Đại lý xe Thanh Xuân Ford

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe Ô tô' bắt đầu bởi willson105, 24/3/20.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    Đại lý xe Thanh Xuân Ford kính chào Quý Khách!

    Tháng 6/2011, Đại lý xe Thanh Xuân Ford, chi nhánh của Ford Thăng Long và là một trong những đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt nam được thành lập với số tài chính lên tới 60 tỷ đồng.

    Đại lý xe Thanh Xuân Ford tọa lạc tại số 88 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, Tp.Hà Nội mang quy mô xây dựng lên đến 6.000m2 – đây là một trong những vị trí vàng nhất nằm trên trục giao thông huyết mạch tại cửa ngõ phía Tây thủ đô, kết nối Hà Nội sở hữu những vùng kinh tế lân cận.
    [​IMG]
    Đại lý ra đời không chỉ đáp ứng nhu cầu mua xe Ford chính hãng của người dùng nội đô đang ngày càng tăng cao mà còn giải quyết được nhu cầu của số lượng lớn người dùng tới từ phổ thông tỉnh thành phía Bắc.

    Thanh Xuân Ford còn đặc biệt với dây chuyền sơn nhanh 4h đã được chứng chỉ Qualitycare đồng sơn của Ford Việt Nam, công nghệ sơn matis khô, máy điều chỉnh màu sơn… và nhà cung cấp rửa dọn nội thất kỹ thuật cao.

    Xưởng dịch vụ rộng lớn đủ sức để đựng 19 khoang sửa chữa chung, 30 khoang sửa chữa đồng sơn, 06 buồng sơn được vận hành bởi lực lượng kỹ thuật viên sở hữu trình độ chuyên sâu có những đồ vật máy móc tân tiến nhất được nhập khẩu từ Châu Âu như: Máy đo góc đặt bánh xe, vật dụng thử phanh và độ chụm bánh xe, vật dụng ra vào lốp và thăng bằng động lốp, dàn kéo nắn khuông đương đại, thiết bị rút tôn, sang sửa nhanh thân vỏ, gia công láng đĩa phanh tại chỗ.

    Trên hết, xưởng dịch vụ của Chúng tôi còn hỗ trợ các bạn làm cho thủ tục bảo hiểm trên toàn quốc và nhà cung cấp cứu hộ liên lạc 24/7.

    Hotline: 0904.629.519

    Hay tham khảo thêm tại https://dailyauto.vn/dai-ly-xe-thanh-xuan-ford

    Nhằm mang đến cho người mua những sản phẩm – dịch vụ cũng như các trải nghiệm tốt nhất, Đại lý xe Thanh Xuân Ford sẽ không giới hạn cố gắng, tăng chất lượng dùng cho, tạo phong cách chuyên nghiệp nhằm xứng đáng sở hữu sự tin tưởng của Quý các bạn trong suốt thời gian qua.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam