Dự án Vincity Gia Lâm lý do sốt tại sao?

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Biệt thự, Đất nền Hà Nội' bắt đầu bởi chudautuduan24h, 19/1/18.

  1. chudautuduan24h
    Offline

    chudautuduan24h Active Member

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Siêu phẩm Dự án Vincity Gia Lâm là dự án chung cư giá rẻ được xây dựng bởi Vingroup – tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Khi thông tin vừa mới hé lộ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư vì trước nay Vingroup chỉ cung cấp dòng sản phẩm cao cấp như Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Trần Duy Hưng, …. Đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh vấn đề về cơ sở hạ tầng, giá tiền, khi nào mở bán Vincity Gia Lâm,…. Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc khi nào mở bán Vincity Gia Lâm.
    Thông tin về dự án chung cư Vincity Gia Lâm
    Vincity Gia Lâm là loại hình chung cư giá rẻ đầu tiên của “ông lớn” Vingroup với hứa hẹn sẽ cung cấp cho khách hàng những khu căn hộ hiện đại cùng tiện ích hấp dẫn. Dự đoán chung cư Vincity Gia Lâm http://vincitygialams.com.vn/vincit...gia-lam-co-gi-dac-biet-so-voi-du-an-khac.aspx sẽ giống như một thành phố xanh mang đến không gian sống trong lành, hòa mình cùng thiên nhiên dành cho cư dân nơi đây. Về thiết kế căn hộ sẽ được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại của châu Âu nhưng vẫn giữ được bản sắc riêng của người Việt.
    Tổng quan về dự án:
    Tên dự kiến của dự án: Chung cư Vincity Gia Lâm
    Vị trí dự án: nằm tại trung tâm của huyện Gia Lâm – Long Biên, Hà Nội
    Chủ đầu tư: ông hoàng bất động sản Vingroup
    Quy mô dự án: lên tới 300ha
    Chiều cao trung bình của các tòa: khoảng 22 tầng đến 25 tầng
    Diện tích thiết kế từng căn hộ: từ 35m² đến 90m²
    Các tiện ích: nhà phố thương mại, trung tâm thương mại, công viên, khu giải trí và các tiện ích khác
    Ngày khởi công dự án: chính thức động thổ vào ngày 20 tháng 3 năm 2017
    Giải đáp thắc mắc khi nào mở bán Vincity Gia Lâm
    Điểm nổi bật của chung cư Vincity Gia Lâm
    Ưu điểm phải kể đến đầu tiên của dự án là được đầu tư xây dựng bởi Vingroup – ông chủ đầu tư bất động sản uy tín số 1 Việt Nam. Ngoài ra, chung cư Vincity huyện Gia Lâm http://vincitygialams.com.vn/vincit...nhat-tai-biet-thu-vincity-gia-lam-ha-noi.aspx còn nằm tại vị trí vàng trung tâm huyện Gia Lâm thuộc cửa ngõ phía Đông của thành phố Hà Nội là địa điểm lý tưởng cho việc kết nối giao thương và vô cùng thuận tiện khi di chuyển đến các tỉnh thành khác.
    Đặc biệt, giá chào bán trên thị trường của chung cư Vincity Gia Lâm chỉ từ 13 triệu đồng/m² đến 15 triệu đồng/m². Với mức giá thành như vậy cư dân nơi đây sẽ được sử dụng những căn hộ chung cư được trang bị nội thất cao cấp nhập khẩu từ Ý cùng với các cơ sở hạ tầng, tiện ích như: công viên, trung tâm thương mại, bể bơi, phòng tập Gym, Spa, …
     
    #1
: Vincity

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam