Công ty chuyên lắp máy lạnh cho công trình

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện lạnh' bắt đầu bởi dailymaylanh, 20/8/22.

  1. dailymaylanh
    Offline

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,978
    Đã được thích:
    1
    Công ty chuyên lắp máy lạnh cho công trình

    Là nhà phân phối máy lạnh chính hãng cho các hãng máy lạnh hàng đầu như: Panasonic, Daikin, Toshiba, Mitsubishi Heavy Industries, Sharp, Mitsubishi Electric, Aqua, may lanh LG, Samsung, Reetech, Nagakawa, Sumikura, Funiki, Midea ... lợi thế về chính sách ưu đãi cho đại lý lấy giá gốc nên sản phẩm sỉ và lẻ của chúng tôi có giá cả cạnh tranh nhất thị trường.


    Các dòng sản phẩm máy lạnh chúng tôi cung cấp bao gồm: máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần, máy lạnh âm trần, tủ lạnh tủ đứng, máy lạnh âm trần, hệ thống điều hòa VRV ...

    Dịch vụ Kỹ thuật: Chúng tôi thi công lắp đặt, di dời, sửa chữa máy lạnh cho nhà ở, văn phòng, ngân hàng, khách sạn. Thi công lắp đặt hệ thống điều hòa cho các chung cư cao cấp, chung cư, biệt thự, nhà hàng, trung tâm hội nghị và các công trình khác ...
    Là nhà cung cấp chuyên nghiệp, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật lành nghề thành thạo về hệ thống điều hòa, điện lạnh. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn giải pháp tối ưu và tiết kiệm nhất trong quá trình lựa chọn và lắp đặt hệ thống điều hòa, máy lạnh riêng lẻ.

    Nhiệm vụ của bán buôn điện lạnh là gì?
    Đó là: mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường.
    Tại sao khách hàng chọn mua máy lạnh giá sỉ?
    - Đó là nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng gửi gắm máy lạnh giá sỉ, biết được đam mê, công nghệ, sản phẩm thật và sự an toàn thực sự của khách hàng.
    - Đó là vì khách hàng không so sánh sản phẩm từ máy lạnh giá sỉ với sản phẩm từ nơi khác, vì máy lạnh giá sỉ thực sự hiểu mình cần phải làm gì để mang lại giá trị tốt nhất và tốt nhất cho khách hàng, vì sản phẩm máy lạnh đến tay khách hàng giá sỉ Bởi các nhà sản xuất, nhà thiết kế và tất cả nhân viên của công ty cẩn thận.
    Nếu khách hàng có cùng cảm nhận về giá trị mà máy lạnh giá sỉ theo đuổi thì hãy yên tâm lựa chọn cho mình và người thân, giới thiệu loại máy lạnh yêu thích cho bạn bè và yên tâm. Đội ngũ công ty sẽ làm việc chăm chỉ, và giá sỉ của điện lạnh sẽ là tốt nhất, để khách hàng hài lòng và yên tâm.

    Xem thêm >>> Báo giá lắp máy lạnh âm trần


    MÁY LẠNH GIÁ SỈ
    Địa chỉ: 89 Đường Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3 TPHCM
    Điện thoại: (028) 39 29 00 55 - 0938 54 00 55
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam