Công Phượng Đã Sẵn Sàng Đá Trận Đầu Tiên Ở Châu Âu

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 18/7/19.

  1. nuocepbuoi
    Offline

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    Công Phượng đã có mặt tại Bỉ từ ngày 12/7 và bước vào tập luyện cùng đội bóng mới. Tuy nhiên, CLB Sint-Truidense (STVV) chưa chính thức công bố bản hợp đồng mới đến từ Việt Nam.

    Theo Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh vui mừng thông báo: "Theo thông tin chính thức từ Ban lãnh đạo CLB STVV, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã vượt qua buổi kiểm tra y tế vào hôm qua (16/7). Sáng nay 17/7 (theo giờ Bỉ), CLB STVV sẽ chính thức ký hợp đồng với Công Phượng. Xin chúc mừng Công Phượng và CLB STVV sẽ thi đấu thành công mùa giải Pro Jupiler 2019-2020".

    Công Phượng ký hợp đồng với CLB Sint-Truidense từ ngày 12/7 vừa qua tại TP.HCM. Chân sút của ĐT Việt Nam sẽ khoác áo số 15 ở đội bóng mới. Đội bóng có biệt danh "Chim hoàng yến" vẫn đang chiêu mộ thêm những cầu thủ mới để chuẩn bị cho mùa giải 2019/20.
    [​IMG]
    Ngoài Công Phượng vượt qua buổi kiểm tra y tế ngày hôm qua còn có một cầu thủ khác là Allan Sousa. Cầu thủ người Brazil từng chơi bóng ở Qatar và Đan Mạch trước khi tới Bỉ.

    Ngày hôm qua, trang chủ CLB Sint Truidense cũng thông báo, đội bóng này đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với CLB Kashima Antlers của Nhật Bản để có tiền đạo Yuma Suzuki.

    Đây thực sự là bổ sung chất lượng cho hàng công của “chim hoàng yến”, bởi chân sút sinh năm 1996 này đã khẳng định được tài năng của mình trong 3 mùa giải vừa qua.

    Mục tiêu của Sint-Truidense hướng đến tấm vé dự Cúp châu Âu vào mùa sau và họ buộc phải cán đích ở vị trí top 6 nhằm tranh suất đá play-off của giải VĐQG Bỉ. Mùa giải trước, "Chim hoàng yến" chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam