Feedback về đông trùng hạ thảo Thiên Phúc của một số người tiêu dùng

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi haligroup, 21/1/22.

  1. haligroup
    Offline

    haligroup Expired VIP

    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    0
    Là một trong những loại dược liệu quý hiếm nhất và có không ít dưỡng chất bồi bổ sức khỏe tuyệt hảo, đông trùng hạ thảo luôn luôn nắm giữ vị trí cao trong danh sách những thảo dược bồi bổ cơ thể tốt nhất. Thế nhưng liệu các ích lợi mà chúng ta vẫn thường được nghe nói về loại thảo dược này có đúng sự thật hay không ? Đây vẫn là điều mà rất nhiều khách hàng băn khoăn trước khi mua hàng, vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem người tiêu dùng nói như thế nào về đông trùng hạ thảo sau khi sử dụng nhé!

    [​IMG]
    Nhận xét đông trùng hạ thảo Thiên Phúc từ người dùng :

    Dưới đây là trích dẫn những đánh giá của người tiêu dùng dành cho các sản phẩm của Thiên Phúc :

    - Phú : "Sản phẩm bao bì rất đẹp và sang trọng. Giá cả rất hợp lý, chất lượng sản phẩm cũng rất tốt. Tôi sử dụng được 1 hộp thấy sức khỏe được cải thiện đáng kể, thấy người khỏe khoắn hơn, tập trung hơn, ngủ ngon giấc hơn, sáng thức dậy không còn mêt mỏi."

    - Dũng : "Sản phẩm này hiệu quả thật mọi người ạ. Tôi bị viêm gan B cũng 4 - 5 năm nay, cũng uống qua nhiều thuốc, dạo gần đây nghe nói đông trùng hạ thảo rất tốt cho người viêm gan, không biết có hiệu quả thật không, thấy thương hiệu Thiên Phúc uy tín nên mua 2 hộp viên uống Banikha. Sau khi uống gần hết 2 hôp thấy cơ thể khỏe hơn, đi khám thấy dấu hiệu bệnh tình được cải thiện đáng kể. Một sản phẩm tốt mọi người nên dùng và giới thiệu cho mọi người."

    - Nguyễn Hùng : "Sản phẩm này hiệu quả đấy mọi người ạ. Tôi bị huyết áp cao đã 5 năm nay. Dùng hết 2 hộp thấy sức khỏe tốt hơn hẳn, huyết áp dạo này cũng ổn định hơn không còn lên xuống thất thường như trước. Một sản phẩm đáng để mọi người sử dụng."

    - Nguyễn Trường : "Sản phẩm sử dụng rất tốt. Tôi bị tiểu đêm, mất ngủ dùng được 15 ngày thấy có cải thiện đáng kể, có giới thiệu cho nhiều người bạn sử dụng và đều đánh giá rất hiệu quả."

    - Hoàng Tuấn : "Sau một thời gian sử dụng sản phẩm này, tôi cảm thấy mình mạnh khỏe hơn, tinh thần thoải mái, không còn mệt mỏi như lúc trước!"

    - Nguyễn Trường : "Sản phẩm nhìn rất đẹp và sang trọng. Sử dụng thấy rất hiệu quả, cảm thấy ăn ngon, ngủ ngon, không còn mệt mỏi, tinh thần thoải mái hơn sau 20 ngày sử dụng."

    - Chị Thắm : "Gom mua chung với bạn được tặng thêm 1 hộp thích quá, dùng dần, uống rất tốt, khỏe hơn."

    - Cô Tâm : "Mình uống thấy khỏe hẳn, ăn được, ngủ được"

    Bài viết tham khảo: đông trùng hạ thảo thiên phúc có tốt không

    Nên mua Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc tại công ty Hali Group vì:

    Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc được niêm yết giá giống nhau tại tất cả các đại lý. Công ty Hali Group chúng tôi luôn mong muốn đem đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho bạn với những điều dưới đây:

    1. Để bạn yên tâm mua được Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc chính hãng, Hali Group sẽ kèm theo sản phẩm phiếu cam kết chính hãng 10 triệu đồng

    2. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi được học chuyên sâu, có trình độ chuyên môn cao. Khi bạn mua Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc tại Hali Group, đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ và chăm sóc chu đáo. Bạn sẽ được các bạn chuyên viên tư vấn dùng sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc sao cho phù hợp nhất

    3. Chúng tôi luôn có những đợt khuyến mãi hấp dẫn và chính sách ưu đãi đặc biệt cho bạn khi mua tiếp những đơn hàng sau

    4. Chúng tôi có đội ngũ giao hàng riêng để mang sản phẩm đến cho bạn trong thời gian sớm nhất. Song song đó còn kết hợp với các đơn vị vận chuyển uy tín để vận chuyển nhanh cho khách hàng ở tỉnh xa

    Không những vậy, bạn luôn được kiểm tra hàng rồi mới thanh toán.

    5. Nhằm bảo vệ khách hàng và bảo vệ uy tín, Hali Group luôn kiểm tra rất kỹ chất lượng, uy tín của sản phẩm. Tất cả sản phẩm mà Hali Group bán ra đều đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

    6. Hali Group là địa chỉ được nhiều nghệ sĩ Việt tin tưởng và lựa chọn

    7. Chúng tôi đã được nhiều khách hàng và tổ chức tin tưởng, cụ thể trong thời gian qua, chúng tôi đạt được một số danh hiệu dưới đây:

    - "TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2018" do người tiêu dùng bình chọn

    - "THƯƠNG HIỆU CHẤT LƯỢNG CHÂU Á NĂM 2019" do Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu Á cùng Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á bình chọn

    - "TOP 50 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2020" do Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á cấp chứng nhận.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam