Còn có phương pháp bài trí tượng Phúc Lộc Thọ từ chuyên gia phong thủy

Thảo luận trong 'Phong thủy kiến trúc nhà đất' bắt đầu bởi phodogo, 8/9/18.

  1. phodogo
    Offline

    phodogo Active Member

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Tượng Phúc Lộc Thọ (hay tượng Tam Đa) là 1 trong đồ đạc phong thủy thường thấy độc nhất trong những gia đình mình nước ta. Đây cũng là các điều thèm khát lớn tốt nhất của các mái ấm gia đình về một cuộc sống hòa bình no ấm, dồi dào tiền vàng & trường sinh. Phần nhiều mọi cá nhân đang bày 3 mẫu tượng này ngay thức thì nhau bên trên hầu hết vị trí trang trọng trong ngôi nhà như kệ cao thường tủ kính. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn với càng nhiều các thông tin hữu ích lúc đặt tượng Phúc – Lộc - Thọ để đạt được hiệu quả phong thủy tốt nhất tạo ra diện tích lớn số đỏ, tài phúc, sức khỏe cho mái ấm gia đình.
    1. Thần thoại cổ xưa 3 ông Phúc – Lộc – Thọ
    thời buổi này mọi người gần như biết đến 3 ông Phúc Lộc Thọ thường còn gọi là Tam Đa với chân thành và ý nghĩa mang đến sự phong phú sung túc trong cuộc đời. Những mong ước này dựa trên biểu tượng của 3 anh hùng với thật trong lịch sử hào hùng China.
    Ông Phúc là một trong những vị quan liêm khiết, ngay thật thời nhà Đường, ông đã từng làm đến địa điểm rất lớn trong triều đình thời đó. Cuộc sống ông ngơi nghỉ rất yên ấm, con cháu đuề huề vừa đủ. Ông là Hình ảnh điển hình về gặp hên và hòa bình trong đời sống.
    Ông Lộc là một trong vị quan thời nhà Tần, ông cũng từng thực hiện bằng đến chức tướng quốc, chỉ bên dưới 1 nhà bạn nhưng bên trên cả vạn các bạn. Trong nhà ông quà bạc châu báu chất đầy như núi, vẻ vang đời sống tới tột bực.
    Ông Thọ tên thật là Đông Phương Sóc là vị quan thời nhà Hán, ông sinh sống đến tới năm 125 tuổi. Thời kỳ đấy dân dã với câu “thập cổ thất lai hy” tức thị tuổi 70 bấy lâu thảng hoặc với. Thế mà ông lại làm việc đến tận năm 125 tuổi nên được dương gian gọi là ông Thọ. Ông là Ảnh biểu lộ đời sống an nhàn, thả sức, sức mạnh dồi dào.
    3 ông sống nghỉ ngơi 3 thời kỳ sự so sánh nhưng mà phần nhiều đc trần gian tôn vinh sẽ cho các vị thần đặt cầu mong hộ trì cho mái ấm gia đình cuộc đời phong túc, ấm no và trường lão.
    2. Thứ tự bố trí tượng Phúc Lộc Thọ
    để đạt hiệu quả phong thủy tốt nhất thì điều thứ nhất người mua cần phải biết là để tượng Tam Đa đúng theo thứ tự Phúc – Lộc - Thọ. Tượng của ba ông đc để sát nhau, quanh đó cộng bên trái là tượng ông cứu tinh, trung tâm là tượng ông Lộc Tinh, bên buộc phải là ông Thọ Tinh. Cái này biểu thị sự hiệp sức phù trợ của ba ông thần đem tới cho tổ ấm cả tiền lộc như nước, con chiếc giàu có và sức khỏe dồi dào. Ngoài các việc đặt tượng yêu cầu theo 1 đường thẳng, không đc đặt rơi lệch thường xuyên so le.
    nếu như vấn đề để tượng Phúc Lộc Thọ người thân còn chưa đc đúng như bên trên thì hãy sửa ngay nhé đặt đúng sở hữu phong thủy & nhận được không ít phúc lộc.
    ba. Vị trí bày tượng Phúc Lộc Thọ
    Trong phong thủy thờ tự thì vị trí đặt tượng cúng vô cùng quan trọng, tính năng này kiên quyết tới việc mái ấm gia đình chủ hộ có tìm thấy số đỏ, tài phúc thường xuyên phạm vào điều tránh né dẫn tới tai ương. Việc đặt tượng Phúc Lộc Thọ cũng thế, có rất nhiều gia đình chưa thấy đc vai trò lúc bày tượng buộc phải chưa tìm ra các điều như mong muốn kỳ vọng. Tượng 3 vị thần này luôn luôn buộc phải đc để làm việc đa số địa điểm long trọng and cao vút để tạo ra diện tích lớn chiến lực giỏi, lôi kéo vượng khí cho gia đình. Ở đây là một trong những số nơi đặt tượng trang trọng nhưng đông đảo mái ấm gia đình có thể tham khảo.
    để tượng ngơi nghỉ nhì bên cửa chính
    nơi đặt tượng 3 ông thần được đầy đủ Chuyên Viên phong thủy support là để ở đoạn cao hai kề bên cửa chính, hướng vào bức tường đối diện. Việc này giúp tài phúc vào nhà bạn nhưng mà không bị mất đi bên ngoài, thực hiện hồ hết nguồn chiến lực giỏi gặp vận may được truyền lại trong ngôi nhà của chúng ta.
    để tượng sau bàn sinh sống, hướng vào bên phía trong
    trong công việc của khách hàng thì bài toán để tượng Phúc – Lộc – Thọ ngay trong phòng nghỉ ngơi sản xuất rộng rãi phúc khí, gặp hên, trơn trong các việc, may mắn trong thăng tiến.
    điểm đặt tượng thường xuyên ở ngay sau bàn sinh sống and hướng vào trong. Điều này giúp đỡ bạn luôn đạt được sự tự hào trong các công việc, sức khỏe dồi dào and gặp càng nhiều gặp vận may trong cuộc sống.
    4. Những điều không nên làm khi bày tượng Tam Đa
    3 ông Phúc Lộc Thọ là thần tiên trên trời bắt buộc vị trí đặt đặt tượng đông đảo ông cần được trang trọng thể hiện sự thành tâm, hiếu kính của nhà bạn chủ gia đình. Hoàn hảo kiêng để tượng sinh hoạt đầy đủ vị trí như nhà tắm, căn bếp thường phòng nghỉ.
    có một vấn đề nhưng rộng lớn mái ấm gia đình chưa hiểu rõ chính là làm lễ khai quang cho ba pho tượng. Khi chúng ta rước tượng về nhà thì đấy new chỉ cần những món đồ trang hoàng yêu cầu bạn cần phải làm bằng lễ khai quang rồi new bày lên thờ cúng. Vấn đề khai quang rất dễ là lúc mang tượng thần về quý khách bao phủ lên một lớp vải đỏ, ngóng ngày xuất sắc thì người mua dỡ vải xuống and làm bằng lễ khai quang.
    vị trí đặt tượng Tam Đa bằng gỗ luôn luôn đề xuất để trên cao để bộc lộ sự tôn kính, ko đc đặt dưới mặt sàn hoặc là nơi ô uế vẫn mạo phạm đến những vị thần linh.
    Tượng của 3 ông ko được đặt ở chỗ đối diện cửa chính, theo phong thủy đây chưa phải là đón tài lộc vào nhà nhưng là đang tiễn tài phúc đi. Vấn đề này có thể khiến cho bạn chạm mặt nhiều đen đủi trong đời sống, tiền tài cũng giống như sức khỏe.
    đầy đủ số đông gia đình phần đa cầu ý muốn hộ trì có một cuộc sống số đỏ, sức khỏe dồi dào, tài chính quang vinh. Vấn đề để tượng Phúc Lộc Thọ trong ngôi nhà như 1 biện pháp về tâm linh, phong thủy để sản xuất vượng khí, năng lượng giỏi làm bằng con người đạt được các nguyện vọng trong đời sống. Bạn có thể ghé vô trang web của chúng tôi đặt chọn lựa cho chính mình các mẫu tượng gỗ Phúc Lộc Thọ duy nhất đem lại ít nhiều gặp vận may cho chúng ta >> Xem sau đây
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam