Học Tiếng Hàn Dễ hay Khó?

Thảo luận trong 'Bằng cấp - Chứng chỉ' bắt đầu bởi chaucaphu, 13/6/19.

  1. chaucaphu
    Offline

    chaucaphu Expired VIP

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    VĂN HÓA HÀN QUỐC ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIỚI TRẺ VIỆT NAM NHƯ THẾ NÀO ?

    Hàn Quốc là một đất nước xinh đẹp nằm ở phía nam bán đảo Triều Tiên, đất nước Hàn Quốc nổi tiếng bởi văn hóa truyền thống, trong đó có văn hóa ẩm thực đặc sắc. Nền điện ảnh của Hàn Quốc cũng phát triển rất nhanh và có tầm phủ sóng khắp Châu Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Còn nhớ đầu những năm 90 khi mà những bộ phim đầu tiên của Hàn Quốc được công chiếu tại Việt Nam với những ” Ước mơ vươn tới một ngôi sao “, hay ” Mối tình đầu “, ” Giầy thủy tinh ” … , còn rất nhiều bộ phim nổi tiếng nữa được người xem truyền hình Việt Nam yêu thích, gần đây nhất có bộ phim: “Hậu duệ mặt trời”, cuốn hút bao nhiêu người xem, đặc biệt là giới trẻ. Còn trong 10 năm trở lại đây âm nhạc Hàn Quốc đã và đang ảnh hưởng rất lớn tới các bạn trẻ Việt Nam.


    ĐIỀU GÌ KHIẾN BẠN THÍCH HỌC TIẾNG HÀN QUỐC ?

    Bởi những ảnh hưởng mạnh mẽ từ làn sóng phim ảnh và âm nhạc Hàn Quốc mà nhu cầu học tiếng Hàn Quốc của giới trẻ hiện nay bỗng tăng cao tại Việt Nam. Chúng ta với những mục đích khác nhau mà cùng tìm đến tiếng Hàn, ví dụ như Tôi say mê những bài hát tiếng Hàn của các nhóm nhạc mà Tôi thần tượng, Tôi muốn tự nghe và hiểu được, không phụ thuộc vào Sub, còn bạn lại muốn học tiếng Hàn chỉ vì yêu thích và muốn tìm hiểu sâu về văn hóa đất nước Hàn Quốc, người khác lại đến với tiếng Hàn để chuẩn bị cho việc học tập, hay Du học tại Hàn Quốc, xuất khẩu lao động… Mỗi người mỗi ý, một mục đích riêng nhưng tựu chung lại thì câu hỏi đầu tiên vẫn được quan tâm là ” Học tiếng Hàn dễ hay khó ? ” Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.


    BẠN ĐANG SUY NGHĨ VIỆC HỌC TIẾNG HÀN DỄ HAY KHÓ ?

    Học tiếng Hàn không phong ba bão táp như học tiếng Việt Nam, Chúng ta phác thảo qua các bước thì có tập đọc, đánh vần, viết, từ vựng, ngữ pháp Tiếng Hàn. Trong đó với đánh vần, tập đọc và viết tiếng Hàn nếu mọi việc thuận lợi, bạn chăm chỉ học thì chỉ trong một thời gian ngắn là bạn sẽ hoàn thành được công việc này, còn học từ vựng và ngữ pháp tiếng Hàn chúng ta cần phải có thời gian và tính kiên trì, chỉ cần bạn có một nền tảng kiến thức ban đầu vững chắc thì các bước học tiếp theo sẽ thuận lợi hơn rất nhiều đối với bạn. Ngoài ra bạn có thể tự tìm kiếm thêm các tài liệu học tiếng Hàn ở nhà được chia sẻ rất đa đạng và phong phú trên internet, bên cạnh đó là xem nhưng đoạn phim Hàn cùng sub, video dạy tiếng Hàn cũng là cách để luyện kỹ năng nghe và nói cho bạn, mặt khác nhằm giúp nắm vững từ vựng và cấu trúc ngữ pháp.


    Tùy theo mục đích mà bạn có thể phát triển mạnh một kỹ năng hoặc đồng đều hai kỹ năng nghe, nói và viết. Các khóa học tại trung tâm tiếng Hàn quận Phú Nhuậnlà cách nhanh nhất có thể giúp bạn phát triển được những kỹ năng trên. Ở trung tâm kiến thức sẽ được hệ thống hơn, giúp bạn biết được cần học cái gì. Cái khó khăn nhất của việc học tiếng Hàn chính là ngữ pháp, cấu trúc ngữ pháp của tiếng Hàn có khoảng 900 cấu trúc thông dụng, nhưng bạn không nhất thiết phải học hết cả từng ấy ngữ pháp, nắm được 1/3 chỗ đó là bạn đã có thể tự tin giao tiếp được rồi. Giáo trình học tiếng Hàn cũng là một điểm bạn phải cân nhắc cho phù hợp với mục đích của bản thân, chọn đúng giáo trình rất thuận lợi cho việc học và quá trình học sau này, bạn hãy phát triển mạnh kỹ năng nghe nói hay kỹ năng viết mà mình đã đề cập ở trên nhé.


    Cuối cùng, mỗi trung tâm khác nhau thì đều có lộ trình học khác nhau, có nét đặc trưng riêng, có những trung tâm tiếng Hàn lâu năm hơn, uy tín hơn, có những trung tâm gần nhà hơn, có những trung tâm có phương pháp phù hợp với mình nhất hoặc có mức học phí các khóa học tiếng Hànphù hợp với bản thân mình hơn. Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và hỏi những người xung quanh mình để tham khảo thêm nhé!

    Chúc các bạn học tập tốt và vui vẻ.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam