉ: 1502, Gwideok-ri, Hallim-eup, Sân bay quốc tế thành phố Jeju, Đảo Jeju
    • Giá tham khảo: 463 USD
    The Seaes Hotel & Resort
    • Địa chỉ: 2563-1, Jungmun-dong, Jungmun, Đảo Jeju
    • Giá tham khảo: 391 USD
    Hyatt Regency Jeju
    Địa chỉ: 114, Jongmoongwangwang-ro 72 beon-gil,Seogwipo-si, Jungmun, Đảo Jeju
    Giá tham khảo: 316 USD

    Địa điểm mua sắm tại Jeju

    Nếu bạn quan tâm đến văn hoá, muốn tìm hiểu lối sống của người dân trên hòn đảo này, những khu chợ nổi tiếng sau sẽ là những gợi ý hay cho bạn: Chợ 5 ngày Jeju, Chợ Dongmoon, Chợ Donam, Chợ Seogwipo, Chợ Hallim, Chợ Hamdeok,…
    Những lưu ý khi du lịch Jeju

    • Thời tiết Jeju được chia thành hai mùa rõ rệt là mùa hè và mùa đông: Mùa hè (từ tháng 6-9) nhiệt độ mát mẻ, trung bình 20-28 độ C và mùa đông (từ tháng 12-3) từ khoảng 3-10 độ C. Bạn có thể du lịch vào bất kì thời điểm nào tùy theo sở thích và sắp xếp.
    • Khi đi du lịch Jeju, bạn nên mang theo ô cán ngắn dễ mang để phòng tránh khi mưa, nắng hoặc có tuyết rơi. Không quên mang theo áo ấm và mũ.
    [FONT=Roboto, sans-serif][/FONT]
    Chúc bạn có một chuyến đi thật tuyệt vời và ý nghĩa!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam