Goldsand Hill Villa Bình Thuận khuấy động thị phần biệt thự hạng sang cuối năm

Thảo luận trong 'Địa ốc - Nhà đất' bắt đầu bởi hienpq, 17/12/18.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Thời điểm cuối năm 2018 đầu 2019, phân khúc thị phần biệt thự nghỉ dưỡng ở các Thị phần mới nổi như Phan Thiết – Mũi Né, Hà Tiên đã trở thành “thỏi nam châm” hút các nhà đầu tư khi sở hữu mức giá tốt chỉ bằng 1 căn condotel tại Nha Trang, Đà Nẵng.

    Phân khúc thị trường Nhà biệt thự dần soán ngôi condotel trên thị phần BĐS Nhà Đất nghỉ dưỡng thời điểm cuối năm 2018 Sau 3 quý đầu năm 2018 dường như khá im ắng, thị phần Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng cuối năm đang lấy đà bứt phá trẻ trung và tràn trề sức khỏe với sự góp mặt của các tên tuổi mới với loạt dự án nghỉ dưỡng mô hình tập kết vào phân khúc thị trường biệt thự, Nhà mặt phố và khu vui chơi tại những Thị trường mới phất như Phan Thiết, Mũi Né, Hà Tiên.

    Đặc biệt, một điều dễ nhận ra là các chủ đầu tư của dự án tìm cách phát triển ở những thị trường ngách đầy tiềm năng này lại đa số là những “tay chơi mới” trên thị trường. đáng chú ý, phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng tại các thị trường mới nổi đều có suất góp vốn đầu tư rất mềm, chỉ bằng 1/3 suất đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang, Đà Nẵng. chính vì như vậy, biệt thự cao cấp biển tại những Thị Phần này đang hút dòng tài chính khổng lồ từ các chủ đầu tư đến từ sài thành, Hà Nội Thủ Đô.

    trong những tay chơi mới đang ngày càng tăng sức nóng trên thị trường Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng Bình Thuận những ngày hết năm có thể kể tới như Doanh Nghiệp Lộc Tú mới đây vừa chính thức khởi công dự án Goldsand Hill Villa có mô hình hơn 9 ha mặt biển Mũi Né. chiếm dụng đồng loạt các tiện ích nội khu như bể bơi, siêu thị, F&B Lounge, phố đi bộ nhiều sắc màu, những quán ăn chủ đề, các shop bán đồ thời trang và mỹ nghệ, những quán bar, pub, beer club, pool party… theo phong cách street style tại Phan Thiết, nhà đầu tư Lộc Tú hy vọng khi hoàn thiện, dự án này sẽ biến thành nơi "phải thử" của khác nước ngoài, lấp được vào không gian thiếu nơi vui chơi giải trí & nghỉ dưỡng của Phan Thiết. Dự án Goldsand Hill Villa đang là điểm nóng của Thị phần Phan Thiết Dự án này đặc biệt quan trọng bán rất chạy khi chiếm dụng mức chi phí góp vốn đầu tư rất thú vị chỉ ở mức 1.6 tỷ - 2 tỷ/ dòng sản phẩm nền biệt thự hạng sang. Nếu cộng thêm đơn giá xây đắp hoàn thành xong và trang trí thiết kế bên trong cao cấp thì tổng một suất góp vốn đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại dự án này giao động quanh mức 4 tỷ/ căn Nhà biệt thự. đây là mức giá được xem là “sốc” trên Thị Trường khi có mức giá chỉ bằng một căn condotel 2-3 phòng ngủ tại Thị Phần Nha Trang, Đà Nẵng.

    không những Bình Thuận, gần đây Hà Tiên (Kiên Giang) cũng đang trở thành một thị trường BĐS du lịch mới nổi. dẫn chứng là sau suốt một năm im ắng, thời điểm cuối tháng 11 dự án biệt thự cao cấp biển trước tiên Ha Tien Venice Villas đã và đang chính thức mắt thị phần. Dự án có mô hình 9ha, cung cấp ra Thị Trường nguồn cung cấp có hạn chỉ 125 dòng sản phẩm nằm lân cận vịnh biển, hợp với yêu cầu an cư, đầu tư, du lịch, nghỉ dưỡng của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Ngay tại những thị trường Bất Động Sản lớn như Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang nếu mà năm kia nguồn cung mới trên Thị phần đa số là condotel thì năm nay các chủ đầu tư dự án lại lấy phân khúc thị trường biệt thự hạng sang đất nền làm trung tâm. cụ thể, Công Ty CP Đất Xanh Nam khu vực miền trung vừa tổ chức triển khai thắng lợi Sự kiện ra mắt Dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp bên sông One River Villas” tại Resort PullMan - 101 đường Võ Nguyên Giáp, quận năm giới Sơn, TP Đà Nẵng. Hay tại Phú Quốc, dự án biệt thự biển Sailing Club Villas với 130 căn cũng vừa mới được Bim group trình làng ra Thị phần.

    giải thích Vì Sao xu hướng các người đầu tư mới đây tập trung cải cách và phát triển biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại những thị trưởng mới nổi thay vì condotel như hai năm ngoái đây. tiến sĩ Trần Nguyễn Minh Hải – chuyên gia địa ốc của Trường ĐH ngân hàng Thành Phố Hồ Chí Minh cho biết: điểm có hạn của phân khúc thị trường condotel là không được cấp sổ hồng, lại chỉ sở hữu 50 năm, đây chính là các điểm hạn chế lớn của condotel đối với CĐT. mặt còn lại qua các đợt đẩy giá năm 2017-2018, giá của condotel tại những TP Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc đã tăng mạnh lên 50 -90 triệu/ m2, vượt qua giá trị thực của phân khúc thị phần này. trong những lúc đó phân khúc thị trường biệt thự biển tại những Thị Phần mới nổi pháp lý hoàn hảo, sở hữu vĩnh viễn, lại chỉ chỉ có giá từ 2-5 tỷ/ căn, nên phân khúc thị phần này bán chạy góp vốn đầu tư là vấn đề dễ hiểu.

    Còn theo một khảo sát gần đây nhất về Xu thế nghỉ dưỡng thế giới do Visa triển khai, càng nhiều bạn lựa chọn hình thức nghỉ dưỡng ngắn ngày vào cuối tuần hoặc những dịp kỷ niệm, đặc biệt là hình thức Villas dịch vụ thuê mướn. “So với condotel thì các nhóm gia đình trẻ hay nhóm đồng đội những năm vừa mới đây thường lựa chọn thuê chung 1 căn Villas để du lịch, vừa tiết kiệm, giá thành hài hòa lại hoàn toàn có thể Dùng thử vừa đủ tiện ích cao cấp, chất lượng tốt. Thiên hướng chọn lựa những khu Villas “go green” hài hòa với thiên nhiên, tránh ồn ào đô thành sẽ rất hợp với các ai muốn có kì nghỉ ngắn ngày” - PGĐ điều điều hành quản lý và Trưởng bộ phận phân tích Savills VN, ông Troy Griffiths cam đoan.



    Theo thông tin từ VNG, đơn vị chức năng trở nên tân tiến dự án này, mặc dù mới công bố thời điểm đầu tháng 11 nhưng Dự án đất nền Goldsand Hill Villa đã ngay lập tức trở thành Điểm nóng trên thị phần hút sự chăm lo của khách góp vốn đầu tư tới từ TP Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh bởi dự án này sở hữu mức chi phí rất thú vị trên Thị trường. mặt còn lại đó là dự án rất ít ra hàng tại “thủ phủ du lịch” Mũi Né trong toàn cảnh nguồn cung toàn thị trường hạn chế, công năng cho thuê mướn phòng của những khách sạn 4-5 sao đạt gần 65%, tương đương với Hạ Long - Phú Quốc và cao hơn đối với Nha Trang, Đà Nẵng. đặc biệt quan trọng, Goldsand Hill Villa là dự án đất nền biệt thự chia lô pháp luật chiếm dụng dài lâu hợp với mục tiêu lưu trú nghỉ dưỡng. Phan Thiết soán ngôi Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc biến thành điểm thu hút dòng tài chính tỉ đồng USD.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam