Đại lý VinFast Quang Trung chính hãng

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe Ô tô' bắt đầu bởi willson105, 5/4/21.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    Là 1 nhãn hiệu xe hơi đầu tiên của Việt Nam sở hữu tầm đẳng cấp quốc tế. Cho đến nay Vinfast đã có hồ hết hệ thống đại lý trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu của người mua.

    Một trong các điểm sáng ở thị trường thành phố Hồ Chí Minh ấy chính là Vinfast Quang Trung – showroom được khách hàng Đánh giá cao và trao trọn niềm tin.

    >>> Tìm hiểu thêm tại: https://bestcarvn.com/vinfast-quang-trung/ để biết thêm thông tin đại lý VinFast Quang Trung

    Đại lý Vinfast Quang Trung – tự hào cộng kỳ tích “mãnh liệt tinh thần Việt”

    Được có mặt trên thị trường vào tháng 1/2019 nằm ở vị trí thuận lợi thương nghiệp Sài Gòn, Vinfast Quang Trung miêu tả khát vọng mở mang thị phần có hãng xe khá Việt Nam tới gần hơn với khách hàng.

    Cùng lúc đây cũng là bước đệm giúp đẩy mạnh doanh thu bán hàng, tạo lợi thế cạnh tranh với các hãng xe nước ngoài đang làm mưa làm gió và chiếm thị gần như ở thị phần xe tương đối Việt Nam.

    [​IMG]
    Showroom Vinfast Quang Trung cũng là công ty đạt tiêu chuẩn 3S của Vinfast về bán hàng nhà cung cấp và phụ tùng. Những tiêu chuẩn khắt khe này chính là thước đo về sự chuẩn mực nhiều năm kinh nghiệm cho mỗi dòng xe và viên chức khiến cho việc tại shop Vinfast Quang Trung.

    Hạ tầng quy mô, hoành tráng

    Chẳng thể phủ nhận được mật độ xuất hiện tại những vị trí đắc địa của tập đoàn Vingroup và các showroom xe khá của Vinfast cũng vậy. Vinfast Quang Trung nằm trong khu trọng điểm thương nghiệp Vincom Plaza Gò Vấp.

    Tiện dụng cho người mua tới tham quan sắm tìm. Kết hợp nhiều nhu cầu tậu sắm trong cuộc sống tại một địa chỉ. Có diện tích lớn bí quyết bài trí trang nhã, lịch sự, đẳng cấp showroom cùng với sự chỉn chu, chuyên nghiệp của viên chức showroom sẽ thuyết phục được các quý khách khó tính nhất.

    [​IMG]
    Đại lý Vinfast Quang Trung mang diện tích to nằm ngay mặt tiền tài trọng điểm thương nghiệp bao gồm: Trưng bày xe, văn phòng, phòng tiếp khách, khu nhà cung cấp, kho phụ tùng, kho xe.

    Khu vực trưng bày tập trung hầu hết các loại xe đang thành lập như Vinfast Fadil, Vinfast Lux 2.0, Vinfast SA 2.0. Những mẫu xe mang lựa chọn về phiên bản và màu sắc phục vụ tối đa nhu cầu của các bạn.

    Có lợi thế là hãng xe cung cấp và lắp ráp trong nước, kho phụ tùng bên cạnh sở hữu tất cả danh mục phụ tùng sẽ đáp ứng toàn bộ nhu cầu về phụ tùng, phụ kiện cho các dòng xe mà hãng đang cung ứng tại Việt Nam.

    Tất cả thắc mắc xin liên hệ: https://bestcarvn.com/ để được giải đáp một cách tốt nhất

    Nhà sản xuất sang sửa chuyên nghiệp, nồng hậu

    Lấy chất lượng chuyên dụng cho người mua khiến cho kim chỉ nam hoạt động mỗi viên chức ở Vinfast Quang Trung đều đặt ích lợi của các bạn lên hàng đầu.

    Khu nhà cung cấp bảo dưỡng mang phổ biến khoa học đương đại như: đồ vật cân chỉnh góc đặt bánh xe kỹ thuật 3D, thiết bị kéo nắn thân vỏ và sườn gầm có bộ đo điện tử, máy chẩn đoán lỗi trong hệ thống điện, máy phân tích khí xả, máy đo góc lệch đèn pha, công nghệ sơn gốc nước tiên tiến, máy đo màu điện tử…

    [​IMG]
    Các nhân viên khiến việc tại đây sẽ được training thường xuyên và sẽ với những buổi tập huấn từ chuyên gia ở nhà máy hoặc chuyên gia nước ngoài về phân tách, nâng cao trình độ.

    Hàng ngũ nhân viên trả lời và coi ngó người mua chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đạt tiêu chuẩn tập huấn quốc tế. Sẵn sàng học hỏi kết nạp kiến thức để phục vụ những điều hoàn hảo.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam