Khu căn hộ 12 View khu hiện đại

Thảo luận trong 'Nhà phố HCM' bắt đầu bởi giakhanh, 16/8/19.

  1. giakhanh
    Offline

    giakhanh Expired VIP

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    0
    chung cư cao cấp 12 View phát triển bởi hung thịnh corp khu vườn nhiệt đới vị trí tốt thiết kế sang trọng.

    chung cư 12 view khu vườn nhiệt đới vốn khổng lồ tiện nghi riêng biệt. Chung cư ưu thế giá cả, phát triển bởi hung thịnh corp đẳng cấp quốc tế. Khu dự án cao cấp 12 View cây xanh bao phủ, toạ lạc tại đường đường Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất vị trí tốt. 12 View thường xuyên tổ chức các hoạt động để chăm lo cho cuộc sống cư dân. Dự án cao cấp 12 View bảo vệ chuyên nghiệp, huyện Quận 12 thiết kế sang trọng. 12 View như một ốc đảo được sông Sài Gòn bao quanh, đây là khu vực nằm biệt lập cách xa sự ồn ào, đông đúc và náo nhiệt của Sài Gòn. cho thuê căn hộ 12 view tiện nghi riêng biệt.

    [​IMG]
    12 view ưu thế giá cả. 12 View sở hữu một vị trí vàng đắc địa nhất của thành phố, nằm trên tuyến đường huyết mạch là con đường có hạ tầng và thiết kế đẹp nhất khu trung tâm. rất dễ dàng để di chuyển tới các quận. Căn hộ 12 View có vị trí chỉ vài phút lái xe đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm tại TP Hồ Chí Minh.
    chung cư 12 view đẳng cấp quốc tế. Đặc biệt, cư dân trong tòa nhà còn được sử dụng các dịch vụ cao cấp khác từ hơn 50 đối tác của 12 View với dịch vụ hoàn hảo và giá ưu đãi. Siêu thị rộng, các nhà hàng, tiệm chăm sóc sắc đẹp, trường mẫu giáo, trường tư thục, CLB thể hình, spa & sauna, thư viện, hồ bơi, sân tennis,...
    cây xanh bao phủ. Căn hộ cao cấp 12 View được thiết kế bởi công ty kiến trúc nổi tiếng, mỗi căn hộ của dự án sẽ tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời, gió, thông qua hệ thống cửa sổ và cửa trượt. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao.
    bảo vệ chuyên nghiệp. Tiến độ thanh toán căn hộ 12 View đang được lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.
    Bộ phận kinh doanh dự án Điện thoại - 0913 756 339
    Xem thêm thông tin dự án khác hưng thinh saigon mia duanhungthinhpropertyx.com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam