Kingdom 101 quận 10 Tp HCM sắp nhận bàn giao căn hộ

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi diaoc1seotop, 23/6/20.

  1. diaoc1seotop
    Offline

    diaoc1seotop Active Member

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Đầu năm 2020 bất động sản tại TP.HCM sẽ nóng trở lại khi thông tin chung cư Kingdom 101 quận 10 sắp nhận bàn giao căn hộ. Dự án này chắc chắn sẽ khiến cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư phải chú ý đến vì độ “hot” đã được dự đoán từ trước, và gây được nhiều tiếng vang lớn trong thị trường bất động sản khu trung tâm. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem tại sao dự án này lại được mong chờ nhất năm 2020 nhé.

    Vị trí vàng hiếm hoi còn sót lại tại Quận 10 TP. HCM
    Khu chung cư Kingdom 101 tọa lạc tại số 334 đường Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP. HCM và là cấu nối của nhiều khu vực trung tâm trong thành phố. Điều này mang đến sự tiện lợi trong việc di chuyển đến các điểm khác nhau.

    • Chỉ mất 10 phút di chuyển để đi đến chợ Bến Thành và Sân Bay Tân Sơn Nhất.
    • Chỉ mất 05 phút để di chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Hùng Vương.
    • Chỉ mất 03 đến 05 phút để đi đến các địa điểm quang trọng của thành phố như Chợ Lớn, Đại học Bách Khoa, chợ Kim Biên, Trung tâm thương mại Parkson Hùng Vương,…
    Vị trí của khu căn hộ chung cư Kingdom 101 vừa thuận tiện trong giao thương, vừa thuận tiện trong an cư khi 4 phía đều giáp với các trục đường huyết mạch trung tâm. Tương lai dễ dàng phát triển kinh tế khi chọn nơi đây để định cư.

    Tiện ích đáng sống nhất.
    Nhờ sở hữu vị trí “đắc địa” tại TP. HCM, căn hộ thuận lợi cho cư dân sống tại đây thừa hưởng được các tiện ích dịch vụ xung quanh vô cùng thuận lợi cho việc mua sắm, sinh hoạt như nằm gần trung tâm thương mại cao 18 tầng đẳng cấp nhất tại thành phố, gần công viên cây xanh lớn nhất trung tâm mang đến một cuộc sống mát mẻ, trong lành đến từ tự nhiên.

    Tiện ích nội khu vô cùng đẳng cấp và đầy đủ như:
    • Hồ bơi tràn bờ đạt chuẩn Olympic (hồ người lớn và hồ trẻ em).
    • Môi trường sống giao dục tốt cho trẻ, an ninh đảm bảo 24/7.
    • Phòng tập gym và yoga hiện đại.
    • Khu BBQ ngoài trời vô cùng hấp dẫn,… cùng nhiều tiện ích đẳng cấp khác.
    Thiết kế căn hộ vô cùng đẹp mắt.
    Căn hộ Kingdom 101 quận 10 được thiết kế theo xu hướng thân thiện với môi trường. Cho nên, luôn ưu tiên không gian sống xanh – sạch – đẹp lên hàng đầu. Thiết kế theo kiến trúc mở ở mỗi căn hộ đều được thiết kế tầm nhìn thoáng mát, rộng rãi đến từ tự nhiên.Với thiết kế hiện đại và sáng tạo đến từ ý tưởng của Vertical Studio đã tận dụng tối đa diện tích căn hộ không để không gian nào bị lãng phí.

    Các căn hộ tại Kingdom 101 được bố trí 01 đến 03 phòng ngủ phù hợp với từng loại khách hàng khác nhau. Tại căn hộ Kingdom 101 với 3 block căn hộ thiết kế hoàn mỹ hiện đại, tận dụng tuyệt đối từng chút một không gian nhằm tạo nên cuộc sống tốt nhất cho cư dân sống tại đây.

    Diện tích căn hộ bao gồm:
    • Căn 1 phòng ngủ: 48m2 – 60m2.
    • Căn 2 phòng ngủ: 70m2 – 78m2.
    • Căn 3 phòng ngủ: 102m2.
    • Căn 4 phòng ngủ: 160m2 – 200m2.
    Nơi đáng đầu tư – sinh lời cao
    Hiện tại, dự án căn hộ Kingdom 101 quận 10 được cho là dự án trên mảnh đất “vàng” còn sót lại tại quận 10 và dân cư tại đây luôn đông đúc. Chính vì vậy, hứa hẹn sẽ là nơi đầu tư hấp dẫn cuối cùng tại quận 10.

    Nếu chọn nơi đây để đầu tư, bạn sẽ dễ dàng thuận lợi cho đầu ra khi mà các dự án xin cấp giấy phép xây dựng căn hộ tại TP.HCM đang bị hạn hẹp và không dễ như những năm trước. Cuối năm tồn chỉ là những dự án căn hộ cũ, mà căn hộ Kingdom 101 lại sắp được bàn giao xong trong thời điểm khan hiếm hàng như thế này, chắc chắn nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội đầu tư lớn thì không nên bỏ qua dự án lần này.

    >>> Xem thêm: tin tức về căn hộ kingdom quận 10

    Thời điểm bàn giao
    Tin đáng mừng cho những khách hàng đang quan tâm về giá căn hộ Kingdom 101 này, là mức giá giao động chỉ ngang ngửa với thị trường và được so sánh bằng mức giá với các dự án lớn khác.

    Nếu quý khách đang có cần thêm thông tin, đặt giữ chỗ, mua bán chuyển nhượng hoặc cần thuê / cho thuê hãy liên hệ ngay chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
     
    #1
: Kingdom 101

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam