Công ty seo quốc tế chuyên nhận seo từ khóa đáng tin cậy ở quận 8

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 20/7/19.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    2
    Công việc của bạn là một nhà thiết kế để giải quyết một vấn đề, chứ không phải làm nghệ thuật, lý giải một quan điểm, phục vụ cho cái tôi của bạn hay phá vỡ một ranh giới. trong trường hợp này, vấn đề của bạn là cung cấp cho người sử dụng một trang web dễ dàng sử dụng và đầy đủ những gì họ tìm kiếm. Nếu như bạn có thể làm điều đó, thì các công cụ tìm kiếm sẽ tìm thấy bạn.
    Thẻ tiêu đề rất có ý nghĩa với cả bot và người dùng. Có thể bạn đang đứng ở dười 1 website khác nhưng tiêu đề bạn hay hơn gây chú ý hơn thì có thể sẽ hút hơn đối thủ ở trên và dần dần bạn sẽ vượt họ. Điều này giống như là : { tiêu đề= “tên của trang đó”, “href”= đường dẫn}. Đó là một điều nhỏ nhặt, nhưng nó sẽ đem lại cho bạn một sự cải thiện đáng kể về SEO.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết hiệu quả nhất của chúng tôi tại dich vu seo

    Mọi hình ảnh trang web của bạn nên có một thẻ alt. Đặc biệt là những hình ảnh liên quan đến trang. Nếu bài viết của bạn về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, thì bạn nên dán nhãn Alt cho hình ảnh là ” Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm”, nếu bạn dãn nhãn Alt là “tối ưu”, hoặc “tìm kiếm” sẽ không tốt bằng.
    Xem thêm các bài viết hiệu quả nhất của chúng tôi tại dich vu seo chuyen gia

    Nếu là trước đây thẻ Meta chính là bí mật, chìa khóa của SEO. Nhưng hiện nay chỉ còn thẻ Meta Description là có nhiều giá trị. Các công cụ tìm kiếm có thể sử dụng nó để cung cấp văn bản dưới đường dẫn đến trang của bạn trong kết quả tìm kiếm. Hãy đảm bảo là nó miêu tả trang của bạn theo cách giải thích tại sao một người sử dụng cần vào web của bạn.
    Xem thêm các bài viết hiệu quả nhất của chúng tôi tại dich vu seo tu dong

    Hãy đảm bảo rằng bạn có một sơ đồ trang web. Đây là một dạng tập tin xml, miêu tả cấu trúc trang của bạn. Hãy xây dựng một sitemap đúng chuẩn và đưa nó lên google.
    Mục đích của các công cụ tìm kiếm vẫn là tìm kiếm các thứ mà con người muốn dùng, dùng được chính vì vậy mà bạn cần thiết kế website thuận lợi và thu hút người dùng. Có nghĩa là, cách tốt nhất để trang của bạn có thể được tìm thấy là thiết kế nó cho con người.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam