Hướng dẫn cách lưu trữ bitcoin ở đâu an toàn ở quận 2

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 17/1/19.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    1
    Nghiên cứu này cũng gợi ý ra một sự khác biệt trong cách nam và nữ đầu tư, người phụ nữ tiếp cận một cách chiến lược hơn khi họ có mức độ “sợ bỏ lỡ” (FOMO) thấp hơn 50% so với nam giới. Hơn nữa, nghiên cứu cho thấy rằng phụ nữ có tinh thần hợp tác nhiều hơn so với nam giới, khi họ có mức độ tham vấn người than và bạn bè về khoản đầu tư của họ cao gấp 2 lần so với nam giới, những người thường “đi một mình”.
    Ngoài ra, các bạn có thể nghiên cứu thêm về blockchain tại blockchain là gì?
    Báo cáo dựa trên nghiên cứu của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số London Block cho thấy rằng tiền kỹ thuật số phổ biến nhất đối với phụ nữ ở thế hệ trẻ, trong 5 người thì có 1 người bộc lộ mong muốn đầu tư.
    [​IMG]
    Trong 6 tháng qua, lượng phụ nữ đang xem xét đầu tư vào tiền kỹ thuật số tăng từ 6% lên 13%, theo City A.M. ngày 9/6.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại bitcoin là gì?
    Báo cáo được xây dựng dựa trên nghiên cứu của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số London Block cho thấy rằng tiền kỹ thuật số phổ biến nhất đối với phụ nữ ở thế hệ trẻ, trong 5 người thì có 1 người bộc lộ mong muốn đầu tư.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại lưu trữ bitcoin ở đâu an toàn.
    Một nghiên cứu trước đó của eToro cho thấy rằng cho đến nay, ngành này chủ yếu là nam giới thống trị khi nam giới chiếm đến 91,5% các khoản đầu tư, so với nữ là 8,5%.

    Nhà phân tích kinh doanh cao cấp của sàn giao dịch London Block Agnes de Roeyer, tuy nhiên, lại tin rằng xu hướng này sẽ thay đổi. Theo City A.M., Roeyer nói rằng: “Vẫn có một lầm tưởng thông thường rằng tiền kỹ thuật số là một trò chơi giành cho nam giới, nhưng chúng tôi cũng thấy hàng trăm phụ nữ đăng ký trên sàn giao dịch trong vài tháng qua và một số nhà đầu tư truyền cảm hứng và hiểu biết, dẫn dắt xu hướng trên trong ngành là phụ nữ”.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam