Cung Cấp, Lắp Đặt Bàn Họp Văn Phòng Giá Sỉ Tại TPHCM

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi noithatgiasi, 13/5/19.

  1. noithatgiasi
    Offline

    noithatgiasi Expired VIP

    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    B15/21 - QL50 - Bình Hưng - Bình Chánh - TPHCM
    Bàn Họp Văn Phòng Giá Rẻ Nhất TPHCM
    Nội Thất Giá Sỉ Hải Đăng là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt bàn họp văn phòng chất lượng cao giá rẻ nhất tại khu vực TPHCM hiện nay. Là nơi thanh lý các sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng cao cho các công ty, văn phòng vừa thành lập muốn tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư. Thiết kế và thi công setup văn phòng làm việc chuyên nghiệp với mức chi phí tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

    Chất Lượng Bàn Họp Văn Phòng Tại NTGS
    Với chất liệu ván MDF cao cấp nhập khẩu từ Malaysia, quy trình sản xuất và gia công cực kì tỷ mỹ và tinh tế đảm bảo độ bền sản phẩm lâu dài và yếu tố thẩm mỹ luôn được chúng tôi đưa lên hàng đầu.

    [​IMG]
    Đội ngũ nhân viên thi công lắp đặt bàn họp văn phòng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề lắp đặt nội thất gỗ công nghiệp giá rẻ. Sản phẩm khi bán đến tay khách hàng phải kiểm định về độ chống trầy, chống xướt và chống thấm nước ở mức độ cao nhất có thể.

    Bàn Họp Văn Phòng Tại NTGS Có Những Loại Nào
    Tại showroom trưng bày của chúng tôi có đầy đủ những mẫu bàn họp văn phòng phổ biến nhất thị trường hiện nay như (bàn họp chân sắt, bàn họp oval, bàn họp chữ nhật, bàn họp hình bầu dục…) phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng, kích thước bàn họp tại NTGS từ 1m2 – 4m. Ngoài ra chúng tôi còn nhận thi công lắp ráp bàn họp văn phòng theo nhu cầu của khách hàng.

    [​IMG]
    Bàn họp văn phòng 2m phủ veneer
    [​IMG]
    Bàn họp văn phòng MDF 2m
    [​IMG]

    Tại Sao Bàn Họp Tại NTGS Lại Có Giá Rẻ Nhất TPHCM
    • Vật tư được chúng tôi nhập khẩu số lượng lớn, giá thành sẽ ưu đãi hơn.
    • Chúng tôi có kho xưởng rộng lớn với trang thiết bị công nghệ hiện đại, giúp tiến độ thi công được nhanh hơn.
    • Sản xuất trực tiếp rồi bán đến tay khách hàng, không thông qua bất cứ trung gian nào.
    • Chúng tôi nhận thi công trọn gói, setup toàn bộ văn phòng cho khách hàng.
    NTGS Là Địa Chỉ Đáng Tin Cậy Cho Khách Hàng Muốn Mua Nội Thất Văn Phòng
    Nội Thất Giá Sỉ Hải Đăng chuyên sản xuất, cung cấp sỉ và lẻ nội thất văn phòng. Bàn Ghế Phòng Họp giá rẻ với nhiều mẫu mã cao cấp hiện đại. Chất liệu gỗ tự nhiên hay công nghiệp chống ẩm móc, chịu được va đập vật lý tốt và chịu được trọng lượng nặng. Nhiều thiết kế (bàn họp hội trường, bàn họp oval, bàn họp tròn, bàn họp lớn, bàn họp nhỏ…) và nhiều kích thước (1m6, 1m8, 2m, 2m4, 3m2…). Phù hợp cho nhiều không gian văn phòng khác nhau.

    Một chiếc Bàn Họp kèm Ghế Chân Quỳ đẹp, hiện đại. Sẽ làm cho không gian hội họp của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Sở hữu ngay một chiếc Bàn Họp Văn Phòng giá rẻ, mẫu mã hiện đại và bền bỉ theo thời gian sử dụng chỉ có tại Nội Thất Giá Sỉ Hải Đăng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam