GIỚI THIỆU TỔNG QUAN DỰ ÁN FLAMINGO HẢI TIẾN

Thảo luận trong 'Địa ốc - Nhà đất' bắt đầu bởi moreom88, 15/11/21.

  1. moreom88
    Offline

    moreom88 Expired VIP

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Flamingo Thanh Hóa cũng như hầu hết các công trình do Flamingo Group xây dựng đều có những nét đặc trưng giống nhau. Tuy nhiên Flamingo Thanh Hóa vẫn mang một tinh thần mới, đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời với biển Hải Tiến.

    – Tên dự án: Flamingo Thanh Hóa

    – Tên thương mại: Flamingo Hải Tiến.
    – Vị trí dự án: Khu vực đường biển Hải Tiến, Hoằng Hóa, Thanh Hóa
    – Chủ đầu tư: Flamingo Group
    – Đơn vị thi công: Coteccons
    – Diện tích dự án: 193.901 m2
    – Các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp:
    + Shophouse: 330 căn diện tích 91.4 – 114 m2 xây thô 4 tầng.
    + Forest In The Sky Villa: Gồm 2 tòa, diện tích từ 32 – 70 m2.
    + Mini Hotel: 40 căn diện tích 291 – 388m2 xây thô 7 tầng.
    – Địa hình: Lưng tựa núi, mặt hướng ra biển.
    – Hình thức sở hữu: 50 năm.



    Flamingo Thanh Hóa được quy hoạch theo lối kiến trúc độc đáo, thông minh, hệ sinh thái xanh trải đều khắp không gian. Đây là thiên đường nghỉ dưỡng với những tiện ích 5 sao bậc nhất, đem đến những trải nghiệm khó phai cho khách hàng với nắng vàng, càng trắng, biển xanh.



    Theo các chuyên gia đánh giá, Flamingo Hải Tiến là tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp nhất tại bãi biển Hải Tiến Thanh Hóa. Vị trí xây dựng ngay tại bãi tắm Hải Tiến – Thiên đường nghỉ dưỡng trước biển, cùng tầm nhìn đắt giá. Dưới bàn tay tài hoa & tâm huyết của chủ đầu tư, dự án đã trở thành quần thể phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp & độc đáo bậc nhất hiện nay. Không chỉ hoàn hảo về dịch vụ tiện ích, độc đáo về kiến trúc, Flamingo Thanh Hóa còn sở hữu tiềm năng sinh lời hấp dẫn, sự gia tăng giá trị bất động sản cũng như tính thanh khoản cao cho sản phẩm.

    TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG FLAMINGO HẢI TIẾN THANH HÓA


    Một số Hình ảnh và Video với mất cập nhật tiếp độ xây dựng dự án nghỉ dưỡng Flamingo Hải Tiến năm 2020:

    tiến độ dự án flamingo hải tiến tiến độ dự án flamingo thanh hóa tiến độ dự án flamingo crown bay

    ĐIỂM NỔI BẬT CỦA FLAMINGO HẢI TIẾN THANH HÓA


    Bãi biển là nơi có tiềm năng rất lớn trong khai thác về mặt du lịch và Hải Tiến cũng không nằm trong danh sách ngoại lệ. Là một đơn vị về xây dựng và bất động sản lớn nhất nhì ở Việt Nam, việc Flamingo Group lựa chọn đầu tư vào bãi biển Hải Tiến không phải là một điều quá ngạc nhiên. Flamingo Thanh Hóa mang trong mình nhiều ưu điểm nổi bật mà không phải dự án nghỉ dưỡng nào cũng có được:



    * Vị trí độc tôn: Chỉ nằm cách thủ đô Hà Nội chưa đầy 160km, lại tọa lạc ngay trên mũi biển Hải Tiến, dự có một lợi thế cực kỳ đặc địa. Về mặt phong thủy, Flamingo như cánh chim ưng vươn dài ra đại dương, là sự trường tồn, vượng lộc.
    * Kiến trúc bền vững: cũng như nhiều công trình khác của tập đoàn Flamingo, kiến trúc xanh luôn là điểm mấu chốt, phong cách thiết kế đa dạng, hài hòa với thiên nhiên.
    * Náo nhiệt: Những màu sắc sôi động và lung linh là yếu tố quan trọng làm nên sức hút của Flamingo Thanh Hóa.
    * Không gian sống an lành: Đem đến không gian thư giãn, thanh thơi, an lành giữa thiên nhiên
    Đẳng cấp khác biệt: Flamingo là dự án khu nghỉ dưỡng 5 sao với hàng loạt các dịch vụ vui chơi, giải trí cao cấp nhất hiện nay
    * Đủ cho tất cả: Flamingo Hải Tiến là một nơi lý tưởng dành cho việc chăm sóc sức khỏe, nghỉ dưỡng của mọi thành viên trong gia đình. Đồng thời hứa hẹn sẽ mang đến nguồn lợi nhuận cực lớn cho những nhà đầu tư trong mảng du lịch nghỉ dưỡng.



    Có độ “HOT” lớn: thành phố Thanh Hóa nói chung và khu vực biển Hải Tiến nói riêng có nguồn cung bất động sản khá ít. Sự xuất hiện cả 40 minihotel, 330 shophouse và 2 tòa Forest in The Sky Villas nơi đây chắc chắn sẽ làm thay đổi không nhỏ thị trường bất động sản khu vực. Đem đến nhiều lựa chọn phù hợp hơn với tất cả các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

    VỊ TRÍ DỰ ÁN FLAMINGO HẢI TIẾN THANH HÓA

    Flamingo Thanh Hóa nằm ngay vùng biển Hải Tiến, đây là vùng biển khá hoang sơ và thuần khiết. Sự xuất hiện của dự án tạo nên một biểu tượng du lịch cho chính vùng đất nơi đây, nó tựa như cánh chim ưng vùng vẫy giữa biển lớn khi nhìn từ trên cao xuống.

    Toàn bộ các sản phẩm của dự án đều có view biển, nổi bật giữa thiên nhiên xanh mát. Cho dù đứng ở bất cứ khu vực nào, quý khách cũng sẽ được ngắm sự lung linh huyền ảo của dòng nước biển trong xanh, rừng phi lao bạt ngàn trong nắng vàng, những rặng dừa xanh hay hoàng hôn ấm áp khi chiều xuống. Vì nằm ngay biển, nên không khi lúc nào cũng trong lành, mát mẻ, đây chính là điểm quan trọng cần thiết cho những chuyến nghỉ dưỡng hay hưởng thụ cuộc sống.

    Dự án được đánh giá có vị trí vàng cực đắc địa, giao thông đi lại thuận tiện và kết nối với các khu vực khác vô cùng dễ dàng”

    – Cách thủ đô Hà Nội chưa đầy 160 km
    – Cách trung tâm thành phố Thanh Hóa chưa đầy 20 km
    – Hệ thống giao thông đã được hoàn thiện giúp việc đi lại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết
    – Nhiều loại hình di chuyển phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của du khách: tàu hỏa, xe khách, xe máy hay các phương tiện cá nhân khác.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam