điều trị viêm bao quy đầu hiêu quả nhất

Thảo luận trong 'Ẩm Thực - Giải trí' bắt đầu bởi rimsay, 2/10/15.

  1. rimsay
    Offline

    rimsay New Member

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Để điều trị tận gốc viêm bao quy đầu không phải là chuyên dê dàng gì, đã có nhiều trường hợp nam giới đi điều trị ở những nơi không uy tín khiến bệnh càng nặng thêm. Vậy chữa viêm bao quy đầu hiệu quả nhất là gì. Bác sĩ Phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ giúp bạn giải quyết điều này.

    [​IMG]

    Khi viêm ở bao quy đầu , nam giới thường thấy xuất hiện những dấu hiệu như: nổi nốt, vệt đỏ nhỏ ở vùng quy đầu, sau đó xuất hiện dịch có mùi hôi, có các nốt trắng nhỏ lí tí, bệnh nhân cảm thấy đau ở dương vật, bao quy đầu bị sưng phồng, viêm loét… thì nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị ngay. đầu tiên, các bác sỹ khám, xét nghiệm để xác định bệnh và nguyên do gây bệnh, trên cơ sở đó hình thành phương án điều trị hiệu quả nhất. Việc chữa trị bệnh viêm bao quy đầu cần tuân theo hướng dẫn của các bác sỹ.

    Khi điều trị viêm bao quy đầu cần lưu ý một số điểm sau:

    - để ý vệ sinh sạch sẽ: vệ sinh vùng kín hàng ngày, không mặc các quần lót quá chật, ẩm thấp.
    - Không quan hệ tình dục: Trong quá trình điều trị viêm bao quy đầu, tuyệt đối không nên quan hệ dục tình vì quan hệ dục tình có thể khiến cho các vi khuẩn lây lan qua cho vợ (bạn tình) gây các bệnh phụ khoa cho phụ nữ và làm cho bệnh nặng hơn, không triệt để, dễ tái phát.
    - Cần uống và bôi thuốc theo đúng hướng dẫn của thầy thuốc chuyên khoa, không được tự ý mua thuốc về sử dụng mà không duyệt y bác sỹ, và không được bỏ dở liệu trình điều trị
    - Chú ý chế độ sinh hoạt, không tham gia các hoạt động thể thao mạnh, ăn uống, ngơi nghỉ khoa học, không sử dụng rượu bia và các đồ uống có cồn.

    Cách điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả nhất hiện nay

    Hiện nay các bác sỹ của Phòng khám đa khoa Khương Trung vận dụng điều trị viêm bao quy đầu bằng phương pháp đông tây y kết hợp. Nam giới khi thấy mình xuất hiện những biểu thị của bệnh viêm nhiễm bao quy đầu như trên nên tiến hành thăm khám. Các bác sỹ sẽ căn cứ vào chừng độ viêm nhiễm để ứng dụng phác đồ điều trị bằng thuốc hợp.

    Ban đầu người bệnh được tiến hành điều trị bằng thuốc kháng sinh để chấm dứt tình trạng viêm nhiễm. Sau đó người bệnh được kết hợp điều trị bằng thuốc đông y. Tác dụng nổi trội của thuốc đông y là giúp người bệnh điều hòa khí huyết giúp tăng cường sức khỏe hạn chế tình trạng bệnh tái phát.
    Đặc biệt đối với những trường hợp nam giới bị viêm bao quy đầu do nguyên nhân hẹp và dài bao quy đầu nên tiến hành cắt bao quy đầu thì mới chấm dứt được tình trạng viêm nhiễm.

    viêm bao quy đầu có nguy hiểm không

    dòm rằng với những thông tin san sớt của các bác sỹ thuộc phòng khám đa khoa Khương Trung cung cấp sẽ giúp nam giới biết được biện pháp điều trị bệnh viêm bao quy đầu, từ đó nếu có mắc bệnh thì cần phải tiến hành điều trị ngay, tránh để bệnh ảnh hưởng sức khỏe và chất lượng cuộc sống của mình.

    Nếu bạn còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông báo gì về cách chữa bệnh viêm bao quy đầu hay các vấn đề nam khoa khác, bạn có thể gọi theo số (04) 38 288 288 để được trả lời hoặc trực tiếp đến phòng khám để thăm khám và điều trị.
    Địa chỉ : 59 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam