Đồng hồ nữ thời trang cao cấp mẫu 122

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi Giabao, 7/10/15.

  1. Giabao
    Offline

    Giabao New Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    ĐỒNG HỒ NỮ THỜI TRANG CAO CẤP
    ĐỒNG HỒ CASIO CHÍNH HÃNG

    ĐỒNG HỒ SWISS MILITAIRE-D535AI
    Giá Bán
    : 6,444,000đ
    Kiểu Dáng Theo Giới Tính : Nữ
    Kiểu Dáng Theo Chất Liệu : Đồng hồ Inox
    Chất Liệu Dây :
    Chất Liệu Vỏ : Inox
    Chất Liệu Mặt : Kính Cứng (chịu lực tốt)
    Hãng Sản Xuất : Chính hãng
    Bảo Hành: Toàn cầu 24 tháng

    SWISS MILITAIRE-D535AI

    Đồng hồ đeo tay giờ không chỉ có chức năng xem giờ mà nó còn là phụ kiện thời trang thễ hiện phong cách và cá tính, địa vị cũa người đeo đồng hồ. Những trãi nghiệm cho thấy việc đeo đồng hồ trong thế giới hiện nay cũng quan trọng không kém phần những vật dụng trang sức khác.

    Đến với đồng hồ Gia Bảo bạn như đến với thế giới đồng hồ, tại đây có rất nhiều thương hiệu khác nỗi tiếng khác nhau như SKAGEN, TITAN, CITIZEN.... Và SWISS. Trong nhiều năm qua SWISS đang được các giới trẽ tin tưỡng và yêu thích, là một trong những dòng SWISS MILITRIRE-D535AI được yêu thích nhiều nhất, bỡi thiết kế trẽ trung và đầy quyến rũ, mắt kính cứng hay còn gọi là kính chịu lực hạn chế trầy xước khi va chạm mạnh, chất liệu vỏ inox thật không xị mạ hoặc inox màu đãm bảo bạn đi mưa đi nắng mà không sợ phai độ sáng cũa inox, mặt đồng hồ tông màu trắng 3 kim 1 lịch thiết kế rất đơn giãn nhưng không kém phần sang trọng.

    Về phần dây inox hay còn gọi là thép không gĩ, những mắt xích nhỏ liên kết với nhau tạo thành dây đồng hồ chắc chắn sang trọng, độ chống nước cao có thễ đi mưa đi tắm hoặc đi bơi, tầng số chống nước là 10M. Đồng hồ được bảo hành với chế độ vĩnh viễn. Đồng hồ Gia Bảo luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

    [​IMG]

    Đồng hồ nữ SWISS MILITAIRE-D535AI là một mẫu đồng hồ đầy nữ tính và sang trọng. Với thiết kế nhỏ nhắn và xinh xắn làm cho các bạn nữ cảm thấy mình thu hút hơn trong các bữa tiệc gặp gỡ người thân và bạn bè. Điểm nhấn nổi bật của chiếc đồng hồ là mặt đồng hồ được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu trắng, tại những điểm chỉ giờ được chạm khắc kim loại trông vô cùng tinh tế. Bộ khung đồng hồ được làm từ Inox làm cho chiếc đồng hồ trở nên sang trọng và thu hút hơn trong mắt người nhìn. Dây đồng hồ được làm từ những mắt xích Inox liên kết lại với nhau giúp cho người đeo có cảm giác thoải mái và tự tin hơn khi tiếp xúc với người khác.
    Hãy đến với chúng tôi để bạn có thể sở hữu được những sản phẩm tốt nhất.

    HOTLINE: 092 6666 555 gặp A. Bảo
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam