Du lịch London và khám phá những điều thú vị

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 28/1/19.

  1. ilinkvip.seo03
    Offline

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    2
    London là một thành phố du lịch hấp dẫn, thu hút hàng triệu khách du lịch hàng năm. Cổ kính, trầm mặc, mộng mơ, lãng mạn, đơn sơ nhưng đầy cuốn hút và quyến rũ… đó là những gì bạn cảm nhận được khi đến đất nước London. Nơi đây được ví như một “ Châu Âu thu nhỏ”. Bạn nên đến đây vào mùa xuân và mùa hè, thời tiết sẽ đẹp và dễ chịu hơn. Hãy cùng Thai Airways Vietnam tìm hiểu và rút ra cho mình kinh nghiệm du lịch London nhé!
    [​IMG]
    Những địa điểm không thể bỏ qua tại London

    Tower of London
    Tower of London được xây dựng vào năm 1078. Những tù nhân nổi tiếng đã từng ở nhà tù này như Thomas More, vua Henry VI, Anne Boleyn và Catherine Howard ( vợ của vua Henry VIII). Chính vì thế mà ngày nay “Tower of London” đã trở thành một trong những điểm du lịch phổ biến nhất của London.
    London Eye
    Nằm bên bờ sông Thames, London Eye là như một bánh xe khổng lồ, cao 135 mét, gồm 32 vị trí ngồi quan sát được bao quanh bởi kính. đây là một vị thế tuyệt vời để ngắm thành phố London. Đây chính là điểm thu hút khách du lịch phổ biến nhất ở Vương quốc Anh, với lượng khách du lịch hơn 3,5 triệu người mỗi năm.
    Tower Bridge
    Tower Bridge là một công trình kết hợp hoàn hảo vắt qua dòng sông Thames. Không biết từ khi nào, nơi đây đã trở thành biểu tượng của đất nước London. chiếc cầu bao gồm 2 tòa tháp được nối với nhau bằng một lối đi ngang, được thiết kế vững chãi để chịu được lực treo của 2 bên đầu cầu. Hãy bổ sung địa điểm này vào sổ tay kinh nghiệm du lịch London nhé!
    Nhà thờ thánh Paul
    Được xây dựng từ năm 1675 đến 1710, với thiết kế mái vòm đặc biệt và nổi bậc, nhà thờ Thánh Paul đã thu hút rất nhiều khách du lịch hằng năm. Ở đây, có một điều thú vị là khi bạn đứng cạnh bức tường mộ ben vòm, nói một điều gì đó, tiếng nói của bạn sẽ vượt quãng đường 32m sang phía bên kia.

    Ẩm thực London

    Bánh mì tròn kẹp bò muối
    Những miếng thịt bò muối thái bản dày được kẹp trong bánh mì tròn mới ra lò với một chút mù tạt sẽ tạo ra một hương vị thơm ngon tuyệt vời mà bạn không thể tìm được ở đâu ngoài London. Đây là món ăn rất nổi tiếng ở London, vì thế bạ có thể phải xếp hàng để có thể mua được món ăn này.
    Pork Pie
    Món bánh có nhân thịt lợn xay và lớp vỏ ngọt, giòn của bánh pie là món ăn rất đặc trưng của nước Anh. Món này thường được bảo quản lạnh và sử dụng như một món trong bữa ăn nhẹ hoặc một phần của bữa ăn.
    Fish and chips
    Đây là một món ăn đơn giản, giống như tên gọi của nó vậy, món ăn này chỉ gồm cá chiên và khoai tây chiên. Tuy đơn giản nhưng rất phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn cho bữa phụ của mình. Hiện nay, ước tính có khoảng 10000 cửa hàng bán món này trên khắp nước Anh.
    Trà kem
    Đối với thức uống nổi tiếng thế giới này, một ấm trà bốc khói với một thứ trà màu nâu dùng kèm với hai chiếc bánh nướng lớn, mỗi chiếc được phủ lên bằng tình yêu thương với mứt và kem vón dày

    Lưu trú tại London

    Sau đây là một số khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ, chất lượng tiện nghi để tham khảo:
    • Palmers Lodge Swiss Cottage.
    • Whalebone House.
    • Britannia Russ Hill.
    Phương tiện di chuyển đi London

    Từ Việt Nam đi London, du khách sẽ đến sân bay lớn nhất Châu Âu tại London – sân bay Heathrow hoặc sân bay quốc tế Gatwick.
    Ngoài hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác đường bay thẳng đến London thì các hãng hàng không khác từ Việt Nam đi London đều quá cảnh tại 1/2 điểm trung chuyển.
    Nếu quý khách muốn mua vé máy bay giá rẻ đi London thì có thể lựa chọn 1 trong các hãng hàng không: Thai Airways, Emirates, Cathay Pacific, China Southern Airlines,…

    Khi đến London, bạn có thể di chuyển bằng xe bus, taxi, tàu điện ngầm.. tùy thuộc vào địa điểm và thời gian mà chọn phương tiện phù hợp nhất nhé !
    Hi vọng với những kinh nghiệm du lịch London trên có thể giúp bạn có một kì nghỉ tuyệt vời! hãy liên hệ ngay với các văn phòng Thai Airways để tìm hiểu thông tin và đặt vé đi London ngay nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam