Điều hòa di động hoạt động như thế nào?

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện lạnh' bắt đầu bởi dailymaylanh, 30/11/22.

  1. dailymaylanh
    Offline

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,005
    Đã được thích:
    1
    Điều hòa di động hoạt động như thế nào?
    Dr.Care phát triển tại Mỹ vừa tung ra thị trường thế hệ điều hòa di động mới với tên mã DR-AC850. Thay vì có 2 cụm (cụm nóng và cụm lạnh) như điều hòa truyền thống. Máy này chỉ có 1 tổ tản nhiệt, không có tổ nhiệt (vì khí nóng thải ra hàng ngày sẽ gây hiệu ứng nhà kính, làm trái đất nóng lên, ô nhiễm môi trường...).
    Máy lạnh Dr.Care sử dụng nước được bơm lên két để làm mát không khí sau đó thổi ra luồng khí lạnh lan tỏa khắp phòng tạo cảm giác rất dễ chịu.

    Xem >>> May lanh LG

    Máy lạnh di động công nghệ cao Dr.Care
    Không chỉ có chức năng làm mát, hãng còn trang bị thêm máy lọc không khí trong nhà, chỉ cần đặt chiếc máy lạnh di động này vào phòng, sau 1 tiếng máy sẽ hút hết bụi bẩn khiến căn phòng không còn chút không khí ô nhiễm nào, cho Bạn cung cấp không khí trong lành và sạch sẽ. Giúp bạn tăng cường sức khỏe, không còn nguy cơ mắc các bệnh viêm mũi dị ứng, phổi nhiễm độc, ung thư… Môi trường của chúng ta đang bị ô nhiễm nặng nề bởi khí độc do các nhà máy công nghiệp, xe máy, ô tô thải ra. Sau một ngày làm việc ngoài trời, bạn đã tiếp xúc với nhiều chất ô nhiễm nên việc lọc không khí sạch cho ngôi nhà của bạn là điều cần thiết và có lợi cho sức khỏe.
    Ngoài ra máy còn có chức năng hẹn giờ, nếu bạn chọn chế độ ru ngủ vào ban đêm máy sẽ tự động tạo ra luồng gió mát tỏa đều và êm dịu giúp bạn có giấc ngủ ngon vào ban đêm, rất phù hợp với trẻ nhỏ (do trẻ nhỏ có khả năng chống lạnh kém hơn người lớn, nếu trẻ nhỏ ngủ chung phòng, dùng chung điều hòa trẻ sẽ có nguy cơ mắc các bệnh viêm mũi, viêm họng, ho, cảm phổi…). Vì vậy, bạn có thể yên tâm với chiếc điều hòa di động cho bé này.
    Được trang bị máy lọc không khí cung cấp không khí sạch, trong lành và nhẹ nhàng thổi ra luồng gió mát lành cho các bé.

    Xem >>> https://www.maylanh24h.com.vn/may-lanh-am-tran/

    Điểm đặc biệt nhất của chiếc điều hòa di động này chính là khả năng siêu tiết kiệm điện, với công suất chỉ 75w (so với đèn huỳnh quang 40W) nhưng máy vẫn có thể mang đến hơi lạnh dễ chịu cho bạn bè của bạn ở nhà.
    Sở dĩ gọi là máy lạnh di động chỉ vì máy có 4 bánh xe, bạn có thể di chuyển chiếc máy này đến bất kỳ căn phòng nào mà mình muốn. Nếu sử dụng điều hòa truyền thống, bạn phải đục lỗ trên tường để cố định cụm nóng lạnh và không thể di chuyển chúng.
    Điều hòa di động siêu tiết kiệm điện DR-AC850 với công suất 75W, không tốn chi phí bảo trì, giúp bạn tiết kiệm chi phí.
    Để chống lại cái lạnh đột ngột ở Mỹ, hãng cũng tung ra mẫu điều hòa di động sưởi ấm và làm mát 2 chiều DR-AC955. Tức là khi trời lạnh, bạn chọn chế độ sưởi ấm, chỉ trong vòng 1 phút, máy sẽ nhanh chóng làm ấm căn phòng của bạn, khiến bạn cảm thấy vô cùng ấm áp và dễ chịu. Người già thường hay bị lạnh tay chân khi ngủ về đêm, lâu ngày sẽ dẫn đến mất ngủ, cơ thể suy nhược, với chức năng sưởi ấm này là giải pháp đơn giản giúp bạn có giấc ngủ ngon, sâu giấc, tinh thần thoải mái, hồi phục sức khỏe nhanh chóng .
    Máy Sưởi - Làm Mát Di Động DR-AC955 Làm Nóng - Làm Mát Cực Nhanh Giúp Bạn Thoải Mái Và Ngủ Ngon.
    Dr.Care đã có mặt tại Việt Nam hơn 12 năm, cung cấp nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và lâu dài như ghế massage, bàn massage, máy đo huyết áp, dụng cụ massage... Sản phẩm mới là máy điều hòa nhiệt độ. Chiếc điện thoại này được tạo ra dựa trên tiêu chí: mang đến cho người dùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất và góp phần giảm bớt gánh nặng cho các bệnh viện

    Xem thêm >>> Máy lạnh Toshiba

    CÔNG TY TNHH MÁY LẠNH 24H
    Địa chỉ: 89/1 Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3 TPHCM
    Tư vấn đặt hàng: 0901 044 044 - 0977 777 332
    MST: 0315733850 Do sở KHĐT TPHCM cấp
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam