Dịch vụ trang điểm tại nhà trọn gói

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 19/7/19.

  1. sotayxuyenviet
    Offline

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh City
    Hoa Hồng Makeup chuyên cung cấp dịch vụ Trang Điểm Dự Tiệc Tại Nhà Giá Rẻ Tại TPHCM. Với giá chỉ từ 250.000 VNĐ chúng tôi sẽ mang đến cho bạn dịch vụ trang điểm tại nhà trọn gói bao gồm trang điểm + làm tóc + tư vấn miễn phí trang điểm.

    Đặc biệt: Miễn phí trang điểm nhẹ cho con nhỏ đi theo, giảm ngay 10% cho nhóm 5 người trở lên. Chúng tôi chỉ sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng. Tuyệt đối nói KHÔNG với các loại mỹ phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, không được kiểm định trên thị trường.

    Mục Lục


    Dịch vụ trang điểm dự tiệc tại nhà của Hoa Hồng Makeup
    • Trang điểm dự tiệc cưới tại nhà
    • Trang điểm dự tiệc sinh nhật, sự kiện tại nhà
    • Trang điểm dự tiệc ban ngày
    • Trang điểm dự tiệc ban đêm
    • Trang điểm tại nhà đi bar, club
    • Trang điểm tại nhà đi chụp hình, biểu diễn
    • Trang điểm Hàn Quốc tại nhà để đi chơi.
    • Trang điểm cô dâu tphcm
    [​IMG]

    (Dịch vụ trang điểm đi tiệc tại nhà)

    Vì sao nên lựa chọn trang điểm đi dự tiệc tại nhà của Hoa Hồng Makeup
    Tiết kiệm thời gian: Nếu bạn bận rộn không có nhiều thời gian thì việc lựa chọn dịch vụ trang điểm dự tiệc tại nhà là vô cùng hợp lý, sẽ không còn cảnh bạn phải ngồi chờ đợi tới lượt mình ở các tiệm trang điểm trong những ngày cuối tuần. Hơn nữa việc không phải chạy xe ra ngoài đường giúp bạn tránh được khói bụi, mồ hôi, tiết kiệm công sức đi lại.

    Đội ngũ chuyên viên trang điểm tận tâm, chuyên nghiệp: Với đội ngũ chuyên viên makeup có nhiều kinh nghiệm trong nghề, luôn làm việc với thái độ chuyên nghiệp và tận tâm nhất, chúng tôi sẽ luôn lắng nghe ý kiến của bạn và sẽ tư vấn cho bạn phong cách trang điểm, làm tóc, chọn trang phục, phụ kiện phù hợp nhất cho bạn.

    Thuận tiện lựa chọn trang phục cho hợp phong cách trang điểm: Một ưu điểm vô cùng lớn khi trang điểm tại nhà là bạn có thể thoải mãi thay đổi những “bộ cánh” mà mình sở hữu cho phù hợp với phong cách trang điểm của bạn, điều mà khi trang điểm ở ngoài sẽ rất bất tiện.

    [​IMG]

    (Trang điểm tại nhà TPHCM)

    Cập nhật xu hướng trang điểm mới nhất: Hoa Hồng Makeup luôn tự làm mới mình, chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng trang điểm, những công nghệ trang điểm tân tiến của thế giới để phục vụ khách hàng tốt hơn.

    Nhận trang điểm tại nhà theo nhiều phong cách khác nhau: Trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên Hàn Quốc để tiệc cưới hỏi, sinh nhật. Trang điểm phá cách, sexy theo phong cách Châu âu để đi bar, club. Trang điểm búp bê để chụp hình kỷ yếu, Trang điểm cho các người chụp ảnh, biểu diễn … Trang điểm dự tiệc tại nhà cho phù hợp với khuôn mặt, phù hợp với mọi buổi tiệc, sự kiện.

    Cam kết chỉ dùng mỹ phẩm cao cấp: Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng những mỹ phẩm cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng. Mỹ phẩm chúng tôi sử dụng phù hợp với mọi loại da, không gây dị ứng, nổi mẩn ngứa. mỹ phẩm sử dụng đã được qua khâu kiểm định của các cơ quan nhà nước. Chúng tôi tuyệt đối không dùng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường.

    [​IMG]

    (Trang điểm đi dự tiệc tại nhà)

    Chi phí trang điểm dự tiệc tại nhà rất rẻ: Dịch vụ trọn gói của chúng tôi bao gồm trang điểm và làm tóc có giá vô cùng cạnh tranh, chỉ với từ 250.000 VNĐ, bạn đã có thể có ngay một chuyên viên trang điểm ngay bạn muốn mà không phải mất thời gian, công sức đi lại

    Cam kết luôn đúng giờ hẹn: Bạn khôngcònphải bực mình vì chờ đợi vì tại Hoa Hồng Makeup chúng tôi luôn đúng giờ hẹn, vì thế bạn không phải trễ giờ dự những buổi tiệc, sự kiện quan trọng.

    Nhận trang điểm dự tiệc tại nhà TPHCM: Chúng tôi hỗ trợ trang điểm tại nhà tại tất cả các quận huyện, trong khu vực TPHCM. Nếu bạn có nhu cầu trang điểm ở các tỉnh xin hãy liên lạc trước tới chúng tôi

    [​IMG]

    (Trang điểm dự tiệc đẹp ở TPHCM)

    Trang điểm dự tiệc ở đâu đẹp TPHCM
    Đối với Hoa Hồng Makeup trang điểm không chỉ giúp bạn che đi những khuyết điểm mà còn là giúp bạn luôn tự tin nhất khi xuất hiện ở buổi tiệc, giúp bạn luôn gợi cảm, cuốn hút mọi ánh nhìn trong mỗi lần xuất hiện.

    Nếu bạn có nhu cầu trang điểm tại nhà xin đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số0964 221 846 hay bạn có thể nhắn tin Zalo hay nhắn tin Facebook, chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất. Hi vọng có thể gặp bạn sớm nhất.

    Một số hình ảnh khách hàng

    [​IMG]

    Nguồn: http://hoahongmakeup.com/dich-vu-trang-diem-du-tiec-tai-nha-dep-tai-tphcm/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam