Đàn organ Roland JD-XI trực quan và lựa chọn âm thanh onboard

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi havu2018, 23/3/19.

  1. havu2018
    Offline

    havu2018 Expired VIP

    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    1
    Đàn Organ Korg bé xíu, bạo phổi với mức giá cả hợp lý và phải chăng, chắc rằng cho một bộ động cơ synth analog đúng nghĩa, âm thanh synth SuperNATURAL nổi tiếng của Roland và nhiều hiện tượng sáng kiến mới khác. Được vật dụng với 37 phím mini, nhạc cụ Gọn gàng này cung cấp tính tròn đầy, ấm trầm analog bass và dẫn lối các tông với các điều khiển nhiều mẫu mã để tinh chỉnh và điều khiển một cách thực tế, cộng thêm yếu tố PCM đa âm cần phải có như pad, string, brass, và nhiều hơn nữa. Tạo các vòng tạo điểm đặc biệt trong tích tắc với pattern sequencer và bộ trống được đã tích hợp sẵn, cấp phép bạn cảm thấy biểu cảm cấu trúc vocal với mic cổ ngỗng, Vocoder, và AutoPitch. Với chiều dài và rộng nhỏ và lớn chuyển động linh hoạt, bạn có thể gọi JD-Xi là bao gồm cả về âm lượng lớn, tươi vui lớn!

    kĩ năng đàn organ Roland JD-XI

    [​IMG]

    – Synthesizer crossover liên can với những động cơ âm thanh hiện đại số và analog.
    – Phần synth analog buôn bán lead chính xác và âm trầm.

    – Hai phần synth kỹ thuật số với tông synth SuperNATURAL.

    – 4-track pattern sequencer và âm lượng tiết điệu cao cấp.

    – Mic cổ ngỗng được khai trương để chức vụ Vocoder và AutoPitch.

    – quy trình âm lượng với 4 cảm giác cùng lúc (Effect 1/2, Delay, Reverb)

    – USB cho âm lượng/MIDI giao tiếp với các phần mềm laptop âm nhạc

    – Bao gồm một chọn lựa chuẩn bị để phát âm thanh và các pattern.

    – âm lượng và các mẫu đã có sẵn trước, tải về từ wapsite tủ sách âm thanh Axial của Roland.


    Đặc điểm gây chú ý của đàn organ roland JD-XI

    ANALOG VÀ DIGITAL SYNTH trong 1 KEYBOARD

    Với động cơ âm lượng phân tầng (crossover) kì dị, keyboard JD-Xi chào bán cao cấp ở 2 mặt: cung cấp trót lọt đầm ấm của analog cổ đại và tính tách biệt, chuyển động linh động của hiện đại số văn minh. Các đơn âm phần synth rưa rứa vừa mới được trở nên tân tiến có điểm sáng hình cưa, hình tam giác, và dạng sóng vuông với pulse-width modulation và một bộ lọc cũng như, cộng với 1 nghiêng ngả phụ biệt lập cho điện áp nguồn thấp. Hai phần synth kỹ thuật số bán 1 loạt các tông synth SuperNATURAL cao cấp, bao gồm tất cả các pad, string, piano điện, hiệu ứng âm thanh, và nhiều thứ khác.
    MIC CỔ NGỖNG CHO VOCODER, AUTOPITCH, VÀ CÁC cảm giác VOCAL



    JD-Xi kèm theo với cùng 1 mic cổ ngỗng mạnh dạn, sang trọng, mang đến nhiều đặc sắc hơn cho bữa tiệc. Sử dụng Vocoder, bạn cũng có thể hát vào mic và chỉ định tông và pitch qua âm lượng chơi trên bàn phím. Với AutoPitch, sẽ đơn giản hơn cho bạn đạt được tính năng này, các âm sắc vocal robot chung trong cá tính riêng pop và nhạc điện tử ngày nay. Hình như còn có một kỹ năng Auto Note cũng tương đối cool cấp phép bạn thỏa sức chơi với các âm lượng JD-Xi synth mà hoàn toàn không cần chạm vào bàn phím!


    khai trương LOOP VỚI 4 TRACK PATTERN SEQUENCER

    Đàn Organ Casio thực hiện pattern sequencer trực giác và chọn lọc âm thanh onboard, chúng ta cũng có thể chế tạo và sử dụng music góc cạnh chỉ cách JD-Xi. Sequencer bán 4 track tách biệt – 2 phần synth kỹ thuật số, analog synth và trống, cho phép bạn bắt đầu các vòng giàu âm sắc cho bất kì phân mục. dịp thực và nguyên lý ghi bước (step recording) được mang lại, cùng với cùng một TR-REC mode có một không hai cho lịch trình theo phong cách của beatboxes TR-series bom tấn của Roland. Thật tiện nghi để chơi pattern và tinh chỉnh âm lượng khi bạn áp dụng, nhiều preset pattern được xây dựng để jam.

    BỘ TRỐNG chuyên nghiệp và bài bản CHO TIẾNG BEAT ảnh hưởng tác động CAO



    đi kèm với một loạt các bộ trống năng động, JD-Xi mang tông nhịp điệu chất lượng cao phù hợp với bất kỳ groove nào. bao gồm tất cả phần đa chuyên mục khác của bộ nhạc cụ điện tử và acoustic, và các bài luyện tập nhạc cụ trống được dán nhãn thuận lợi trên các phím để phê chuẩn mau chóng. chúng ta có thể cá thể hoá các bộ nguyên tắc cho âm thanh của mình bằng phương pháp chỉnh dốn bộ lọc, envelope, pitch và các hệ số trên các âm thanh trống của bản thân mình.



    ĐỊNH HÌNH SOUND VỚI cảm giác tạo điểm đặc biệt

    JD-Xi Bao gồm 4 phần hiệu ứng cùng lúc để bức tốc âm thanh. Effect 1 và 2 cung cấp các lựa chọn xử lý chắt lọc như Crusher Bit, Slicer, và Ring Mod, Ngoài ra phần Delay và Reverb làm cho nó dễ dàng để envelop được âm lượng trong bầu khâu khí rộng rãi. Mỗi phần cảm giác dường như được bật/tắt riêng của 3 phần synth và trống, cấp phép bạn bất biến mix bao gồm nhiều câu kết ý tưởng.

    DOWNLOAD THÊM CÁC ÂM SẮC TẠI WEBSITE AXIAL CỦA ROLAND

    nếu như khách hàng cần nguồn cảm xúc mới, hoặc như là một sound cho phong cách music gì đó. Đừng lo, chỉ việc truy cập wapsite thư viện âm thanh Axial, nơi bạn thả cửa chọn lựa, các sound mới không lấy phí càng ngày được gia tăng và các pattern cho JD-Xi. Axial cũng có thể có nhiều âm lượng cho synth Roland, của cả chế biến bởi các tay kỹ sư cao cấp và các nghệ sỹ âm thanh điện tử danh tiếng.

    BAO DA GIG BAG TÙY BIẾN Xem thêm: >>>> Mua đàn organ yamaha

    cá tính riêng, red color và màu đen phù hợp với synth, bao da gig bag CB-JDXi giúp đỡ bạn đưa đi JD-Xi trên mỗi đoạn đường. Túi bền có đệm bằng foam và bảo an phần cuối JD-Xi, dễ dàng mang đi làm và mặc khi khi chúng ta du lịch, cộng với những ngăn tiện dụng để mic cổ ngỗng, chào bán điện, và các linh phụ kiện điện thoại khác.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam