Cung cấp các loại đèn led cho phòng ngủ uy tín tại quận 2

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 12/11/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    1
    Việc này sẽ lan rộng ánh sáng lên toàn bộ diện tích căn phòng và cũng giúp bạn kiểm soát ánh sáng tốt hơn. Không chỉ xem xét độ sáng tổng thể trong phòng, mà còn phải chú ý đến các khu vực trong nhà của bạn, nơi bạn sẽ cần ánh sáng tập trung cho một nhiệm vụ, một công việc như đọc sách ở bàn làm việc, nấu ăn,...
    Xem thêm thông tin tuyển đại lý đèn led của chúng tôi.
    Ánh sáng có tác động lớn đến thiết kế nội thất và không gian sống. Một thiết kế ánh sáng tốt có thể biến không gian chật hẹp trở nên rộng rãi và thoải mái hơn.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại den led.
    [​IMG]
    Đừng sử dụng chỉ một nguồn sáng đơn lẻ giữa phòng. Một đèn trần sẽ chỉ lấp đầy ánh sáng ở giữa sàn nhà. Thay vào đó, sử dụng nhiều nguồn sáng khác nhau để căn phòng không còn các góc tối. Xem xét lắp đặt đèn sàn, đèn chiếu góc tủ, đèn để bàn...
    Đèn truyền thống kích thước lớn sẽ làm không gian thêm chật chội. Với các căn phòng hẹp, trần thấp nên tránh sử dụng đèn chùm hoặc đèn ốp. Đèn âm trần - downlight là thiết bị nên được chọn. Chúng cung cấp ánh sáng tốt và không choán diện tích khi lắp đặt. Sử dụng đèn downlight với cường độ chiếu sáng vừa phải, ánh sáng đồng đều, liên tục ra mọi phía của căn phòng sẽ là một lựa chọn hợp lý. Chú ý không lắp đặt đèn dọc theo đường giữa của căn phòng sẽ làm cho căn phòng trông dài và hẹp. Bạn có thể lắp đặt tại các góc hoặc chiếu dọc theo một trong những bức tường theo một đường thẳng. Thêm một số đèn tường, không gian trông sẽ rộng rãi hơn.
    Những góc khuất hoặc tối sẽ làm không gian bị thu hẹp. Nên sử dụng các loại đèn chiếu điểm, tập trung ánh sáng vào các góc khuất. Thêm đèn tường dọc để không gian rộng hơn, đặc biệt là phòng khách và cạnh giường ngủ của bạn.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên phân phối các loại đèn led phòng ngủ..
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam