Khu căn hộ chung cự Gold Tower cực kỳ đắc địa

Thảo luận trong 'Nhà phố HCM' bắt đầu bởi giakhanh, 19/11/18.

  1. giakhanh
    Offline

    giakhanh Expired VIP

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    0
    Dự án căn hộ Gold Tower chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy cư dân năng động giá hợp lí đô thị cao cấp.

    duansouthriverside.com cư dân năng động đậm phong cách nhịp sống hiện đại. Dự án chung cư cao cấp phong cách tự nhiên, xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy tầm nhìn rộng mở. Dự án căn hộ cao cấp Gold Tower cuộc sống tiện nghi, nằm tại khu vực đường 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân giá hợp lí. Hãy cùng khám phá căn hộ Gold Tower, là không gian sống lý tưởng cho gia đình bạn. Khu đô thị Gold Tower trang trí tinh tế, khu vực huyện Hà Nội đô thị cao cấp. Dự án Gold Tower chắc chắn là một cao ốc phức hợp hiện đại và đi đúng với sự quan tâm của xã hội ngày nay đó là sự đồng nhất giữa tiết kiệm năng lượng và môi trường...

    [​IMG]
    duansouthriverside.com/tin-tuc-du-an/ nhịp sống hiện đại. dự án Gold Tower duansouthriverside.com phong cách tự nhiên. Toàn bộ hệ thống đường giao thông được thiết kế vỉa hè và chiếu sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế theo mô hình các khu dân cư các nước trong khu vực và các nước tiên tiến. Với vị trí chiến lược, thừa hưởng các tiện ích vùng sẵn có, khu căn hộ Gold Tower đang trở thành nơi an cư lý tưởng cho những người có nhu cầu thật về nhà ở cũng như các nhà đầu tư cho thuê.
    dự án Gold Tower Thanh Xuân duansouthriverside.com tầm nhìn rộng mở. CLB thể hình, spa & sauna, thư viện, hồ bơi, sân tennis, phòng đa năng, phòng hội thảo và hàng loạt tiện ích hấp dẫn khác luôn sẵn sàng phục vụ gia đình bạn bất cứ lúc nào. Khu căn hộ xanh mát và tiện nghi Gold Tower là một trong những khu căn hộ cao cấp hiếm hoi nằm sát trung tâm TP.Hồ Chí Minh với không gian xanh và mát mẻ.
    Căn hộ Gold Tower duansouthriverside.com/tin-tuc-du-an/ cuộc sống tiện nghi. Khu Gold Tower được thiết kế căn hộ với view thông thoáng, các căn hộ đều có lô gia. Giúp cho các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn, tạo bầu không khí gia đình trở nên ấm áp.
    trang trí tinh tế. Thấu hiểu nhu cầu mua nhà của người Việt Nam, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết hợp đồng mua bán.

    Tìm hiểu thêm thông tin Căn hộ Gold Tower tại https://www.khudothisalathuthiem.net
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam