Dịch vụ seo từ khóa hàng đầu việt nam chuyên nghiệp ở quận 9

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 22/2/20.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    2
    Sau khi bạn đã làm đầy đủ 4 bước trên, hãy tạm quên các từ khóa đó tiếp tục xây dựng website của bạn trở nên thân thiện và hữu ích với người dùng. SEO là không dừng lại, đối thủ của bạn cũng biết những điều trên, vì vậy bạn hãy liên tục cập nhật các bài viết mới chất lượng và độc đáo, quảng bá website của mình tới bạn bè và người thân, khởi tạo Fan Page của bạn trên Facebook, tạo tài khoản Google Plus và hô hào bạn bè +1 cho website của mình. Cùng với tất cả những gì bạn đã làm, từ khóa của bạn sẽ xuất hiện ở vị trí mà bạn sẽ bất ngờ.
    Như bạn đã biết, thời đại của các thủ thuật SEO từ khóa đã kết thúc, một website chỉ sử dụng thủ thuật và không có sức mạnh thực sự sẽ rất khó để có được một thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Nghèo nàn về nội dung và không có giá trị khai thác đang là tình trạng chung của những website kém chất lượng hiện nay.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại https://azaseo.com/
    Google đang hướng tới các website thực sự có giá trị với người dùng. Và 2 bật mí mới nhất mà nhóm phát triển thuật toán đã đề cập tới trong Google seo trend mới đây đó là hãy giữ người dùng ở website của bạn lâu nhất có thể, và hãy làm họ quay lại website sớm nhất có thể.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/cach-xay-dung-website-tin-tuc-thu-hut-nhieu-traffic/
    Đây là bước quan trọng nhất giúp bạn nhanh chóng hoàn thành kế hoạch SEO cũng như giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất. Nếu bạn sai lầm ở bước này, thì tất cả những nỗ lực của bạn về sau sẽ trở thành công cốc!
    Đừng bao giờ chọn ngay những từ khóa “hot” để SEO, rất khó và nguy hiểm nhưng tỉ lệ chuyển đổi không cao.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/khi-xay-dung-1-website-can-nhung-gi-va-nhung-luu-y-quan-trong/
    Hãy lựa chọn những từ khóa ngách có độ cạnh tranh thấp (hoặc trung bình) hoặc những từ khóa mang tính chất địa phương. Sau khi đã lên top những từ khóa này rồi, bạn mới có thể chuyển hướng qua những từ khóa ngắn và khó hơn để thu hút nhiều lượng truy cập.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam