Địa chỉ bán đồng hồ vạn năng Fluke chính hãng giá ưu đãi nhất

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện lạnh' bắt đầu bởi maydochuyendung, 5/11/19.

  1. maydochuyendung
    Offline

    maydochuyendung Expired VIP

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    THB Việt Nam hiện là đại lý chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm đồng hồ vạn năng Fluke và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác với giá thành ưu đãi, chính sách bảo hành tận tâm.

    Đồng hồ vạn năng Fluke được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ. Bằng việc không ngừng cải tiến sản phẩm, thương hiệu đồng hồ Fluke ngày càng khẳng định được chỗ đứng trên thị trường và thuyết phục được những khách hàng “khó tính” nhất.

    Ngoài thực hiện tốt các chức năng cơ bản của một chiếc đồng hồ vạn năng là đo điện trở, điện áp DC, đo điện áp AC và đo dòng điện. Nhiều sản phẩm đồng hồ Fluke còn được trang bị thêm các tính năng hiện đại, có thể kiểm tra đi-ốt, phát hiện hệ thống mạch, đo nhiệt độ, đo tương đối, tần số… với những ưu điểm vượt trội này, người sử dụng có thể dễ dàng xử lý tốt các sự cố về điện một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

    [​IMG]

    Hiện Fluke cũng tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm đồng hồ vạn năng khác nhau. Trong đó, có thể kể tới một số sản phẩm tiêu biểu như: Đồng hồ vạn năng Fluke 15B+, Đồng hồ vạn năng Fluke 106, Đồng hồ vạn năng Fluke 88V, Đồng hồ vạn năng Fluke 28 II EX…

    Là địa chỉ phân phối các sản phẩm đồng hồ vạn năng Fluke danh tiếng của Mỹ, THB Việt Nam luôn cam kết sản phẩm đảm bảo về chất lượng, giá thành ưu đãi thuộc top trên thị trường. Bên cạnh đó, THB Việt Nam luôn có chính sách bảo hành minh bạch, giao hàng nhanh, là địa chỉ uy tín, tin cậy của nhiều khách hàng trong nhiều năm qua.

    Ngoài dòng đồng hồ vạn năng của thương hiệu Fluke, hiên THB Việt Nam còn phân phối các sản phẩm đồng hồ vạn năng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu như Kyoritsu, Hioki, Sanwa, Tenmars, Mastech…Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như giá thành, bạn có thể truy cập website hoặc liên hệ đến đường dây nóng 0904810817 - 0902148147 để được tư vấn trực tiếp.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam